ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาติปโอเคเงื่อนไขเบื้องต้นซบหงส์ฟรีซัมเมอร์

มาติปโอเคเงื่อนไขเบื้องต้นซบหงส์ฟรีซัมเมอร์

Posted 14/01/2016 by siamsport

โจเอล มาติป แนวรับชาวแคเมอรูน เตรียมโยกซบ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลหน้า หลังเซย์เยสเงื่อนไขเบื้องต้นเพื่อย้ายซบ "หงส์แดง" ฟรีช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว หลังบอกปัดยืดสัญญากับ ชาลเก้ เนื่องจากต้องการมองหาความท้าทายกับต้นสังกัดใหม่

 ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ บรรลุข้อตกลงเบื้องต้นกับ โจเอล มาติป ปราการหลังร่างใหญ่ ชาลเก้ 04 แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ในการย้ายเข้าสู่ถิ่น แอนฟิลด์ แบบไม่มีค่าตัว ในช่วงซัมเมอร์นี้เรียบร้อยแล้ว จากรายงานของ "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา

 เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" ชื่นชอบฝีเท้าของกองหลังชาวแคเมอรูน ตั้งแต่สมัยคุมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ แล้ว และต้องการดึง มาติป ที่จะหมดสัญญากับ "ราชันสีน้ำเงิน" ช่วงหน้าร้อนนี้ เข้ามาเป็นทางเลือกในแนวรับ หลังนักเตะปฏิเสธต่อสัญญากับ ชาลเก้ และยืนยันต้องการมองหาความท้าทายกับต้นสังกัดใหม่ในซีซั่นหน้า ซึ่งล่าสุด "เร้ด แมชชีน" โอเคเงื่อนไขเบื้องต้นกับแข้งวัย 24 ปีได้แล้ว

 ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ที่มีโปรแกรมรับการมาเยือนของ อาร์เซน่อล จ่าฝูง ในเกมลีก คืนวันพุธนี้ เพิ่งประกาศคว้า สตีเว่น คอลเกอร์ ปราการหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส สโมสรใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ มาร่วมทีมแบบยืมตัว จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อัลเลนกู้ชีพ!หงส์ตายยากตามเจ๊าปืนนาทีท้าย3-3
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สู้ไม่มีถอยจนสิ้นเสียงนกหวีด หลังเป็นฝ่ายไล่ตามตีเสมอ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล 3-3 ในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม แบ่งกันไปทีมละหนึ่งแต้ม ในการแข่งขัน ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559ลิเวอร์พูล 3-3 อาร์เซน่อลสนาม : แอนฟิลด์ลิเวอร์พูล ต้องใช้ โคโล ตูเร่ กับ มามาดู ซาโก้ ในแนวรับ โดยวาง โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ เป็...
  • คล็อปป์ยันโอริกี้เข้ารับการผ่าตัดหัวเข่า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยืนยัน ดิว็อค โอริกี้ หัวหอกดาวรุ่ง ได้เข้าผ่าเข่า บอกจำเป็นต้องใช้เวลาในช่วงฟื้นฟูร่างกายจัดการแก้ไขปัญหา แต่ก็ไม่ใช่การผ่าตัดใหญ่แต่อย่างใด และนักเตะน่าจะกลับมาได้ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ขณะที่คนอื่นๆ ต่างทยอยกลับมาลงฝึกซ้อมกันได้แล้ว
  • คล็อปป์ชี้แข้งหงส์ต้องพิสูจน์ตัวเองไม่งั้นโดนโละ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้นักเตะทุกคนต้องพิสูจน์ตัวเองทุกซีซั่น ไม่อย่างนั้นก็เสี่ยงต่อการถูกโละออกจากทีม บอกแข้ง "หงส์แดง" ต้องทุ่มเต็มร้อยและทำให้เป็นฤดูกาลที่น่าจดจำสำหรับตัวเอง
  • Preview พรีเมียร์ลีก : ลิเวอร์พูล - อาร์เซนอล
    ศึกบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีกสัปดาห์นี้ อาร์เซนอล จะเก็บสามแต้มรักษาจ่าฝงต่อไปได้หรือไม่ เมื่อต้องบกเยือนรังของทีมแกร่งอย่าง ลิเวอร์พูล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »