ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานโวชุดขาวระเบิดฟอร์มเจ๋งกว่านี้ได้อีก

ซีดานโวชุดขาวระเบิดฟอร์มเจ๋งกว่านี้ได้อีก

Posted 18/01/2016 by siamsport

   

  

ยังไม่สุดขีด! ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศส รับ เรอัล มาดริด เริ่มต้นได้อย่างน่าทึ่งนับตั้งแต่ตนเข้ามากุมบังเหียน ชี้การยิงประตูได้นัดละ 5 ลูกไม่ใช่เรื่องง่าย แต่มั่นใจทีมยังสามารถเค้นฟอร์มเจ๋งกว่านี้ได้อีก

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือ เรอัล มาดริด ยอดทีม ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า "ราชันชุดขาว" ยังสามารถระเบิดฟอร์มได้ดีขึ้นกว่านี้อีก แม้เพิ่งเปิดถิ่น ซานติอาโก้ เบร์นาเบว ถล่ม สปอร์ติ้ง กิฆอน 5-1 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

ตำนานมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ที่นำทีมยิงได้ 5 ประตูทั้งสองนัด นับตั้งแต่มารับตำแหน่งแทน ราฟาเอล เบนิเตซ กล่าวว่า "เมื่อผมเข้ามารับหน้าที่คุมทีมนี้ ผมรู้ว่าผมมีอะไรอยู่ในทีมบ้าง มันเป็นการเริ่มต้นที่มหัศจรรย์ การยิงได้ 5 ประตูไม่ใช่เรื่องง่าย ผมรู้ว่าเราสามารถทำอะไรได้ และสิ่งที่เราจะทำในอนาคต"

"เราเพิ่งอยู่ในช่วงเริ่มต้น ผมคาดหวังสูงกับทีมชุดนี้ คุณสามารถพัฒนาขึ้นได้เสมอ เรามีการพัฒนาด้านสภาพร่างกายอย่างมาก และเราจะทำงานหนักต่อไปและทำให้ดีขึ้นกว่าเดิม เราเพิ่งอยู่ร่วมกันเพียงสองสัปดาห์เท่านั้น เราต้องการเดินหน้าเก็บชัยชนะ แต่เหนืออื่นใดคือการคว้าแชมป์ในช่วงจบซีซั่น" ซีดาน ทิ้งท้าย

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด อยู่ในอันดับ 3 ของตาราง มี 43 คะแนน ตามหลัง แอตเลติโก มาดริด จ่าฝูง อยู่ 4 คะแนน หลังจากลงสนามไปแล้ว 20 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »