ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ต้องสตรอง!! "บี น้ำทิพย์" ถ่ายเอ็กซ์แซบมาก

ต้องสตรอง!! "บี น้ำทิพย์" ถ่ายเอ็กซ์แซบมาก

Posted 17/01/2016 by สยามบันเทิง

จบไปแล้วกับรายการที่ได้รับความสนใจหนักมาก อย่างรายการ The Face Thailand Season 2  ที่ลูกทีมของเมนเทอร์สุดเซ็กซี่ อย่างสาว “บี” น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์ อย่างติช่า ก็ได้คว้าแชมป์ The Face Thailand เรียกได้ว่าทำเอาเมนเทอร์ดีใจ ปลื้มปริ่มสุดๆ เลย แต่ที่ได้รับเสียงฮือฮามากไปกว่านั้นคือ สาวบี-น้ำทิพย์ ลงทุนนุ่งน้อยห่มน้อย กับนิตยสาร FHM ที่งานนนืทำเอาหนุ่มๆ เลือดกระฉูดเลยละ เซ็กซี่ทุกมุมมองจริงๆ จ้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยซี้ดดทุกชอต! ภาพลับ 'โม อมีนา'
    ภาพชุดสุดพิเศษเซต 2 "โม อมีนา" เธอคนนี้มาพร้อมความเย้ายวนที่ดึงดูดหัวใจสุดๆ รับรองเลยว่า คุณจะต้องเก็บเอาความเซ็กซี่ของเธอไปเพ้อถึงไปอีกนาน!
  • ปีใหม่นี้ อีหนูขอเป็นฝ่ายรุก(บ้าง)
    จะว่าเป็นเรื่องผิดก็ไม่ใช่ ที่ผู้หญิงจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นสะกิดผู้ชายให้ขึ้นเตียงก่อน เพราะบางครั้งบางครา ยามเมื่อสาวๆไม่อยากซั่มคุณผู้ชายก็เล้าหลือ เซ้าซี้อยู่นั่น แต่ทำไมเมื่อยามชะนียาก...เราจะเป็นฝ่ายเริ่มต้นก่อนบ้างไม่ได้ งั้นเราก็มาเริ่มเรื่องตื่นเต้นอะไรใหม่ๆ จากเทศกาลแห่งความสุขนี่แหละ เพราะไม่ว่าใครๆเค้าก็ฉลอง อาจมีดื่มกันบ้าง (อันนี้ไม่ได้สนับสนุนนะ ...แหะ แหะ) เราก็ถือโอกาศนี้มาสนองนี๊ดตัวเอง เอาแบบช่วงมึนๆ ตึงๆ สะกิดผู้ไปสิจ๊ะ จะรอไร
  • โซดาไอซ์ Playboy ลุคตัวเปียก เซ็กซี่เย็นจับใจ
    สาวบันนี่ของ Playboy ที่สุดแสนเซ็กซี่อีกคน โซดาไอซ์ เธอมาในครั้งนี้กับความชุ่มชื้น ในแบบตัวเปียกๆ เผยให้เห็นเธอแบบ Wet Look ที่สุดแสนเซ็กซี่เหลือเกินจริงๆ ลองไปชมแฟชั่นเซ็ตนี้กันดู ว่าเซ็กซี่ถูกใจกันแค่ไหน
  • เซ็กซี่มาก "มิ้นท์ ภัทรศยา" อวดหุ่นโชว์บิกินี่
    ไม่เคยทำให้ผิดหวังสักนิด สำหรับสาวสวยสุดเซ็กซี่ “มิ้นท์” ภัทรศยา ยงรัตนมงคล ที่ ล่าสุดหนีร้อนไปเที่ยวทะเล ก็ไม่วายลงรูปภาพสวยๆ ให้เหล่าแฟนคลับที่ติดตาม ได้ดูทั้งวิวและหุ่นที่เป๊ะเว่อร์ เรียกได้ว่ากดไลค์กันแทบไม่ทัน ซึ่งเจ้าตัวมาในชุดบิกินี่ ลายชมพูหวานแหวว แต่มีผ้าซีทรูสีน้ำตายใส่ปกปิดให้ดูพริ้วไหว ที่งานนี้เจ้าตัวก็คงคอนเซปต์เซ็กซี่ แบบไม่หวือหวามาก แต่โดนใจเลยล่ะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »