ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปีใหม่นี้ อีหนูขอเป็นฝ่ายรุก(บ้าง)

ปีใหม่นี้ อีหนูขอเป็นฝ่ายรุก(บ้าง)

Posted 17/01/2016 by

จะว่าเป็นเรื่องผิดก็ไม่ใช่ ที่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นสะกิดผู้ชายให้ขึ้นเตียงก่อน เพราะบางครั้งบางครา ยามเมื่อสาวๆไม่อยากซั่มคุณผู้ชายก็เล้าหลือ เซ้าซี้อยู่นั่น แต่ทำไมเมื่อยามชะนียาก...เราจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนบ้างไม่ได้ งั้นเราก็มาเริ่มเรื่องตื่นเต้นอะไรใหม่ๆ จากเทศกาลแห่งความสุขนี่แหละ เพราะไม่ว่าใครๆเค้าก็ฉลอง อาจมีดื่มกันบ้าง (อันนี้ไม่ได้สนับสนุนนะ ...แหะ แหะ) เราก็ถือโอกาศนี้มาสนองนี๊ดตัวเอง เอาแบบช่วงมึนๆ ตึงๆ สะกิดผู้ไปสิจ๊ะ จะรอไร

    อย่างแรก เธออาจใช้เทคโนโลยีให้เป็นประโยชน์ ด้วยการส่งไลน์ไปหาผู้ชายของเธอ อาจจะนัดเจอกัน พร้อมถ่ายรูปส่งให้เขาดูที่แอบแฝงความเซ็กซี่ๆ  เอาแบบสะกิดต่อมซ่านเล็กๆของเขา

    โรแมนติกแต่แฝงด้วยความหื่นเล็กๆ....คุณอาจแกล้งให้ของขวัญรับเทศกาลแห่งความสุขแก่เขาด้วยถุงยางอนามัย (แบบว่าแกล้งให้แบบขำๆ ไรงี้)  แต่ที่จริงนายรู้ป่ะ ตูคิดจริง!!!

    น่ารัก แต่แอบร้าย ....  หากเธอและเขาอยู่ด้วยกันสองต่อสองที่บ้าน คุณอาจแกล้งออดอ้อนเขาด้วยการนอนเอนหลังพิงอก แกล้งซบไหล่ นั่งตัก หรืออะไรก็ตามแล้วแต่จริตของคุณ อาจจะแกล้งเอามือ หรือสะโพกขยับเบาๆที่ไอ้จ้อนของเขา เพื่อให้มันตื่นตัวนิดๆ แค่นี้เขาต้องรู้แล้วว่าคุณต้องการอะไร

    แต่ทว่าหนุ่มคนนั้นมันช่างซื่อ(บื้อ) ก็ต้องใช้กลเม็ด "ด้านได้อายอด (เสียว)ค่ะ" กระชากวิญญาณสาวหื่นออกมาเลย ชั่วโมงนี้ไม่มีอะไรให้ต้องอาย บรรจงจูบเขาไปเลยค่ะ เอาสิ๊ข้าทำขนาดนี้แล้ว ถ้าเอ็งไม่สานต่อข้าก็ไม่รู้ว่าจะว่าไรแล้ว...แต่!!! คุณผู้หญิงอย่าหยุดแค่นั้น ทำต่อไปเรื่อยๆเลยค่ะ ซอกไซร้เล้าโลมแบบที่เค้าเคยทำกับเรา ไล่ลงมาตั้งแต่ปาก ซอกคอ ช่วงอก ส่วนท่อนล่างถ้าเธอคิดว่ามันสะอาดพอก็จัดการมันไปซะ  ก่อนที่สาวคาวเกิร์ลจะควบม้าเบาๆ แบบมีความสุข.....

    และข้อสุดท้ายถ้าเธฮขี้เกียจเรื่องเยอะก็บอกกับเขาตรงๆซะ!! เธอๆวันนี้เรามาปั๊มป๊ำกันเถอะ ,  ที่รักจ๋าวันนี้เรามาเล่นผีผ้าห่มกันไม๊ ฯลฯ อะไรแบบนี้  รับรองว่าโดน!!!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โซดาไอซ์ Playboy ลุคตัวเปียก เซ็กซี่เย็นจับใจ
    สาวบันนี่ของ Playboy ที่สุดแสนเซ็กซี่อีกคน โซดาไอซ์ เธอมาในครั้งนี้กับความชุ่มชื้น ในแบบตัวเปียกๆ เผยให้เห็นเธอแบบ Wet Look ที่สุดแสนเซ็กซี่เหลือเกินจริงๆ ลองไปชมแฟชั่นเซ็ตนี้กันดู ว่าเซ็กซี่ถูกใจกันแค่ไหน
  • เซ็กซี่มาก "มิ้นท์ ภัทรศยา" อวดหุ่นโชว์บิกินี่
    ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักนิด สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “มิ้นท์” ภัทรศยา ยงรัตนมงคล ที่ ล่าสุดหนีร้อนไปเที่ยวทะเล ก็ไม่วายลงรูปภาพสวยๆ ให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตาม ได้ดูทั้งวิวและหุ่นที่เป๊ะเว่อร์ เรียกได้ว่ากดไลค์กันแทบไม่ทัน ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดบิกินี่ ลายชมพูหวานแหวว แต่มีผ้าซีทรูสีน้ำตายใส่ปกปิดให้ดูพริ้วไหว ที่งานนี้เจ้าตัวก็คงคอนเซปต์เซ็กซี่ แบบไม่หวือหวามาก แต่โดนใจเลยล่ะ
  • "ขุนพล"รอไปก่อน "เกรซ"ยังไม่มั่นใจ ใช้คำว่าแฟน
    ถึงแม้ว่าหนุ่มขุนพล อิสสระ จะมาอยู่ใกล้ชิด ทำตัวติดเป็นปาท่องโก๋ขนาดนี้ แต่นางเอกสาวขาวโอโม่ “เกรซ” กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า ก็ยังไม่ขอเรียกแฟน ทั้งนี้เผยว่าตนเองยังไม่พาไปเจอคุณพ่อคุณแม่ แต่สองน้องสาว แกรนด์-แกรนท์ ผ่านฉลุย
  • เต็มจอ "อะตอม"อกใหญ่ มั่นใจชอบโชว์
    เป็นสาวเซ็กซี่ “อะตอม” ภัคจิรา วิศววิสุทธิ์ หรือ อะตอม อั้ม2 ล่าสุดมาร่วมงาน นัวเนียกับสาวเซ็กซี่ทรงโต “เก๋” กันยกร ศุภการค้าเจริญ งานนี้ช่างภาพมาจับจองพื้นที่แถวหน้ากันเป็นทิวแถว หวังแชะให้แฟนๆ ดูแบบเต็มตา โถ!!! อะตอมคงคิด ใหญ่ขนาดนี้ อยู่ไกลร้อยเมตรยังเห็นเลยจ้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »