ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ต้องแบบนี้!สโคลส์ชมผีเล่นสนุก-เสียดายน่าชนะ

ต้องแบบนี้!สโคลส์ชมผีเล่นสนุก-เสียดายน่าชนะ

Posted 13/01/2016 by siamsport

เล่นดีต้องชม! พอล สโคลส์ กูรูลูกหนัง ตำนานนักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกใจทีม "ปีศาจแดง" เล่นสนุก เกมบุกเสมอ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 3-3 ชี้เป็นเครื่องหมายการค้าของทีม ที่ลงสนามแล้วต้องการันตีความสนุก และการยิงประตู แถมปลอบใจ น่าจะชนะไปแล้ว ถ้าหากยิงกันคมกว่านี้ กระตุ้นรุ่นน้องต้องเล่นให้ได้แบบนี้ใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วย

        พอล สโคลส์ ตำนานแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชมเปาะบอกทีม "ปีศาจแดง" เล่นได้มันหยดติ๋ง ถูกใจสุดๆ เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่บุกไปนำ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 2-0 และ 3-1 แต่พลาดท่าโดนตีเสมอ 3-3 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค วันอังคารที่ 12 มกราคม ที่ผ่านมา บอก ยูไนเต็ด มันต้องแบบนี้ ไม่ว่าจะเล่นในบ้านนอกบ้าน ต้องยิงให้กระจุย ต้องเล่นให้สนุก แม้ไม่ชนะ ก็ยังพอให้อภัยได้

        ยูไนเต็ด เล่นห่วยมานานหลายนัด จนกระทั่งเกมเสมอ เชลซี 0-0 ที่พวกเขาแสดงให้เห็นแนวทางการเล่นที่ดูดีขึ้น และแม้เกมเอฟเอ คัพ รอบสาม ที่ชนะ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด 1-0 จะโดนแฟนบอลโห่ แต่เกมที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ลงเอยด้วยผลเสมอแบบสุดมัน และพวกเขาน่าจะชนะได้หากจบสกอร์เฉียบคมกว่านี้

        หลังจบเกม สโคลส์ ที่ 99 เปอร์เซ็นต์ที่พูดถึงทีมเก่า มักเป็นการด่ามากกว่าชม ยังอดเอ่ยปากชมไม่ได้ว่า "ผมรู้สึกดีขึ้นเยอะเลย การดู แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด เล่น ไม่ว่าจะในบ้าน-นอกบ้าน มันต้องสนุก ต้องมีประตู ไม่ว่าจะเสียประตู หรือยิงประตูได้ คืนนี้เหมือนได้ดู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่น โอค พวกเขาไม่ชนะ แต่พวกเขาก็น่าชนะจริงๆ ลูกโหม่งของ (มารูยาน) เฟลไลนี่ ที่จะช่วยให้ทีมนำ 4-2 และ เจสซี่ (ลินการ์ด) ก็มีโอกาสทอง นี่แหละที่ผมคาดการณ์"

        "ผมคาดหวังถึงการเล่นดีๆ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนต็ด ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเล่นในบ้านนอกบ้าน บางครั้งการเล่นเกมเยือนอาจง่ายกว่าเล่นในบ้าน เมื่อคู่แข่งลงมาเปิดเกมบุกใส่คุณแบบที่ นิวคาสเซิ่ล ทำ ตอนนี้พวกเขาต้องพยายามเล่นให้ได้แบบนี้ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »