ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิเมโอเน่แนะกรีซมันน์เมินข่าวย้าย-มุ่งมั่นหมี

ซิเมโอเน่แนะกรีซมันน์เมินข่าวย้าย-มุ่งมั่นหมี

Posted 19/01/2016 by siamsport

นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ชม อองตวน กรีซมันน์ ทำผลงานแจ่มและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจดาวดังชาวฝรั่งเศส ยังยกระดับฝีเท้าได้อีก แนะแข้งคนสำคัญอย่าไปใส่ใจกับข่าวลือหลายทีมชั้นนำพร้อมทุ่มเงินกระชากตัวไปเสริมแนวรุก และคิดถึงเพียงการระเบิดฟอร์มกับ "ตราหมี" เท่านั้น

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ กุนซือจอมแท็กติก แอตเลติโก มาดริด ออกมาแนะนำ อองตวน กรีซมันน์ ปีกตัวเก่ง ไม่ให้สนใจกับข่าวลือได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป และมุ่งมั่นกับต้นสังกัดต่อไป หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นต่อเนื่อง รวมถึงยิงคนเดียว 2 ประตู ในเกม ลา ลีกา ที่บุกชนะ ลาส พัลมาส 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 ม.ค. ที่ผ่านมา

กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ กล่าวถึงมิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศส ที่ยิง 18 ประตูรวมทุกรายการในซีซั่นนี้ ส่งผลให้ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก บาเยิร์น มิวนิค, เชลซี และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่า "อองตวน ทำผลงานคงเส้นคงวาอย่างยิ่ง ตั้งแต่เดือนธันวาคมจนกระทั่งถึงตอนนี้ ทุกคนต่างพูดถึงเขากันหนาหู"

"ผมจะไม่จับเขาไปอยู่ในสถานการณ์แบบเขาคือหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด ผมแค่บอกเขาไม่ให้ฟังสิ่งที่กำลังถูกพูดถึงภายนอก มองดูตัวเองและพัฒนาฝีเท้าต่อไป เขาอายุยังน้อยและต้องทำงานต่อไป แม้ว่าเขาจะเปี่ยมไปด้วยพรสวรรค์ แต่เขายังจำเป็นต้องทำงานต่อ เมื่อเวลาผ่านไป ทุกสิ่งจะออกมาโดยธรรมชาติเอง เขายิงประตูได้สม่ำเสมอและยังสามารถเติบโตได้อีกเยอะ" ซิเมโอเน่ กล่าว

ขณะเดียวกัน ซิเมโอเน่ มั่นใจว่า "ตราหมี" สามารถรับมือกับความกดดันกับการนั่งแท่นเป็นจ่าฝูงในลีกได้แน่นอน โดยระบุว่า "ผมเข้าใจถึงความวิตกกังวลที่ผู้คนมีความคาดหวังในทีม เราจะไม่เหลิงระเริง เราจะพุ่งสมาธิไปที่เกมกับ เซลต้า (โกปา เดล เรย์ รอบก่อนรองชนะเลิศ) ลาส พัลมาส เล่นได้ดีในช่วงเริ่มต้นเกม และมีโอกาสสดใส แต่ถูก ยาน โอบลัค เซฟเอาไว้ได้ หลังจาก ฟิลิปเป้ ยิงให้เราขึ้นนำ เราก็เริ่มต้นเป็นฝ่ายครองเกมได้ในที่สุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บหน้าแข้ง!คอสต้าส่ออดลงฉะปืน
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว ดีเอโก้ คอสต้า ศูนย์หน้าจอมตุกติก เชลซี ส่อแววพลาดลงสนามให้ทีมนัดฟาดแข้งกับ อาร์เซน่อล สุดสัปดาห์นี้ เหตุมีปัญหาบาดเจ็บที่แข้งในนัดที่ "สิงห์บลูส์" เสมอ เอฟเวอร์ตัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้กลับมาลงฝึกซ้อมได้แล้วก็ตาม
  • พี่เสือเซ็ง!ราฟินญ่าเข่าช้ำส่ออดลงฉะฮัมบูร์ก
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ราฟินญ่า ฟูลแบ็กตัวเก๋า จะหมดสิทธิ์ซ้อมกับทีม 2-3 วัน และส่อแววพลาดลงฟาดแข้งกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา วันศุกร์นี้ หลังนักเตะมีอาการเข่เดี้ยงจากนัดอุ่นเครื่องที่ "เสือใต้" แพ้ คาร์ลสรูห์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • สื่อแฉ!สิงห์เล็งแดนน์ทายาทเทอร์รี่
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี หวังดึง สกอตต์ แดนน์ กองหลัง คริสตัล พาเลซ มาร่วมทัพ โดยต้องการจะนำมาแทน จอห์น เทอร์รี่ ยอดแข้งจอมเก๋าที่อายุอานามเยอะขึ้นเรื่อยๆ คาดหาก "สิงห์บลูส์" ยื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยมากกว่าที่นักเตะไดรับในปัจจุบัน งานนี้มีลุ้นย้ายมาร่วมทัพด้วย
  • ซามเมอร์ยันเสือใต้ไม่รีบคุยสัญญาเกิทเซ่
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่กังวลสถานการณ์ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของทีม และไม่รีบเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะ หลังแข้งเยอรมันตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าตัวอยู่ บอก "เสือใต้" เป็นฝ่ายควบคุมทุกอย่าง และจะมีการพูดคุยเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »