ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือสนั่น!เลวานฯกระสันซบเปแอสเช

ลือสนั่น!เลวานฯกระสันซบเปแอสเช

Posted 19/01/2016 by siamsport

 

สื่อสเปนระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค หวังที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ แม้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจก็ตาม

โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน มีความต้องการที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส หลังจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเริ่มไม่มีความสุขกับชีวิตในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ตามรายงานจาก ฟิชาเฆส สื่อแดนกระทิงดุ เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

หัวหอกทีมชาติโปแลนด์วัย 27 ปี เริ่มไม่ปลื้มกับต้นสังกัด หลังจากที่ "เสือใต้" เลือก คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน มาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า หลังจบฤดูกาลนี้ แถมยังแสดงความสนใจในตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกฟอร์มร้อนของ นาโปลี อย่างชัดเจนอีกด้วย

เลวานดอฟสกี้ เคยมีข่าวเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด แต่ด้วยการที่ คาริม เบนเซม่า หัวหอกเลือดเฟร้นช์ กำลังทำผลงานได้ดีในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ทำให้ เปแอสเช กลายเป็นทางเลือกหนึ่งเดียวสำหรับ อดีตสตาร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ขณะเดียวกันยอดทีมแห่งกรุงปารีส ก็กำลังมองหากองหน้าคนใหม่ด้วยเช่นกัน เนื่องจาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช และ เอดินสัน คาวานี่ มีอนาคตที่ไม่แน่นอนกับทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิเมโอเน่แนะกรีซมันน์เมินข่าวย้าย-มุ่งมั่นหมี
    นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ชม อองตวน กรีซมันน์ ทำผลงานแจ่มและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจดาวดังชาวฝรั่งเศส ยังยกระดับฝีเท้าได้อีก แนะแข้งคนสำคัญอย่าไปใส่ใจกับข่าวลือหลายทีมชั้นนำพร้อมทุ่มเงินกระชากตัวไปเสริมแนวรุก และคิดถึงเพียงการระเบิดฟอร์มกับ "ตราหมี" เท่านั้น
  • พี่เสือเซ็ง!ราฟินญ่าเข่าช้ำส่ออดลงฉะฮัมบูร์ก
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ราฟินญ่า ฟูลแบ็กตัวเก๋า จะหมดสิทธิ์ซ้อมกับทีม 2-3 วัน และส่อแววพลาดลงฟาดแข้งกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา วันศุกร์นี้ หลังนักเตะมีอาการเข่เดี้ยงจากนัดอุ่นเครื่องที่ "เสือใต้" แพ้ คาร์ลสรูห์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ซามเมอร์ยันเสือใต้ไม่รีบคุยสัญญาเกิทเซ่
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่กังวลสถานการณ์ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของทีม และไม่รีบเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะ หลังแข้งเยอรมันตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าตัวอยู่ บอก "เสือใต้" เป็นฝ่ายควบคุมทุกอย่าง และจะมีการพูดคุยเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม
  • เป๊ปเฉยๆอุ่นแพ้-ชี้ได้ข้อเสียมาปรับปรุง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ไม่กังวลอะไรกับการอุ่นเครื่องแพ้ คาร์ลสรูห์ 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะเป็นเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งข้อผิดพลาดทั้งหลายจะได้เอามาปรับปรุงแก้ไข มั่นใจกลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิมในเกมครึ่งซีซั่นหลังกับ ฮัมบูร์ก สัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »