ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ประตูนี้เพื่อพ่อ!ภิญโญจัดให้ซัดซาอุฯตามคำขอ

ประตูนี้เพื่อพ่อ!ภิญโญจัดให้ซัดซาอุฯตามคำขอ

Posted 14/01/2016 by siamsport

ภิญโญ อินพินิจ ฮีโร่ทัพช้างศึก ผู้ทำประตูสุดสำคัญช่วยให้ ทีมชาติไทย ประเดิมสนามเกมแรกด้วยการเสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย 1-1 โพสต์เฟซบุ๊ค สุขสันต์วันเกิดให้คุณพ่อ พร้อมทั้งมอบประตูดังกล่าวให้ตามคำขอของพ่อที่พูดไว้ก่อนเกม

"สุขสันต์วันเกิดนะครับพ่อ พ่อบอกวันเกิดพ่อ ขอให้ลูกยิงซาอุเอามาเป็นของขวัญให้พ่อนะ วันนี้ลูกทำได้แล้วนะครับ" ภิญโญ อินพินิจ โพสต์เฟซบุ๊ค แฮปปี้เบิร์ธเดย์ให้กับคุณพ่อของเจ้าตัวหลังเกมการแข่งขันที่ ทีมชาติไทย ประเดิมสนามเกมแรกด้วยการเสมอกับ ซาอุดิอาระเบีย 1-1 แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประเดิมแต้มแรก!ช้างศึกสู้สุดใจไล่ตีซาอุฯ1-1
    "ทัพช้างศึก" ทีมชาติไทย ประเดิมสนามเกมแรกด้วยการเก็บหนึ่งแต้ม หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "ทีมเศรษฐีน้ำมัน" ซาอุดิอาระเบีย ไปได้แบบสนุก 1-1 ในการแข่งขันฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย กลุ่มบี เมื่อวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย กลุ่มบีวันพุธที่ 13 มกราคม 2559ไทย 1-1 ซาอุดิอาระเบียสนาม : แกรนด์ ฮาหมัด สเตเดี้ยม, โดฮาเริ่มเกมมาเป็น ซาอุดิอาระเบีย ที่เปิดเกมบุกเข้ากดดันทันที และได้...
  • กิเลนผยองเปิดตัว"เนเกรา"ใส่เบอร์9ล่าตาข่าย
    ''กิเลนผยอง''เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เปิดตัวเซ็นสัญญา ''จูเนียร์ เนเกรา''ดาวยิงดีกรีสูงชาวบราซิลวัย 29 ปี มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้ว โดยถือเป็นแข้งต่างชาติรายแรกประจำฤดูกาล 2016 ซึ่งจะเข้ามาสวมเสื้อหมายเลข 9 ด้านพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ เผยตามดูฟอร์มมานาน มั่นใจหอกแซมบ้าช่วยยกระดับทีมให้แข็งแกร่งขึ้น พร้อมตอบโจทย์ลูกโจมตีกลางอากาศ และพาทีมประสบความสำเร็จได้อีกครั้งแน่ ขณะที่หอกป้ายแดงเนื้อเต้น รับไทยลีกท้าทายสุดในชีวิต กร้าวขอพาทีมหวนสู่ความยิ่งใหญ่ในปีนี้
  • Preview AFC U-23 : ไทย - ซาอุดิอาระเบีย
    เส้นทางล่าตั๋วไปโอลิมปิก ที่บราซิล ของทัพช้างศึกกำลังจะเริ่มต้นขึ้น โดยต้องเผชิญทีมแกร่งจากตะวันออกกลางเป็นด่านแรก และนี่คือสภาพความพร้อมของทั้งคู่ก่อนห้ำหั่นกัน
  • เลือกไม่ถูก! ฟลุคไอจีแง้ม 2 แบบเสื้อใหม่ให้แฟนดู
    ผู้จัดการราชันมังกรโพสต์ภาพชุดแข่งขันใหม่ 2 แบบในฤดูกาลหน้าออกมาแล้ว แม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าจะใช้แบบไหน แต่ก็ได้ ARI เข้ามาเป็นสปอนเซอร์รายใหม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »