ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บุกรังเสือใต้!บาเยิร์นจับมือ'วังขนาย'เฟ้นเด็กไทยไปเยอรมนี

บุกรังเสือใต้!บาเยิร์นจับมือ'วังขนาย'เฟ้นเด็กไทยไปเยอรมนี

Posted 19/01/2016 by goal.com

ถือเป็นโอกาสทองเมื่อบาเยิร์น มิวนิค ที่จับมือกับ วังขนาย เตรียมคัดเลือกเยาวชน 12 คนจาก 10 จังหวัดทั่วไทยไปเปิดประสบการณ์ที่เยอรมัน

บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมัน จับมือกับวังขนายมอบโอกาสสู่ประสบการณ์ระดับโลก สำหรับเยาวชนไทย 14-16 ปี กับประสบการณ์ลูกหนังไกลถึงเยอรมันกับโครงการ FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2016 ที่จะเปิดคัดเยาวชนจาก 10 จังหวัดทั่วไทย สู่การแข่งขันรอบ World Final ณ สนามอลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมนี

โดย FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2016 เตรียมคัดเลือกเยาวชนจาก 10 จังหวัดทั่วประเทศ เพื่อคัดเลือกเยาวชน 12 คนสุดท้ายสู่สนามอลิอันซ์ อารีน่า ประเทศเยอรมนี

สำหรับ คุณสมบัติผู้เข้าร่วม 1. เป็นเยาวชนเพศชาย ที่มีอายุระหว่าง 14-16 ปี โดยมีวันเกิดตั้งแต่วันที่ 16 พฤษภาคม 2542 (16 May 1999) ถึงวันที่ 14 พฤษภาคม 2545 (14 May 2002) เท่านั้น 2. มีความสามารถและทักษะในการเล่นฟุตบอลเป็นอย่างดี 3. เป็นผู้ที่สามารถเดินทางไปต่างประเทศได้

รอบคัดเลือก (Qualified) เปิดรับสมัครและลงทะเบียน ตั้งแต่เวลา 08.00 น. - 09.30 น. โดยจะทำการคัดเลือก 2สนามแรกคือ กรุงเทพฯและปริมณฑล วันเสาร์ ที่23 มกราคม 2559 ที่สนามธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต และจังหวัดเชียงราย ที่สนามยูไนเต็ดสเตเดี้ยม ในวันอาทิตย์ ที่24 มกราคม 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือสนั่น!เลวานฯกระสันซบเปแอสเช
    สื่อสเปนระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค หวังที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ แม้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจก็ตาม
  • ซิเมโอเน่แนะกรีซมันน์เมินข่าวย้าย-มุ่งมั่นหมี
    นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ชม อองตวน กรีซมันน์ ทำผลงานแจ่มและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจดาวดังชาวฝรั่งเศส ยังยกระดับฝีเท้าได้อีก แนะแข้งคนสำคัญอย่าไปใส่ใจกับข่าวลือหลายทีมชั้นนำพร้อมทุ่มเงินกระชากตัวไปเสริมแนวรุก และคิดถึงเพียงการระเบิดฟอร์มกับ "ตราหมี" เท่านั้น
  • พี่เสือเซ็ง!ราฟินญ่าเข่าช้ำส่ออดลงฉะฮัมบูร์ก
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ราฟินญ่า ฟูลแบ็กตัวเก๋า จะหมดสิทธิ์ซ้อมกับทีม 2-3 วัน และส่อแววพลาดลงฟาดแข้งกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา วันศุกร์นี้ หลังนักเตะมีอาการเข่เดี้ยงจากนัดอุ่นเครื่องที่ "เสือใต้" แพ้ คาร์ลสรูห์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา
  • ซามเมอร์ยันเสือใต้ไม่รีบคุยสัญญาเกิทเซ่
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่กังวลสถานการณ์ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของทีม และไม่รีบเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะ หลังแข้งเยอรมันตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าตัวอยู่ บอก "เสือใต้" เป็นฝ่ายควบคุมทุกอย่าง และจะมีการพูดคุยเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »