ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เคลเมนเต้จวกปิเก้ฮูลิแกนบาร์ซ่า

เคลเมนเต้จวกปิเก้ฮูลิแกนบาร์ซ่า

Posted 15/01/2016 by siamsport

ฆาเบียร์ เคลเมนเต้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน และเอสปันญ่อล ด่า เคราร์ด ปิเก้ ดาวเตะบาร์เซโลน่า ทำตัวล้ำเส้น ไม่สมเป็นนักเตะสำคัญของทีมและทีมชาติ ประพฤติตัวยังกับ "ฮูลิแกน" มีเรื่องกับแฟนบอลเอสปันญ่อล จนครอบครัวพลอยโดนลูกหลัง เมื่อแฟนบอล "นกแก้ว" กางป้ายผ้ากัด ชากีร่า ว่าเป็นสมบัติของทุกคน

ฆาเบียร์ เคลเมนเต้ โค้ชมากประสบการณ์ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน และ เอสปันญ่อล ตำหนิ เคราร์ด ปิเก้ กองหลังบาร์เซโลน่า ทำตัวเอง และครอบครัวให้โดนด่าเอง ด้วยการไม่ปฏิบัติตัวแบบนักเตะ แต่ทำตัวเป็นแฟนบอล "อาซูลกราน่า" ไปต่อล้อต่อเถียง หาเรื่องดูถูกแฟนบอลทีม "นกแก้ว" อริร่วมแคว้นกาตาลัน จนตัวเอง และ ชากีร่า ภรรยาคนดัง โดนด่าทั้งเกมโกปา เดล เรย์ รอบ 16 ทีมนัดสอง วันพุธที่ผ่านมา

ปิเก้ ที่ขนาดแฟนบอลทีมชาติยังโห่ เพราะทำตัวเกรียนทีมคู่แข่งมากไปหน่อย โดยเฉพาะการเล่นงาน เรอัล มาดริด จัดการล้อเลียนแฟนบอลเอสปันญ่อล ที่ไม่ยอมเข้ามาเชียร์ให้เต็มความจุสนามตัวเอง หลังจบเกมบอลถ้วยนัดแรกที่ คัมป์ นู ที่ บาร์ซ่า เอาชนะไปหายห่วง 4-1

ด้วยเหตุนี้ แฟนบอล "นกแก้ว" เลยจัดเต็มในเกมเลกสองที่ กอร์เนย่า เอล ปราต บ้านของพวกเขา (บาร์ซ่า ชนะ 2-0) ด้วยการตะโกนด่าทอ ปิเก้ อย่างเมามัน และ หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์ซ่า เหมือนนกรู้ เพราะจับ กองหลังจอมสร้างประเด็นฉาว นั่งที่ซุ้มสำรอง ซึ่งแฟนบอล ก็เรียกหา กองหลังตัวแสบในสายตาพวกเขา ด้วยว่าไปมุดหัวอยู่ไหน

แต่อะไรไม่เจ็บจี๊ดเท่าป้ายผ้าแบนเนอร์ที่โจมตีเล่นงาน ชากีร่า หวานใจ นักร้องดังที่มีลูกมีเต้าด้วยกัน โดยเขียนข้อความว่า "ชากีร่า เอส เด โตโดส" แปลเป็นภาษาไทยแบบง่ายๆ ว่า "ชากีร่า เป็นของทุกคน" 

เคลเมนเต้ ที่ตอนนี้เป็นโค้ชทีมชาติลิเบีย กล่าวว่า "บางครั้ง ปิเก้ ก็ทำตัวเป็นแฟนบอลหรือฮูลิแกน เขาคือฮูลิแกนของบาร์เซโลน่า และไม่รู้ตัวเลยว่าเขานะเป็นนักเตะสำคัญทั้งของบาร์เซโลน่า และทีมชาติสเปน เขาต้องหยุดทำตัวเป็นแฟนบอลไดเแล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »