ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไข่ในหิน!โอสถดัน'ศุภชัย'ขึ้นชุดใหญ่-ยืดสัญญายาว

ไข่ในหิน!โอสถดัน'ศุภชัย'ขึ้นชุดใหญ่-ยืดสัญญายาว

Posted 18/01/2016 by goal.com

ผู้ช่วยผู้จัดการทีมพลังเอ็มเผยตัดสินใจดันกองหน้าทีมชาติไทย U-19 ขึ้นชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าแล้ว และเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปอีก 4 ปี

พิสิษฐ์ เหมะจันทร์ ผู้ช่วยผู้จัดการทีม โอสถสภาฯ เผยว่าทีมตัดสินใจดัน ศุภชัย ใจเด็ด กองหน้าดาวโรจน์ ขึ้นสู่ชุดใหญ่ในการลุยโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลหน้าแล้ว และเตรียมต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไป 4 ปี

กองหน้าก้านยาวฉายแววเจิดจรัสในรอบปีที่ผ่านมา โดยเฉพาะกับทีมชาติไทย U-19 ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมพาทีมคว้าแชมป์อาเซียน ที่ลาว และ ยังเป็นกำลังสำคัญพาทีมผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ชิงแชมป์ เอเชีย ที่บาห์เรน

กระทั่งล่าสุดดาวโรจน์จาก จ.ปัตตานี วัย 17 ปี รายนี้ ที่ปัจจุบันศึกษาอยู่ที่โรงเรียนปทุมคงคา ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ก็ถูก "พลังเอ็ม" ดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้าแล้ว หลังอยู่ลับศาสตร์ลูกหนังกับเยาวชนของทีมมาตั้งแต่อายุ 15 ปี

"เดอะมิกซ์" ให้สัมภาษณ์ว่า "เราเล็งเห็นความสามารถของศุภชัยมาตลอด และช่วงที่ผ่านมาเขาก็ทำผลงานได้เป็นอย่างดีกับทีมชาติไทยรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็ถึงเวลาแล้วที่เราจะดันขึ้นสู่ชุดใหญ่ในฤดูกาลหน้า"

"ขณะนี้เขาก็ขึ้นมาซ้อมกับพี่ๆภายในทีมแล้ว และล่าสุดเราก็เตรียมที่จะต่อสัญญากับเขาไปอีก 4 ปี แน่นอนว่าด้วยความสามารถ ระเบียบวินัยที่ดี เขาจะเป็นหนึ่งในกำลังสำคัญของสโมสรในอนาคต"
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คุมตัว"เดอะบิ๊ก"สอบคดีฉ่อโกงสกสค.หลายพันล้าน
    ตำรวจควบคุมตัวประธานสโมสรเพื่อนตำรวจ ในข้อหาฉ้อโกง สกสค. เป็นจำนวนเงินกว่า 2,000 ล้านบาท เบื้องต้นไม่อนุญาตให้ประกันตัวก่อนฝากขังต่อศาลอาญาในวันพรุ่งนี้ ส่วนในชั้นศาลจะมีการประกันตัวหรือไม่นั้นอยู่ในระหว่างพิจารณาต่อไป
  • เศร้า!สุทิน ไชยกิตติเสียชีวิตแล้วด้วยโรคมะเร็งลำไส้
    "แบ็กหนวดหิน" สุทิน ไชยกิตติ อดีตแนวรับจอมแกร่งทีมชาติไทยที่ป่วยเป็นโรคมะเร็งลำไส้ เสียชีวิตแล้วเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 18 ม.ค.ที่ผ่านมา ญาติเตรียมจัดพิธีรดน้ำศพ วันที่ 19 ม.ค. เวลา 16.00น.ที่วัดพระศรีมหาธาตุ ศาลา 11
  • ดานิโล่สนโยกมาเล่นสโมสรไทยลีก
    ดานิโล่ และคาเซมิโร่ ช่วยกันนำทีมชาติบราซิล ยู-20 กระชากโทรฟี่ยูธ แชมเปี้ยนชิพ ของทวีปอเมริกาใต้ มาครองอย่างยิ่งใหญ่อีกด้วย
  • นายกฯส่งสารให้กำลังใจทัพช้างศึกยู-23
    พลเอก ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีฯ ส่งสารให้กำลังใจทัพช้างศึก หลังพ่ายญี่ปุ่น 0-4 บอกกีฬามีแพ้ มีชนะ เป็นเรื่องธรรมดา ชี้ยังไม่หมดโอกาส หวังเกมนัดชี้ชะตากับเกาหลีเหนือ วันที่ 19 ม.ค นี้ จะเอาชนะและเข้ารอบได้ เพื่อความสุขของพี่น้องชาวไทยทั้งประเทศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »