ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » I’m here to create! อาดิดาสฉลองเมสซีคว้าบัลลงดอร์ สมัย 5 (มีคลิป)

I’m here to create! อาดิดาสฉลองเมสซีคว้าบัลลงดอร์ สมัย 5 (มีคลิป)

Posted 14/01/2016 by goal.com

อาดิดาส แบรนด์กีฬา ชื่อผลิตภัณฑ์กีฬาชื่อดังจัดทำคลิปเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองที่ดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์สร้างประวัติศาสตร์คว้าบัลลงดอร์ สมัยที่ 5 มาครองได้สำเร็จในปีนี้

อาดิดาส แบรนด์กีฬาชื่อดัง จัดการเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “I’m here to create ” เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับ ลิโอเนล เมสซี ดาวยิงของ บาร์เซโลนา ที่สร้างประวัติศาสตร์คว้าบัลลงดอร์มาครองเป็นสมัยที่ 5

ภาพยนตร์ดังกล่าวเป็นส่วนแรกของแคมเปญ “I’m here to create” ซึ่งเป็นแคมเปญล่าสุดของอาดิดาสที่นำนักกีฬาชื่อดังในวงการต่างๆ ที่อาศัยความคิดสร้างสรรค์เป็นอาวุธที่ทรงพลังในการสร้างความสำเร็จ โดยมุ่งเน้นความเชื่อมั่นในตัวเองอันแรงกล้า ที่ทำให้พวกเขาสามารถสร้างสรรค์สิ่งที่เหนือความคาดหมายในรูปแบบของทักษะที่ไม่มีใครเคยเห็นมาก่อน แต่เป็นทักษะที่ผู้คนนับล้านพยายามที่จะลอกเลียนแบบ สำหรับเมสซี่ ด้วยทัศนคติที่ขับเคลื่อนเขาในทุกๆ ประตู ทุกๆ เกม และทุกๆ สถิติที่เขาทำลาย ตอกย้ำว่าเมสซี่มาเพื่อสร้างสรรค์

ปี 2015 ถือเป็นปีที่ยอดเยี่ยมของเมสซี หลังมีส่วนพาเจ้าบุญทุ่มคว้าแชมป์มาครองถึง 5 รายการ ไล่ตั้งแต่ ลาลีกา, โกปา เดล เรย์, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ และ แชมป์สโมสรโลก นอกจากนี้ยังพาทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นรองแชมป์โกปา อเมริกา

อย่างไรก็ตาม ภาพยนตร์แคมเปญนี้ขนานนามให้เมสซี่เป็น ที่สุดของผู้สร้างสรรค์ และ “ไม่ได้มาเพื่ออดีต แต่มาเพื่อคำชื่นชม ไม่ได้มาเพื่อการเฉลิมฉลอง แต่มาเพื่อสร้างสถิติ” เมสซี่มาเพื่อสร้างสรรค์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »