ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เศร้า!สุทิน ไชยกิตติเสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งลำไส้

เศร้า!สุทิน ไชยกิตติเสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งลำไส้

Posted 18/01/2016 by siamsport

"แบ็กหนวดหิน" สุทิน ไชยกิตติ อดีตแนวรับจอมแกร่งทีมชาติไทยที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ญาติเตรียมจัดพิธีรดน้ำศพ วันที่ 19 ม.ค. เวลา 16.00น.ที่วัดพระศรีมหาธาตุ ศาลา 11

สำหรับ สุชิน ไชยกิตติ เกิดที่ จ.ชัยภูมิ เข้ามาเล่นฟุตบอลในกรุงเทพ โดยเล่นให้กับสโมสรราชประชา ก่อนที่จะติดทีมชาติไทย ตั้งแต่ พ.ศ.2520-2540 ซึ่งยึดตำแหน่งตัวจริงมาโดยตลอด และเป็นกัปตันทีมชาติไทย ยาวนานร่วม10ปีเลยทีเดียว ก่อนที่ 2-3 ปีที่แล้ว ต้องเข้ารับการรักษาโรคมะเร็งลำใส้ด้วยการผ่าตัดไปแล้วถึง 2 ครั้ง และต้องรักษาด้วยเคมีบำบัดมาอย่างต่อเนื่องก่อนที่จะเข้าพักรักษาตัวที่ในโรงพยาบาลรามาธิบดี ตึกใหม่พระเทพ ชั้น 6/6414 ตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วก่อนจะเสียชีวิตในวัย 60 ปี
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดานิโล่สนโยกมาเล่นสโมสรไทยลีก
    ดานิโล่ และคาเซมิโร่ ช่วยกันนำทีมชาติบราซิล ยู-20 กระชากโทรฟี่ยูธ แชมเปี้ยนชิพ ของทวีปอเมริกาใต้ มาครองอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย
  • นายกฯส่งสารให้กำลังใจทัพช้างศึกยู-23
    พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีฯ ส่งสารให้กำลังใจทัพช้างศึก หลังพ่ายญี่ปุ่น 0-4 บอกกีฬามีแพ้ มีชนะ เป็นเรื่องธรรมดา ชี้ยังไม่หมดโอกาส หวังเกมนัดชี้ชะตากับเกาหลีเหนือ วันที่ 19 ม.ค นี้ จะเอาชนะและเข้ารอบได้ เพื่อความสุขของพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ
  • โค้ช"ซิโก้"ยัน"เจนรบ"ล่าโสมแดง-แย้มอาจใช้"เจ้าฟาร์ม"
    หลังโดนญี่ปุ่นซัด 4-0 จนต้องไปลุ้นนัดสุดท้ายเพื่อหวังเข้ารอบต่อไปในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ได้ยืนยันหนักแน่น ขอเน้นเต็มที่กับเกมชี้ชะตาพบ เกาหลีเหนือ วันอังคารนี้ โดยเตรียมเรียก เจนรบ สำเภาดี หอกพันธุ์แกร่งล่าตาข่างตั้งแต่นาทีแรก พร้อมแย้มอาจปรับหมากบางตำแหน่งเพื่อความสด
  • สุพรรณบุรีปิดดีลทินกรร่วมทัพ
    ความเคลื่อนไหวของทีม ''ช้างศึกยุทธหัตถี''สุพรรณบุรี เอฟซี ล่าสุดได้จัดการคว้าตัว ทินกร อสุรินทร์ แข้งคนสำคัญที่โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมกับทีมสระบุรี เอฟซี เข้ามาร่วมทัพด้วยสัญญา 3 ปี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »