ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โดนไปด้วย! มาดริดงดส่งลูกชายซีดาน 3 คนลงสนามจากโทษแบน

โดนไปด้วย! มาดริดงดส่งลูกชายซีดาน 3 คนลงสนามจากโทษแบน

Posted 17/01/2016 by goal.com

 

บรรดาทายาทของซิซูถูกลูกหลงจากกรณีเซ็นสัญญาผู้เล่นเยาวชนผิดกฎของเรอัล มาดริด จนทำให้ไม่สามารถลงสนามได้ในสัปดาห์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ตัดสินใจไม่ส่ง ลูก้า, เตโอ และ เอลยาซ แฟร์น็องเดซ ซีดาน ลงเล่นในสุดสัปดาห์นี้ เนื่องจากต้องการความชัดเจนจากฟีฟ่าเกี่ยวกับผู้เล่นเยาวชนในทีม หลังถูกตัดสินลงโทษห้ามซื้อขายผู้เล่นจากการลงทะเบีนยผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปีอย่างผิดกฎ

องค์กรลูกหนังโลกลงดาบทั้งเรอัล และ แอตเลติโก้ มาดริด ด้วยการห้ามซื้อผู้เล่นใหม่เข้าสู่ทีมเป็นเวลา 2 รอบตลาดนักเตะ โดยจะมีผลตั้งแต่ตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่จะถึงเป็นต้นไป โดยคำตัดสินดังกล่าวจะทำให้สถานะของผู้เล่นอายุต่ำกว่า 18 ปีที่ลงทะเบียนอยู่ในทีมชุดต่าง ๆ ของมาดริดนั้นอยู่ในเครื่องหมายคำถาม โดยในกลุ่มนี้ ยังมีลูกชายของซิเนดีน ซีดาน กุนซือใหญ่ของทีมรวมอยู่ด้วย เว้นแต่เอนโซ ซีดาน ลูกชายคนโตที่อายุเกิน 18 ปีไปเรียบร้อย ลงเล่นให้กับทีมกาสติญาได้ไม่มีปัญหา

เรอัล มาดริด ได้สอบถามเรื่องนี้ไปยังฟีฟ่า แต่ยังไม่ได้รับคำตอบ จึงตัดสินใจไม่ส่งทั้งสามลงสนามในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และจะรอจนกว่าจะมีความชัดเจนต่อไป

กรณีดังกล่าวเคยเกิดขึ้นกับ อี ซึง วู ดาวโรจน์เลือดโสมของบาร์เซโลนา ที่ต้องร้างสนามไปเกือบสามปี และเพิ่งกลับมาเล่นให้กับทีมเยาวชนบาร์เซโลนาได้ใหม่เมื่อคืนที่ผ่านมา

 

Seung Woo Lee feels as a football player after almost three years without playing. Here you are his first minutes with Barcelona youth team, wearing the 9 of the team.Seung Woo Lee vuelve a sentirse futbolista tras casi tres años sin jugar. Aquí le tenéis luciendo el dorsal 9 del Juvenil A del Barcelona en su nuevo debut, hace pocos minutos.

Posted by Ignasi Oliva Gispert - Goal.com on Saturday, January 16, 2016
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฟิร์มมาก!โด้อวดหุ่นล่ำถ่ายแบบให้นิตยสารดัง
    สาวแก่แม่หม้ายส่อส่งเสียงวี้ดว้ายกระตู้วู้กันลั่นซอย หากเห็นภาพของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่ถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังเซตล่าสุด เมื่อปีกหน้าหยกชาวโปรตุกีส เปิดส่งรอยยิ้มบาดใจ พร้อมเผยเรือนร่างให้เห็นกล้ามเป็นมัดๆ ในหลากหลายแอ็กชั่นสุดเท่
  • ยูเว่เฮลั่น!ซีดานไม่คิดดึงโมราต้ากลับชุดขาว
    แฟนบอล ยูเวนตุส น่าจะโล่งใจขึ้น เมื่อ ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ไม่คิดดึง อัลบาโร่ โมราต้า อดีตดาวยิงลูกหม้อกลับไปอยู่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว แต่อย่างใด แม้ความคิดดังกล่าวจะไม่ตรงกับฝ่ายบริหาร "ราชันชุดขาว" ก็ตาม
  • ฟานกัลยันเดเคอาแฮปปี้ไม่สนราชันโดนแบน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชี้ ไม่คิดว่าข่าว เรอัล มาดริด โดนแบนจากการซื้อนักเตะ จะมีผลต่อความคิด หรือสภาพจิตใจของ ดาบิด เด เคอา มือกาว "ปีศาจแดง" แม้ก่อนนี้อาจจะอยากย้ายทีม แต่ตอนนี้เซ็นสัญญาใหม่ระยะยาว และมีความสุขดีกับทีม
  • รีบเลย!ราชันเล็งซิวเดเคอา-อาซาร์ก่อนโดนแบน
    เรอัล มาดริด วางแผนทุ่มเงินก้อนโตซิว ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เอแด็น อาซาร์ มิดฟิลด์ เชลซี ร่วมทีม ก่อนโดนแบนในตลาดซื้อ-ขายนักเตะ หลังเพิ่งถูกสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติส่งลงโทษจากกรณีดึงผู้เล่นต่างชาติอายุต่ำกว่า 18 ปีแบบผิดกฎ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »