ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ศาลสั่งเนย์มาร์ให้ปากคำคดีซบบาร์ซ่าไม่โปร่งใส

ศาลสั่งเนย์มาร์ให้ปากคำคดีซบบาร์ซ่าไม่โปร่งใส

Posted 14/01/2016 by siamsport

โดนกันถ้วนหน้า! เดินหน้าสืบสวนอย่างต่อเนื่องสำหรับการโยกสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า แบบไม่ปกติของ เนย์มาร์ ล่าสุดศาลแดนกระทิงสั่งแข้งแซมบ้าขึ้นให้ปากคำต้นเดือนหน้า ขณะที่พ่อแม่ของอดีตแข้ง ซานโตส, ซานโดร โรเซลล์ อดีตหัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ประธานสโมสรคนปัจจุบัน ต่างต้องขึ้นให้ปากคำก่อนตัดสินคดีทั้งหมด

ศาลของประเทศสเปน มีคำสั่งให้ เนย์มาร์ ดาวยิงจอมเทคนิค บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรแห่งศึก ลา ลีกา ขึ้นให้ปากคำในวันอังคารที่ 2 ก.พ.นี้ ในการสืบสวนข้อกล่าวหาที่เกี่ยวข้องกับการย้ายจาก ซานโตส เข้าสู่ถิ่น คัมป์ นู แบบไม่โปร่งใสของดาวเตะวัย 23 ปี เมื่อปี 2013

ซานโดร โรเซลล์ อดีตประธานสโมสร "เจ้าบุญทุ่ม" และ โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว บิ๊กบอสคนปัจจุบัน โดนดำเนินคดีจากกรณีที่มีการกล่าวหาว่าทั้งคู่จ่ายเงินเพื่อคว้าตัวสตาร์กองหน้าชาวบราซิลมาร่วมทีม สูงเกินกว่าที่แจ้งกับเจ้าหน้าที่กรมสรรพากร โดยเดิมที "บาร์ซ่า" ระบุว่าค่าตัวของอดีตดาวเตะ ซานโตส อยู่ที่ 57.1 ล้านยูโร (ประมาณ 2,226.9 ล้านบาท) แต่การตรวจสอบในภายหลังระบุว่าอยู่ที่เกือบ 86 ล้านยูโร (ประมาณ 3,354 ล้านบาท) เลยทีเดียว

ทั้งนี้ มีการกล่าวหาว่า บาร์เซโลน่า เลี่ยงภาษีจากเงินค่าตัวที่จ่ายให้กับบรรดากลุ่มบุคลลที่ 3 ที่ถือสิทธิ์เป็นเจ้าของ เนย์มาร์ อาทิเช่น เงินจำนวน 40 ล้านยูโร (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ที่มีการจ่ายให้ เอ็นแอนด์เอ็น (N&N) บริษัทที่คุณพ่อของดาวดังชาวแซมบ้าเป็นเจ้าของ จนทำให้เกิดการตั้งข้อหาในครั้งนี้ขึ้น ขณะเดียวกันศาลยังระบุด้วยว่า พ่อแม่ของหัวหอกจอมลีลา, โรเซลล์ และ บาร์โตเมว จะต้องขึ้นให้ปากคำก่อนหน้าการตัดสินคดีด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางงามแซมบ้าอวดหุ่นซี้ดฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    ขอเกาะกระแสด้วย! ซูซี่ กอร์เตซ แม่สาวบั้นท้ายทอร์นาโด ร่วมเฮที่ ลิโอเนล เมสซี่ ผงาดซิวแข้งเจ๋งสุดในโลก ด้วยการยั่วน้ำลายหนุ่มๆ อีกครั้ง โดยสวมเสื้อ บาร์เซโลน่า ที่มีชื่อของดาวดัง "เจ้าบุญทุ่ม" หันหลังทำท่าสุดเอ็กซ์ โชว์สะโพกกลมกลึงให้เห็นเต็ม 2 ตา
  • เข้า8ทีม!บาร์ซ่าบุกซัดเอสปันญ่อล2-0รวมสองนัด6-1
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย แบบง่ายๆ หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ เอสปันญ่อล ทีมร่วมแคว้น ไป 2-0 รวมผล 2 นัด บาร์ซ่า ผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-1 ในการแข่งขัน ฟุตบอลฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปนวันพุธที่ 13 มกราคม 2559เอสปันญ่อล (ลา ลีกา) 0-2 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)รวมผลสองนัดบาร์เซโลน่าผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม 6-1สนาม : พาวเวอร...
  • อาดิดาสเปิดตัวสตั๊ดใหม่ฉลองเมสซี่ซิวบัลลงดอร์
    เนื่องในโอกาสพิเศษ! อาดิดาส ร่วมฉลองความยิ่งใหญ่ของ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ผงาดซิวบัลลงดอร์ได้เป็นสมัยที่ 5 ผลิตสตั๊ดรุ่นพิเศษด้วยการออกแบบสุดล้ำ นำทองคำแท้และทองคำขาวมาประกอบเป็นส่วนหนึ่งในลวดลาย พร้อมคำนิยามยกย่องยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า เป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาล
  • เดลบอสเก้มึนทีมฟิฟโปรไร้ชื่อแข้งตราหมี
    บิเซนเต้ เดล บอสเก้ โค้ชทีมชาติสเปน บอกไม่เข้าใจสุดๆ ว่าทำไม 11 นักเตะในทีมยอดเยี่ยมประจำปี 2015 ของ ฟิฟโปร ครั้งนี้ ถึงไม่มีนักเตะ แอตเลติโก มาดริด อยู่ด้วยสักคน ทั้งที่มีหลายคนเล่นดี โดยเฉพาะ ดีเอโก้ โกดิน และ อองตวน กรีซมันน์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »