ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หักหน้า!สื่อแฉสนามกอล์ฟปฏิเสธเจิดขอเป็นสมาชิก

หักหน้า!สื่อแฉสนามกอล์ฟปฏิเสธเจิดขอเป็นสมาชิก

Posted 15/01/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีแฉ สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตแข้งดังของ ลิเวอร์พูล โดนสนามกอล์ฟดังในเซาธ์พอร์ต ปฏิเสธคำขอเป็นสมาชิก โดยเหตุผลเนื่องจากประวัติฉาวที่เจ้าตัวมีส่วนเกี่ยวข้องกับเหตุทะเลาะวิวาทริมถนนเมื่อปี 2013 งานนี้ เคนนี่ ดัลกลิช คนแนะนำโกรธจัดไม่คิดว่า "สตีวี่จี" จะเจอเรื่องแบบนี้

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกัปตันทีมของ ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าโดนปฏิเสธการเป็นสมาชิกของสนามกอล์ฟฮิลล์ไซด์ กอล์ฟ คลับ ในเมืองเซาธ์พอร์ต โดยเหตุผลมาจากพฤติกรรมฉาวนอกสนามของนักเตะเมื่อหลายปีก่อน จากการเปิดเผยของ "เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดี

จากรายงานระบุว่า "สตีวี่จี" ได้รับคำแนะนำจาก เคนนี่ ดัลกลิช และ อลัน แฮนเซ่น สองตำนานของ "หงส์แดง" ให้เป็นสมาชิกสนามกอล์ฟดังกล่าว โดยอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ซึ่งปัจจุบันย้ายไปเล่นให้กับลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) ก็หวังที่จะได้เล่นกอล์ฟที่สนามแห่งนี้เป็นประจำเช่นกัน

อย่างไรก็ตามบอร์ดบริหารของสนามกอล์ฟฮัลล์ไซด์ ทำการพิจารณาใบสมัครของเจอร์ราร์ด และได้ปฏิเสธคำขอ เนื่องจากกังวลเกี่ยวกับเรื่องข่าวฉาวในอดีตของ เจอร์ราร์ด ซึ่งเคยมีส่วนพัวพันกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทที่ริมถนนเมื่อเดือนสิงหาคมปี 2013

แหล่งข่าวเผยเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าวผ่าน เดอะ ซัน ว่า "พวกเขากังวลว่าเขา (สตีเว่น เจอร์ราร์ด) จะทำลายชื่อเสียงของสนามกอล์ฟ พวกเขาได้ดูภาพจากวีดิโอแล้ว และตัดสินใจที่จะไม่ให้เขาเป็นสมาชิก"

ขณะเดียวกันมีรายงานว่า ดัลกลิช ซึ่งเป็นอดีตนักเตะและผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล ไม่พอใจอย่างมากกับกรณีที่ เจอร์ราร์ด โดนปฏิเสธการเป็นสมาชิกสนาม โดยแหล่งข่าวกล่าวเสริมว่า "เคนนี่ โกรธมากๆ หลังจาก สตีวี่ โดนคัดค้านการเป็นสมาชิก ไม่มีใครคาดคิดว่าเขาจะถูกปฏิเสธ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ้องยืมโอเดการ์ดจากราชัน
    เมโทร สื่ออังกฤษ ประโคมข่าวว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล แสดงความสนใจติดต่อขอยืม มาร์ติน โอเดการ์ด จากเรอัล มาดริด มาเสริมทัพ หลังดาวรุ่งนอร์เวย์ไม่อาจสอดแทรกขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ของราชันชุดขาวได้
  • เวนเกอร์เผยเตือนคล็อปป์ใจเย็น
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ระบุ ตนต้องบอกให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ใจเย็นลงหน่อย ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเสมอกัน 3-3 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เพราะ คล็อปป์ มีปัญหากับผู้ตัดสินที่ 4 โดย เวนเกอร์ กล่าวว่าไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นเรื่องอะไร
  • เก็บตก 5 ประเด็นฮอตบิ๊กแมตช์หงส์เจ๊าปืน 3-3
    บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูงของลีก ซึ่งเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสเก็บสามแต้มจากการนำถึง 2 ครั้ง 2 ครา และเกือบจะแพ้ในคราเดียวกันหลังจากโดนขึ้นนำ 2-3 แต่ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ รอดตายอย่างหวุดหวิดด้วยประตูของ โจ อัลเลน ในนาที 90 จบเกมเจ๊ากันไป 3-3 โดย ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 31 แต้ม รั้งอันดับ 9 ส่วน อาร์เซนอล ยังคงรั้งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น
  • คอลเกอร์โคตรอึ้งคล็อปป์จับเปิดตัวเล่นกองหน้า
    สตีเว่น คอลเกอร์ เซนเตอร์แบ็กตัวยืมของ ลิเวอร์พูล อึ้งไปเลยที่ได้ลงเล่นเปิดตัวให้กับ "หงส์แดง" ในฐานะกองหน้าเกมเสมอ อาร์เซน่อล 3-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุใครจะไปคิดว่ากุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จะใช้แผนแบบนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »