ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โอ้อวยพรหงส์เปิดบ้านทุบผีเกมแดงเดือด

โอ้อวยพรหงส์เปิดบ้านทุบผีเกมแดงเดือด

Posted 18/01/2016 by siamsport

มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียนจอมกวน สงสัยรู้ตัวไม่มีอนาคตกับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังใช้คำว่าขอเชียร์ให้ "อดีตเพื่อนร่วมทีม" เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนดึงกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง

มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวยืม เอซี มิลาน สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เขียนข้อความอวยพรให้ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดที่แท้จริง เปิดรัง แอนฟิลด์ เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดแดงเดือด คืนวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคมนี้ อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนเจ้าตัวจะยอมรับว่า คงไม่ได้กลับมาเล่นให้ทีมดังเมอร์ซี่ไซด์อีกแล้ว เมื่อใช้คำว่า "อดีตเพื่อนร่วมทีม" กับนักเตะ "หงส์แดง"

บาโลเตลลี่ ที่ย้ายจาก "หงส์แดง" มาเล่นให้ "ปีศาจแดง-ดำ" ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทวีตข้อความผ่าน "ทวิตเตอร์" ว่า "โชคดีนะ อดีตเพื่อนร่วมทีมของผม เอาเลย ลิเวอร์พูล ถล่มพวกเขาให้ราบคาบในวันนี้"

ขณะเดียวกัน มีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด พร้อมยื่นเงิน 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท) เพื่อดึง บาโลเตลลี่ มาเสริมทัพ หลังนักเตะในแนวรุกของ "ขุนค้อน" เจออาการบาดเจ็บรบกวนหลายรายในเวลานี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์พร้อมทุ่ม25ล้านป.คว้าวาร์ดี้ซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล วางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ด้วยการเตรียมงบไว้ 25 ล้านปอนด์ ล่อใจ เลสเตอร์ ให้ยอมปล่อย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มฮอต มาล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ให้ได้ แถมยังเล็งแบ็ก เบซิคตัส อีกรายด้วย
  • ผลแบบนี้แย่มาก!คล็อปป์เซ็งหงส์เล่นดีแต่แพ้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ชี้ "หงส์แดง" เล่นได้ดีจนไม่สมควรแพ้ แมนฯ ยูไนเต็ด เลย แต่รับ ทีมของตนพลาดเองที่ตั้งรับลูกเซตพีซได้แย่จนเสียประตู
  • ตูมเดียวหาย!รูนตะบันผีบุกสยบหงส์คาบ้าน1-0
    เวย์น รูนี่ย์ กลายเป็นฮีโร่แฟนผี เมื่อตะบันประตูนำชัยให้ "ปีศาจแดง" บุกเชือด ลิเวอร์พูล คา แอนฟิลด์ 1-0 ในศึกแดงเดือดครั้งที่ 194 ทั้งๆ ที่รูปเกมเป็นรองเจ้าถิ่นเกือบตลอด และมีโอกาสหวาดเสียวแทบนับครั้งได้ ผิดกับ "หงส์แดง" ที่สร้างจังหวะเพียบ ทว่าขาดความเด็ดขาดเอง ถือเป็นการชนะรวด 100% ยามทำศึกแดงเดือดของ หลุยส์ ฟาน กัล (4 ครั้งในพรีเมียร์ลีก) ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2559ลิ...
  • ฮามันน์เชื่อคล็อปป์ขายริดจ์ทิ้งถ้าขยันเดี้ยง
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตดาวเตะเมืองเบียร์ของ ลิเวอร์พูล ฟันธงอนาคตของ แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ ขึ้นอยู่กับช่วงไม่กี่เดือนที่เหลืออยู่ของซีซั่นนี้ หากสลัดโรคเดี้ยง ลงเล่นสม่ำเสมอ และยิงได้ ก็อยู่ต่อ แต่ถ้ายังเอาแต่ซ้อมสลับเจ็บ ไม่ต้องจบด็อกเตอร์ก็รู้ว่า คล็อปป์ ต้องซื้อกองหน้าคนใหม่มาชดเชย และ สเตอร์ริดจ์ อาจโดนโละทิ้ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »