ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เดเอฟเบปรับเงิน3ทีมบุนเดสลีกาฐานแฟนป่วน

เดเอฟเบปรับเงิน3ทีมบุนเดสลีกาฐานแฟนป่วน

Posted 17/01/2016 by siamsport

 

ชาลเก้, ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ บาเยิร์น มิวนิค คงมีเซ็งเล็กน้อย เมื่อถูก เดเอฟเบ ลงโทษปรับเงินรวมกันถึง 23,000 ยูโร กรณีที่แฟนบอลของพวกเขาก่อคงวามวุ่นวายต่างๆ ในสนามระหว่างเกม บุนเดสลีกา ช่วงครึ่งฤดูกาลแรก

สหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน (เดเอฟเบ) ลงโทษปรับเงิน ฮอฟเฟ่นไฮม์, ชาลเก้ 04 และ บาเยิร์น มิวนิค 3 สโมสรแห่งศึก บุนเดสลีกา ในข้อหาที่ปล่อยให้แฟนบอลของตัวเองแสดงพฤติกรรมไม่เหมาะสมในสนาม จากรายงานเมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

"เสือใต้" ถูก เดเอฟเบ ปรับเงิน 5,000 ยูโร (ประมาณ 195,000 บาท) กรณีที่กองเชียร์คนหนึ่งวิ่งลงไปในสนามระหว่างเกมเพื่อเข้าไปกอดกับ โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าคนเก่ง นัดพบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ส่วน ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดนไป 8,000 ยูโร (ประมาณ 312,000 บาท) หลังสาวกของพวกเขาจุดพลุไฟในสนามระหว่างเกมไปเยือน ไมนซ์ 05 เมื่อวันที่ 18 กันยายน ที่ผ่านมา ซึ่งพลุไฟอยู่ในโซนแฟนทีมเยือนที่เป็นแฟนบอล ฮอฟเฟ่นไฮม์ อย่างชัดเจน

ขณะที่ ชาลเก้ ถูกปรับเนื่องจากแฟนบอลขว้างปาสิ่งของใส่ ฮาชาน ชัลฮาโนกลู กองกลาง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และผู้กำกับเส้นระหว่างเกมเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทำให้ "ราชันสีน้ำเงิน" โดนปรับไปถึง 10,000 ยูโร (ประมาณ 390,000 บาท) เลยทีเดียว ซึ่งทั้ง 3 สโมสรก็ยินดีจ่ายค่าปรับโดยไม่มีการยื่นอุทธรณ์แต่อย่างใด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โค้ชจังโก้ปลื้มถั่วน้อยคิดถูกย้ายซบห้างยา
    ฮวน คาร์ลอส โอโซริโอ โค้ชทีมชาติเม็กซิโก ชมเปาะ ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ "ชิชาริโต้" ตัดสินใจถูกต้องแล้วที่หนี แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปเล่นที่ เยอรมัน กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เพราะได้เล่นสม่ำเสมอ และยิงประตูเป็นกอบเป็นกำ เผยไม่เคยกังขาฝีเท้า เพียงแต่นักเตะจำเป็นต้องพิสูจน์ตัวเองในการเล่นลีกที่แข็งแกร่ง
  • ซาฮินรับต้องทุ่มหนักมากถึงไล่ตามพี่เสือทัน
    นูริ ซาฮิน จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันลีกเมืองเบียร์ไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่หลายๆ คนคิด แม้ปัจจุบัน บาเยิร์น จะครอบอำนาจก็ตาม ระบุหากต้องการลดความห่างกับ "เสือใต้" งานนี้คงต้องทุ่มเงิน 500 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เอเยนต์เลวานฯไม่ปลื้มข่าวเสือใต้สนอิกวาอิน
    มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มอย่างแรงกับการที่ "เสือใต้" แสดงความต้องการที่จะกระชากตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี มาร่วมก๊วน โดยระบุมีของดีในทีมอยู่แล้ว ก็ไม่ควรมองหาคนอื่น
  • ฟริตซ์ยันแขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้
    เคลเมนซ์ ฟริตซ์ กองหลังกัปตันทีม แวร์เดอร์ เบรเมน ยืนยันจะบอกลาอาชีพค้าแข้งเมื่อจบซีซั่นนี้แน่นอน บอกไตร่ตรองเรื่องนี้อย่างรอบคอบแล้ว หลังเล่นให้ทัพ "นกนางนวล" มา 1 ทศวรรษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »