ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เฮอเนสเฮ!เตรียมพ้นคุกก่อนกำหนด

เฮอเนสเฮ!เตรียมพ้นคุกก่อนกำหนด

Posted 19/01/2016 by siamsport

 

อูลี่ เฮอเนส อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น จะถูกปล่อยตัวจากคุกในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเร็วกว่ากำหนดหลังเคยถูกตัดสินให้ติดคุก 3 ปีครึ่งจากคดีเลี่ยงภาษี โดย เฮอเนส ต้องรายงานตัวทุกครั้งที่โดนเรียก และไม่ทำผิดอีกในช่วงภาคทัณฑ์ด้วย

อูลี่ เฮอเนส อดีตประธาน บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมถูกปล่อยตัวออกจากคุกก่อนกำหนด หลังจากที่ศาลของประเทศเยอรมนีตัดสินให้เขาถูกปล่อยตัวในวันจันทร์ที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ชดใช้โทษคดีเลี่ยงภาษีไปได้ครึ่งหนึ่ง จากโทษทั้งหมด 3 ปีครึ่งแล้ว

เฮอเนส โดนสั่งจำคุกเมื่อช่วงเดือนมีนาคม ปี 2014 หลังจากที่ถูกตัดสินว่าโกงภาษีเป็นเงินรวมราว 28.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,111.5 ล้านบาท) โดยเจ้าตัวต้องไปนอนในคุกแลนด์สเบิร์ก ขณะที่นับตั้งแต่เริ่มปีนี้เป็นต้นมานั้น อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น ก็ได้รับอนุญาตให้ออกจากกรงเหล็กเป็นการชั่วคราว โดยมีเงื่อนไขว่าต้องกลับมารายงานตัวที่คุกทุกคืน

"อูลี่ เฮอเนส จะถูกปล่อยตัวในวันที่ 29 กุมภาพันธ์" แฮร์เบิร์ต เวห์ หัวหน้าผู้พิพากษาศาลยุติธรรมในเมืองเอาก์สบวร์ก ระบุ โดย เฮอเนส จะต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทุกครั้งที่โดนเรียกตัวตามข้อหาต่างๆ และต้องไม่ทำผิดซ้ำสองในช่วงภาคทัณฑ์ที่กินเวลา 3 เดือนด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่เสือเซ็ง!ราฟินญ่าเข่าช้ำส่ออดลงฉะฮัมบูร์ก
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ราฟินญ่า ฟูลแบ็กตัวเก๋า จะหมดสิทธิ์ซ้อมกับทีม 2-3 วัน และส่อแววพลาดลงฟาดแข้งกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา วันศุกร์นี้ หลังนักเตะมีอาการเข่เดี้ยงจากนัดอุ่นเครื่องที่ "เสือใต้" แพ้ คาร์ลสรูห์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ซามเมอร์ยันเสือใต้ไม่รีบคุยสัญญาเกิทเซ่
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่กังวลสถานการณ์ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของทีม และไม่รีบเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะ หลังแข้งเยอรมันตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าตัวอยู่ บอก "เสือใต้" เป็นฝ่ายควบคุมทุกอย่าง และจะมีการพูดคุยเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
  • เป๊ปเฉยๆอุ่นแพ้-ชี้ได้ข้อเสียมาปรับปรุง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ไม่กังวลอะไรกับการอุ่นเครื่องแพ้ คาร์ลสรูห์ 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะเป็นเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งข้อผิดพลาดทั้งหลายจะได้เอามาปรับปรุงแก้ไข มั่นใจกลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิมในเกมครึ่งซีซั่นหลังกับ ฮัมบูร์ก สัปดาห์หน้า
  • เดเอฟเบปรับเงิน3ทีมบุนเดสลีกาฐานแฟนป่วน
    ชาลเก้, ฮอฟเฟ่นไฮม์ และ บาเยิร์น มิวนิค คงมีเซ็งเล็กน้อย เมื่อถูก เดเอฟเบ ลงโทษปรับเงินรวมกันถึง 23,000 ยูโร กรณีที่แฟนบอลของพวกเขาก่อคงวามวุ่นวายต่างๆ ในสนามระหว่างเกม บุนเดสลีกา ช่วงครึ่งฤดูกาลแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »