ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องไอซ์ เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ โดดเด่นทุกมิติ ใน A’lure Vol.67

น้องไอซ์ เธอมาพร้อมความเซ็กซี่ โดดเด่นทุกมิติ ใน A’lure Vol.67

Posted 14/01/2016 by mthai

น้องไอซ์ เธอมาพร้อมสัดส่วนสะท้านใจ 34-24-33 ความเซ็กซี่ โดดเด่นทุกมิติ ใน A’lure Vol.67

ใครใจไม่แข็งห้ามดู! เหตุผลคือถ้าคุณได้สบตากับน้องไอซ์ – กุลธิรา  วลัยเพ็ชร แล้วจะหลงรักแบบไม่รู้ตัวเหมือนมนต์สะกด เธอมาพร้อมสัดส่วนสะท้านใจ 34-24-33

 โดดเด่นทุกมิตินอกจากความเซ็กซี่ที่เหลือล้นแล้วเสน่ห์อีกอย่างของเธอที่เราประทับใจคือความเป็นกันเองและความเต็มที่กับการทำงานเรียกว่าประทับใจจนอยากอยู่กับเธอทั้งวันจริงๆ

การทำงานวันนี้เป็นยังไงบ้าง?

ทีมงานเป็นกันเองไม่ดุ ไม่บ่นเลยหรือว่าคิดในใจก็ไม่รู้เนอะส่วนบรรยากาศวันนี้ทำให้ตัวของไอซ์ร้อนแรงไปด้วยเพราะฉากสีแดงและแสงไฟที่สลัวๆ ได้ที่

หุ่นดีขนาดนี้มีเคล็ดลับยังไงบ้าง?

ตัวไอซ์เป็นคนรักษาสุขภาพมากโดยเฉพาะเรื่องอาหารการกิน ของโปรดคือพวกผักน้ำผลไม้แต่บางครั้งยอมรับว่าตบะแตกกินของมันๆ บ้างแต่ไม่บ่อยนะ

นิยามคำว่าเซ็กซี่ของคุณให้เราฟังหน่อย?

สำหรับความเซ็กซี่ของไอซ์ขอเน้น หน้าอก เอว สะโพกต้องใหญ่ๆ ไว้ก่อน ไม่รู้สิเวลามองผู้หญิงไอซ์จะมอง 3 ส่วนนี้ก่อนเลยอันดับแรกแล้วก็อิจฉานิดๆ ถ้ามีเยอะกว่าเรา (ยิ้ม)


ดูจากชื่อเล่นแล้วคิดว่าคุณต้องเป็นสาวที่ใจเย็นดุจน้ำแข็ง?

ตรงกันข้ามโดยสิ้นเชิงเพราะไอซ์เป็นคนที่ใจร้อนมากแถมยังอารมณ์รุนแรงด้วยแต่ไม่บอกจะว่ารุนแรงเรื่องอะไรบ้างเดี๋ยวหนุ่มๆ จะกลัวกัน(หัวเราะ)

เรื่องอะไรที่ทำให้คุณอารมณ์เดือดได้ง่ายที่สุด?

คงเป็นเรื่องที่คนอื่นเข้าใจเราผิดแล้วไปพูดแบบเสียๆ หายๆ ทำให้คนอื่นมองเราในแง่ลบเจอแบบนี้ขอลุยลูกเดียวแต่ถ้าเป้นเรื่องงานนี่ใจเย็นยังไงก็ได้ค่ะ


วิธีบริหารเสน่ห์ของคุณ?

บอกเลยว่าไอซ์ไม่ชอบบริหารเสน่ห์อย่างแรงแล้วก็ไม่เป็นด้วย ปกติแล้วเป็นคนเรียบง่ายไม่ไปยิ้มให้คนแปลกหน้าก่อนอยู่แล้วเดี๋ยวจะหาว่าอ่อยเค้า

จูบส่วนไหนที่เร้าอารมณ์คุณมากที่สุด?

น่าจะเป็นซอกคอนะเพราะเป็นส่วนที่ไอซ์รับรู้ได้เร็วที่สุดแค่อะไรมาโดนนิดหน่อยก็ออกอาการแล้วยิ่งถ้าจูบนี่ถึงกับอ่อนระทวยได้ง่ายๆ

สิ่งที่ต้องรู้เวลาคบกับคุณ?

สำคัญที่สุดคือสิ่งที่เราชอบหรือไม่ชอบอะไรพยายามอย่าขัดใจถ้าไม่อยากให้โกรธ นอกนั้นก็สบายๆ เพราะไอซ์ไม่มีความลับเป็นคนเปิดเผยทุกเรื่อง


งั้นถามสเป็คหนุ่มของคุณเลยแล้วกัน?

สเป็คของไอซ์คือต้องหล่อแบบคมเข้ม ผิวต้องไม่ขาวหน้าต้องไม่ตี๋ คิ้วต้องเข้ม ตาต้องคม จมูกต้องโด่ง ถ้านึกภาพไม่ออกให้นึกถึงพี่ป๋อ ณัฐวุฒิ สกิดใจ คนนี้ล่ะใช่เลย

พฤติกรรมที่คุณรับไม่ได้เลยของผู้ชายทั้งหลาย?

เรื่องโกหกกับเรื่องเจ้าชู้โดยเฉพาะความเจ้าชู้เนี่ยก็เข้าใจนะว่าผู้ชายมีความเจ้าชู้ทุกคนแต่ควรต้องมีลิมิตกันหน่อยถ้าจับได้ว่าแอบคุยกับผู้หญิงคนอื่นก็เลิกเลยของแบบนี้ต้องตัดใจตั้งแต่ต้นลม

พูดเหมือนคุณไม่เจ้าชู้เลยนะ?

ก็ไม่ค่อยนะถ้าวัดเป็นคะแนนคง 5 เต็ม 10 พอ ใครจะบอกว่าตัวเองไม่ดีล่ะจริงมั้ย เอาเป็นว่าแค่เป็นคนอัธยาศัยดีแล้วกันเดี๋ยวจะเสียภาพพจน์หมด


หน้าตาหรือลีลาสำคัญมากกว่ากัน?

สำหรับไอซ์ขอเลือกหน้าตาแล้วกันเพราะว่าเป็นคนชอบมองที่หน้าตาก่อน บางอย่างบนหน้าตาก็อาจสะท้อนความเป้นตัวตนของเค้าออกมานะไม่ต้องพิสูจน์ไปถึงลีลาให้เสียเวลา
ช็อตไหนประทับใจที่สุดในการทำงานวันนี้?

น่าจะเป็นช็อตที่ถ่ายกับแป๊กกี้ด้วยความที่คุยกันมาก่อนหน้านี้ก็โพสก็เลยเป็นกันเองไม่เกร็งกันเท่าไหร่ถึงแม้จะมีเสียวๆ บ้างก็ตาม (หัวเราะ)


ดูจากลุคแซ่บๆ แบบนี้เดาว่าต้องเป็นเจ้าแม่ปาร์ตี้แน่นอน?

เดาผิดอีกแล้วส่วนตัวเป็นคนไม่ชอบปาร์ตี้เท่าไหร่ เพราะไอซ์เป็นคนไม่ดื่มแอลกอฮอลล์เลยอาจจะขัดกับลุคนะแต่เป็นแบบนั้นจริงๆ

พฤติกรรมแปลกๆ ของสาวสวยอย่างคุณ?

ไม่รู้ว่าแปลกหรือเปล่านะเวลารั่วๆ ไอซ์ชอบตบมือ ชอบเต้นเหมือนคนบ้าจี้ ใครสั่งให้ทำอะไรก็ทำแต่มาสั่งให้ถอดเสื้อผ้าไม่ได้นะอันนี้รู้ตัวเร็ว (หัวเราะ)

อุปกรณ์ชนิดไหนที่คุณอยากเลือกไว้ติดตัวในบรรยากาศแบบนี้?

ขอเลือกแส้ดีกว่าค่ะเพราะมันเป็นอาวุธได้ไม่พอใจใครก็ฟาดๆ อีกอย่างน่าจะเข้ากับชุดวันนี้ที่ใส่ถ่ายแฟชั่นด้วย ถ้าให้เลือกอีกอย่างขอกุญแจมือนะบอกไว้ก่อน(ยิ้ม)


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไอ้หนุ่มโรคจิตอ้อนซื้อเซ็กซ์ซวยแน่ๆ เผยพ่อ"จีซู"เป็นนายตำรวจนักสืบ!
    ถึงคราวซวยแน่แล้ว! ไอ้หนุ่มพนักงานขายโทรศัพท์มือถือคนหนึ่งที่พยายามส่งข้อความผ่านสื่อสังคมออนไลน์เพื่อตามตื๊อ จีซู (ชิน จีซู) สมาชิกสาวคนสวยประจำวง ตาฮิติ (TAHITI) เกิร์ลกรุ๊ปหรือกลุ่มนักร้องหญิงล้วนเกาหลี ให้ยินยอมพร้อมใจมีสัมพันธ์สวาทกับหนึ่งในลูกค้าของตนเองเพื่อแลกกับเงินอย่างหน้าตาเฉย จนกระทั่ง จีซู ต้องออกมาแฉผ่าน อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของเธอนั้น มีหวังโดนจัดหนักแน่ๆ เพราะมีข่าวว่าพ่อแท้ๆ ของเธอนั้น เป็นถึงนายตำรวจยอดนักสืบ!!!
  • เคลื้มกันเต็มพิกัด! กับภาพเบื้องหลังสุดซี้ด 'แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่'
    ภาพเบื้องหลังการถ่ายปก "แนนนี่ เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" กลับมาครั้งนี้เธอจัดเต็มกว่าเก่า ขยับดีกรีความเร่าร้อนให้เพิ่มขึ้นสูงอีกระดับ!
  • เซลฟี่อวดชุดใหม่เต้าแทบทะลัก"โซยุน-พ็อคเก็ตเกิร์ลส์"โชว์ตู้ม!
    ประชันเซ็กซี่รายวันต้องเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี! ล่าสุด เป็นคิวของ โซยุน (มุน ฮเยซอน) นักร้องสาวทรงสบึมส์สังกัด พ็อคเก็ต เกิร์ลส์ (Pocket Girls) อวดชุดใหม่ที่เผยความสาวความสวยและความซู่ซ่าของเธอผ่านทางภาพถ่ายเซลฟี่ (ถ่ายรูปตัวเอง) ขณะสวมใส่เรียบร้อยดีแล้วอยู่ในห้องน้ำให้แฟนๆ ฮือฮากันเล่นๆ ซะงั้น!
  • "นาธาน" โพสต์ครั้งแรก!เศร้าหลังถูกโยงคลิปโซ้ยถั่วดำ
    หลังจากที่ในวันนี้(12 มกราคม2559)มีกระแสคลิปหลุดแชร์ว่อนเน็ตคนหน้าคล้ายดาราอักษรย่อน.หนู กับคู่ขากำลังโซ้ยถั่วดำ ขย่มเตียงสะเทือน ร้องครวญครางสนั่น งานนี้ชาวเน็ตต่างแสดงความเห็นคาดเดาวิพากษ์วิจารณ์ไปต่างๆนาๆ บ้างก็หาว่าหน้าคล้าย "นาธาน โอมาน" บ้างก็ว่าไม่น่าจะใช่เพราะสังเกตุจากหนุ่มคู่ขาไม่ใช่"เชน"ซึ่งเป็นคู่หมั้นของนาธานที่ก่อนหน้านี้เคยประกาศเปิดตัวหมั้นหมายกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »