ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีร็อดเผยราฮีมส่งข้อความหาคนแรกหลังถูกหงส์ปลด

บีร็อดเผยราฮีมส่งข้อความหาคนแรกหลังถูกหงส์ปลด

Posted 19/01/2016 by siamsport

เรารักกัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ราฮีม สเตอร์ลิง จนทำให้แข้งชาวอังกฤษเลือกลาอดีตต้นสังกัดซบ แมนฯ ซิตี้ ในบั้นปลาย เผยตอนถูกตะเพิดพ้นตำแหน่ง อดีตเด็กปั้น "คิวพีอาร์" คือคนแรกที่ส่งข้อความมาแสดงความเสียใจ

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ออกมาเปิดเผยว่า ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกดาวรุ่ง เป็นหนึ่งในคนแรกๆ ที่ส่งข้อความมาหาตน หลังถูก "หงส์แดง" ไล่ออกจากตำแหน่ง พร้อมยืนยันว่าความสัมพันธ์ของทั้งคู่ ไม่ใช่สาเหตุที่ทำให้ดาวเตะวัย 21 ปีตัดสินใจย้ายซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา

กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ กล่าวว่า "ผมรู้สึกประหลาดใจกับเรื่องนั้น ผมคิดว่าสิ่งที่รายงานนำเสนอ แตกต่างกับสิ่งที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน มันเป็นเรื่องอัปยศ เขาใกล้เซ็นสัญญาใหม่เต็มที และไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม มันไม่เกิดขึ้น"

"เมื่อ ราฮีม ย้ายออกไป มีการรายงานมากมายสาเหตุที่เขาต้องการย้ายทีม มันเป็นเรื่องของจุดยืน มันขึ้นอยู่กับหลายสิ่ง และท้ายที่สุดผมนำไปเกี่ยวข้อง การเจรจาของเราล้มเหลวในท้ายที่สุด แต่มันไม่เคยเป็นในกรณีนั้น เรายังคงติดต่อกัน แม้กระทั่งตอนที่เขาย้ายออกไปแล้ว เราส่งข้อความหากัน และตอนที่ผมออกจาก ลิเวอร์พูล บางทีหนึ่งในข้อความแรกที่ผมได้รับ ก็มาจาก ราฮีม นั่นเอง" ร็อดเจอร์ส กล่าวในที่สุด

ทั้งนี้ ลิเวอร์พูล สั่งปลด ร็อดเจอร์ส หลังจากทำผลงานย่ำแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลนี้ ก่อนแต่งตั้ง เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »