ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เจ็บหน้าแข้ง!คอสต้าส่ออดลงฉะปืน

เจ็บหน้าแข้ง!คอสต้าส่ออดลงฉะปืน

Posted 18/01/2016 by siamsport

 

สื่อผู้ดีกระพือข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมตุกติก เชลซี ส่อแววพลาดลงสนามให้ทีมนัดฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ เหตุมีปัญหาบาดเจ็บที่แข้งในนัดที่ "สิงห์บลูส์" เสมอ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วก็ตาม

"เดลี่ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ รายงานข่าวว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าตัวเก่ง เชลซี ทีมมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจหมดสิทธิ์ช่วยต้นสังกัดนัดบุกเยือน อาร์เซน่อล ในเกมลีกที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 23 มกราคม นี้ หลังจากที่นักเตะได้รับบาดเจ็บบริเวณหน้าแข้งจากเกมเสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 16 มกราคม ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติสเปน วัย 27 ปี ทำประตูตีตื้นเป็น 1-2 ให้ทีมในนาทีที่ 64 เกมดังกล่าว ก่อนที่จะเจ็บในจังหวะปะทะกับ เลห์ตัน เบนส์ แบ็กซ้าย "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จนสุดท้ายต้องโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 80 โดยที่ โลอิก เรมี่ หัวหอกชาวฝรั่งเศสลงไปเล่นแทน และ คอสต้า ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลในเวลาต่อมา โดยมีการเปิดเผยผลสแกนว่านักเตะมีอาการฟกช้ำที่หน้าแข้ง

หลังจากนั้นอดีตดาวเตะ แอตเลติโก มาดริด กลับมาซ้อมกับ "สิงห์บลูส์" ตามปกติเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ถึงแม้เขาได้รับไฟเขียวจาก กุส ฮิดดิ้งค์ ผู้จัดการทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้พัก 2 วัน อย่างไรก็ตาม ยังไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะเสี่ยงลงเล่นนัดฉะทีมของ อาร์แซน เวนเกอร์ หรือไม่ โดยล่าสุดสื่อจากจากแดนผู้ดีตีข่าวว่า คอสต้า ส่ออดลงเล่นให้ทีมนัดเยือน "ไอ้ปืนใหญ่" วันอาทิตย์นี้ 

ทั้งนี้ จากอาการบาดเจ็บของ คอสต้า ทำให้ตอนนี้ เชลซี เหลือกองหน้าใช้งานเพียงแค่ เรมี่ คนเดียวเท่านั้น เนื่องจาก ราดาเมล ฟัลเกา หัวหอกทีมชาติโคลอมเบีย ยังมีปัญหาอาการบาดเจ็บที่ต้นขาอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »