ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดแฉเจ้าของสั่งให้คว้าบาโลเตลลี่

บีร็อดแฉเจ้าของสั่งให้คว้าบาโลเตลลี่

Posted 18/01/2016 by siamsport

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล เผยเจ้าของสโมสรเป็นคนสั่งให้คว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกตัวเกรียน มาร่วมทีม ทั้งที่ตัวเองอยากได้ อเล็กซิส ซานเชซ ดาวยิงชิลี มาเสริมทัพมากกว่า โดยให้เหตุผลว่าจะเป็นการซื้อที่คุ้มค่าและนักเตะสามารถพัฒนาฝีเท้าได้อีกมาก

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เจ้าของทีมอยู่เบื้องหลังการตัดสินใจเซ็นสัญญาคว้าตัว มาริโอ บาโลเตลลี่ กองหน้าเจ้าปัญหา มาจาก เอซี มิลาน ยอดทีมแห่งอิตาลี หลังจากที่ตัวเขานั้นมีแผนการที่จะสร้างทีมโดยมี อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกทีมชาติชิลี เป็นศูนย์กลาง

ลิเวอร์พูล คว้า บาโลเตลลี่ ในราคา 16 ล้านปอนด์ (848 ล้านบาท) หลังจากที่ หลุยส์ ซัวเรซ ย้ายไป บาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งสเปน ในปี 2014 แต่กองหน้าอิตาลีก็ประสบความล้มเหลวกับการค้าแข้งในถิ่นแอนฟิลด์ ก่อนถูกปล่อยตัวกลับบ้านเกิดในฤดูกาลนี้

ล่าสุด ร็อดเจอร์ส ซึ่งถูก ลิเวอร์พูล ปลดจากตำแหน่งในเดือนกันยายน ออกมาเผยว่า เขาไม่เชื่อว่า บาโลเตลลี่ จะเหมาะกับสไตล์การเล่นของ ลิเวอร์พูล แต่เจ้าของสโมสรคิดว่าการคว้าดาวเตะจอมเกรียนจะเป็นเรื่องที่คุ้มค่ากว่า   

 "ตอนที่เรามีปัญหาเรื่องการคว้าตัวนักเตะที่เราต้องการสำหรับตำแหน่งนั้น เจ้าของทีมคิดว่านี่ (บาโลเตลลี่) คือนักเตะที่ผมสามารถพัฒนาฝีเท้าได้ พวกเขาคิดว่านี่คือนักเตะราคา 50 ล้านปอนด์ที่พวกเขาสามารถคว้าได้ในราคา 16 ล้านปอนด์ และผมก็สามารถพัฒนาเขาได้เหมือนที่ผมพัฒนานักเตะคนอื่นๆ เมื่อเจ้าของต้องการให้คุณทำแบนั้นและมันไม่มีตัวเลือกอื่น คุณก็ก้มหน้าทำไป" ร็อดเจอร์ส กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จัดเต็ม!แข้งผีร่วมเฮกับแฟนบนอัฒจันทร์
    ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค 3 พ่อค้าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมเฮฮาไปกับแฟนๆ บนอัฒจันทร์ ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 โดยที่ โจนส์ ดูจะอินมากที่สุด
  • จัดเต็ม!แข้งผีร่วมเฮกับแฟนบนอัฒจันทร์
    ฟิล โจนส์, มาร์กอส โรโฮ และ ไมเคิ่ล คาร์ริค 3 พ่อค้าแข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมเฮฮาไปกับแฟนๆ บนอัฒจันทร์ ในเกมที่ต้นสังกัดชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 โดยที่ โจนส์ ดูจะอินมากที่สุด
  • โอ้อวยพรหงส์เปิดบ้านทุบผีเกมแดงเดือด
    มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอิตาเลียนจอมกวน สงสัยรู้ตัวไม่มีอนาคตกับ ลิเวอร์พูล แล้ว หลังใช้คำว่าขอเชียร์ให้ "อดีตเพื่อนร่วมทีม" เอาชนะ แมนฯ ยูไนเต็ด ท่ามกลางข่าว เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สนดึงกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้ง
  • หงส์พร้อมทุ่ม25ล้านป.คว้าวาร์ดี้ซัมเมอร์นี้
    สื่อผู้ดีตีข่าว ลิเวอร์พูล วางแผนเสริมทัพช่วงซัมเมอร์ด้วยการเตรียมงบไว้ 25 ล้านปอนด์ ล่อใจ เลสเตอร์ ให้ยอมปล่อย เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงฟอร์มฮอต มาล่าตาข่ายในถิ่น แอนฟิลด์ ซัมเมอร์นี้ให้ได้ แถมยังเล็งแบ็ก เบซิคตัส อีกรายด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »