ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ความจริง!ยักษ์เดนส์เชื่อผีไม่ได้แชมป์ยุคฟานกัล

ความจริง!ยักษ์เดนส์เชื่อผีไม่ได้แชมป์ยุคฟานกัล

Posted 18/01/2016 by siamsport

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล อดีตนายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด เบรกอารมณ์ปลื้มสาวก "ผีแดง" หน้าหงาย หลังยอมรับความจริงต้นสังกัดเก่าโชคดีซะเหลือเกินที่ชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แถมจวกชุดใหญ่กุนซือหลุยส์ ฟาน กัล ไม่มีทางนำทีมคว้าแชมป์ลีกด้วยสไตล์การเล่นสุดน่าเบื่อแบบนี้ ระบุคงต้องโชคดีทุกเกมหากจะได้แชมป์

ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล ตำนานผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อ "ปีศาจแดง" ไม่มีทางคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดีภายใต้การกุมบังเหียนของ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมชาวดัตช์ แน่นนอน

"ผีแดง" เพิ่งจะคว้าชัยในเกม "แดงเดือด" ด้วยประตูโทนของ เวย์น รูนี่ย์ ทำให้พวกเขาบุกมาชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เกมลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยทำให้ตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด รั้งอยู่อันดับ 5 มี 37 คะแนนตามหลัง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จ่าฝูง 7 แต้มเลยทีเดียว

สำหรับสถานการณ์ตอนนี้ทำให้ "เร้ด เดวิลส์" เริ่มมีโอกาสที่จะคว้าแชมป์ลีกครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 อย่างไรก็ตาม ชไมเคิ่ล ไม่เชื่อว่าทีมชุดนี้มีดีพอที่จะได้แชมป์ โดยเฉพาะกับสไตล์การเล่นภายใต้การคุมทีมของฟาน กัล "ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้หรอก ผมไม่คิดว่าทีมนี้ดีพอที่จะทำได้ ผมยังไม่คิดด้วยว่าทีมชุดนี้สนุกกับการเล่นในสไตล์ที่พวกเขากำลงเล่นอยู่"

"วันนี้พวกเขาโชคดีมากๆ ที่ได้ 3 คะแนน ผมคิดว่า ดาบิด เด เคอา ทำผลงานได้อย่างสุดยอด เขาเป็นกุญแจสำคัญสำหรับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมนี้ เมื่อคุณมีนักเตะระดับโลกอย่าง เวย์น รูนี่ย์ แน่นอนว่าย่อมมีบางสิ่งที่สามารถเกิดขึ้นได้ในพื้นที่สุดท้าย และก็เป็นเช่นนั้นจริงๆ"

"เขา (ฟาน กัล) ขยันซะเหลือเกินที่พยายามบอกกับเราว่าพวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขาฝึกซ้อมกันมา นี่เป็นการสรรเสริญตัวเองชัดๆ ถ้านั่นคือสไตล์การเล่นที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องเล่น ผมไม่คิดว่าพวกเขาจะคว้าแชมป์ลีกได้หรอก คุณต้องโชคดีทุกๆ เกม" อดีตนายด่านทีมชาติเดนมาร์ก ระบุ

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »