ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์พร้อมทุ่ม25ล้านป.คว้าวาร์ดี้ซัมเมอร์นี้

หงส์พร้อมทุ่ม25ล้านป.คว้าวาร์ดี้ซัมเมอร์นี้

Posted 18/01/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล วางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ด้วยการเตรียมงบไว้ 25 ล้านปอนด์ ล่อใจ เลสเตอร์ ให้ยอมปล่อย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มฮอต มาล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ให้ได้ แถมยังเล็งแบ็ก เบซิคตัส อีกรายด้วย

ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมทุ่มงบถึง 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,325 ล้านบาท) คว้า เจมี่ วาร์ดี้ ศูนย์หน้าฟอร์มแรงของ เลสเตอร์ ซิตี้ ทีมร่วมลีก มาเสริมความคมในช่วงซัมเมอร์นี้ จากรายงานของ เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

หัวหอกวัย 29 ปี ขึ้นมาแจ้งเกิดในซีซั่นนี้อย่างเต็มตัว โดยเฉพาะการสร้างสถิติยิงใน พรีเมียร์ลีก 11 เกมติดต่อกัน จนทำให้ "จิ้งจอกสยาม" มีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอยู่ในขณะนี้ ซึ่ง เคลาดิโอ รานิเอรี่ ผู้จัดการทีม เลสเตอร์ หวังเก็บเจ้าตัวไว้ใช้งานต่อไป ขณะที่สโมสรได้ยื่นสัญญาฉบับใหม่พร้อมเพิ่มค่าเหนื่อยเป็น 2 เท่าจากที่ได้รับอยู่ในปัจจุบัน 45,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ (ประมาณ 2.385 ล้านบาท) แล้ว แต่ "หงส์แดง" ก็พร้อมเดินหน้าล่าลายเซ็นดาวยิงทีมชาติอังกฤษเมื่อจบฤดูกาลแน่นอน

นอกจากนี้ ลิเวอร์พูล ยังให้ความสนใจ อิสมาอิล คอยบาซี่ วิงแบ็ก เบซิคตัส ใน ซูเปอร์ลีก ตุรกี เช่นกัน เมื่อแข้งวัย 26 ปีเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีกเพียง 6 เดือนเท่านั้นและยังไม่จรดปากกาขยายสัญญาเพิ่มแต่อย่างใด เนื่องจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ เจอปัญหาผู้เล่นแนวรับบาดเจ็บระนาว จนต้องยืม สตีเว่น คอลเกอร์ เซนเตอร์แบ็ก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส มาแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจนจบฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลแบบนี้แย่มาก!คล็อปป์เซ็งหงส์เล่นดีแต่แพ้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" เล่นได้ดีจนไม่สมควรแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย แต่รับ ทีมของตนพลาดเองที่ตั้งรับลูกเซตพีซได้แย่จนเสียประตู
  • ตูมเดียวหาย!รูนตะบันผีบุกสยบหงส์คาบ้าน1-0
    เวย์น รูนี่ย์ กลายเป็นฮีโร่แฟนผี เมื่อตะบันประตูนำชัยให้ "ปีศาจแดง" บุกเชือด ลิเวอร์พูล คา แอนฟิลด์ 1-0 ในศึกแดงเดือดครั้งที่ 194 ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองเจ้าถิ่นเกือบตลอด และมีโอกาสหวาดเสียวแทบนับครั้งได้ ผิดกับ "หงส์แดง" ที่สร้างจังหวะเพียบ ทว่าขาดความเด็ดขาดเอง ถือเป็นการชนะรวด 100% ยามทำศึกแดงเดือดของ หลุยส์ ฟาน กัล (4 ครั้งในพรีเมียร์ลีก) ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2559ลิ...
  • ฮามันน์เชื่อคล็อปป์ขายริดจ์ทิ้งถ้าขยันเดี้ยง
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะเมืองเบียร์ของ ลิเวอร์พูล ฟันธงอนาคตของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ขึ้นอยู่กับช่วงไม่กี่เดือนที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ หากสลัดโรคเดี้ยง ลงเล่นสม่ำเสมอ และยิงได้ ก็อยู่ต่อ แต่ถ้ายังเอาแต่ซ้อมสลับเจ็บ ไม่ต้องจบด็อกเตอร์ก็รู้ว่า คล็อปป์ ต้องซื้อกองหน้าคนใหม่มาชดเชย และ สเตอร์ริดจ์ อาจโดนโละทิ้ง
  • ฟานกัลเผยสมัยหนุ่มคุมทีมเหมือนคล็อปป์
    หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แจงอีกรอบ เหตุที่ไม่ชอบลุกไปโวยวายข้างสนาม เพราะไม่คิดว่าจะมีอิทธิพลต่อการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน แถมบอกสมัยหนุ่มๆ เขาก็ไม่ต่างจาก เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่คุมทีมด้วยอารมณ์พุ่งพล่านตลอด 90 นาที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »