ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่สนเสือใต้!โมดริชหวังอยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก

ไม่สนเสือใต้!โมดริชหวังอยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก

Posted 19/01/2016 by siamsport

ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ประกาศชัด อยากอยู่โยงช่วยทีมยาวๆ จนถึงวันแขวนสตั๊ด พร้อมระบุตนและครอบครัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเป็นอยู่ที่นี่

ลูก้า โมดริช กองกลางชาวโครแอตของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตนต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว ยาวไปจนถึงวันเลิกเล่น มากกว่าที่จะย้ายไปอยู่กับ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เพื่อที่จะได้ร่วมงานกับ คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียน อีกครั้ง

สตาร์ทีมชาติโครเอเชียวัย 30 ปี กำลังตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ บาเยิร์น หลังจากที่ "เสือใต้" ประกาศดึง อดีตกุนซือ เรอัล มาดริด อย่าง อันเชลอตติ มาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอเล่า หลังจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด โมดริช ประกาศชัดว่า ความตั้งใจหนึ่งเดียวของตนคือการอยู่รับใช้ "ราชันชุดขาว" ต่อไป แม้จะมีความสัมพันธ์ที่ดีเยี่ยมกับ อันเชลอตตื ก็ตาม

"ผมรู้แล้ว (ข่าวกับ บาเยิร์น) แต่มันก็แค่ข่าวลือเท่านั้น นักเตะที่นี่ทุกคนมีความสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ อันเชลอตติ และผมเองก็ยังติดต่อกับเขาอยู่ แต่ก็ไม่มีการพูดคุยกันถึงเรื่องย้ายไป บาเยิร์น ความตั้งใจของผมคือการอยู่กับสโมสรจนหมดสัญญาในปี 2018 แผนการอนาคตทุกอย่างของผมจะเกี่ยวโยงกับ เรอัล มาดริด เท่านั้น ไม่มีสโมสรอื่นอยู่ในหัวของผมเลย"

"ผมมีความสุขดีกับที่นี่ เช่นเดียวกับครอบครัวของผม นักเตะหลายคนปิดฉากอาชีพนักบอลกับที่นี่ และผมเองก็อยากเป็นหนึ่งในนั้น แต่เวลาเท่านั้นแหละที่จะบอกเรื่องอนาคตได้" อดีตห้องเครื่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุกรังเสือใต้!บาเยิร์นจับมือ'วังขนาย'เฟ้นเด็กไทยไปเยอรมนี
    ถือเป็นโอกาสทองเมื่อบาเยิร์น มิวนิค ที่จับมือกับ วังขนาย เตรียมคัดเลือกเยาวชน 12 คนจาก 10 จังหวัดทั่วไทยไปเปิดประสบการณ์ที่เยอรมัน
  • ลือสนั่น!เลวานฯกระสันซบเปแอสเช
    สื่อสเปนระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค หวังที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ แม้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจก็ตาม
  • ซิเมโอเน่แนะกรีซมันน์เมินข่าวย้าย-มุ่งมั่นหมี
    นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ชม อองตวน กรีซมันน์ ทำผลงานแจ่มและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจดาวดังชาวฝรั่งเศส ยังยกระดับฝีเท้าได้อีก แนะแข้งคนสำคัญอย่าไปใส่ใจกับข่าวลือหลายทีมชั้นนำพร้อมทุ่มเงินกระชากตัวไปเสริมแนวรุก และคิดถึงเพียงการระเบิดฟอร์มกับ "ตราหมี" เท่านั้น
  • ซี้กันจะตาย!เผยโด้ช่วยทั้งเมสซี่-เนย์มาร์ในงานบัลลงดอร์
    พวกเขาอาจเป็นคู่แข่งกันยามอยู่บนสังเวียนหญ้า แต่นอกสนามแล้ว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด พร้อมยื่นมือช่วยเหลือทั้ง ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ สองแข้งดัง บาร์เซโลน่า เสมอ อย่างในงานกาล่าประกาศรางวัล บัลลง ดอร์ เมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »