ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » รับศพ "ปอ"เศร้า "โบว์" ร่ำไห้ "จิ๊ก" อาสาแต่งหน้า FC-ดาราแห่ไว้อาลัย

รับศพ "ปอ"เศร้า "โบว์" ร่ำไห้ "จิ๊ก" อาสาแต่งหน้า FC-ดาราแห่ไว้อาลัย

Posted 19/01/2016 by siamdara

เมื่อเวลา 04.45 น. วันที่ 19 ม.ค. ที่ห้องสุดท้าย(ห้องดับจิต) โรงพยาบาลรามาธิบดี ผู้สื่อข่าวรายงาน บรรกาศในการรับศพ รดน้ำศพ พระเอกชื่อดัง "ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์ เต็มไปด้วยความโศกเศร้า นอกจากครอบครัว "สหวงษ์" มีบรรดาแฟนคลับ สื่อมวลชน มาร่วมไว้อาลัย ส่งร่างที่ไร้วิญญาณของพระเอกหนุ่มกลับไปทำพิธีที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ ตั้งแต่เช้ามืดกันเป็นจำนวนมาก

จิ๊ก"เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ นักแสดงสาวรุ่นใหญ่ที่อุทิศตนเป็นจิตอาสาให้กับร.พ.รามาฯ และยังอาสาแต่งหน้าศพที่รพ. เดินทางมาแต่งหน้าศพให้กับ "ปอ" ทฤษฎี" วัย 35 ปี ซึ่งเสียชีวิต เมื่อเวลา 11.50 น. วันที่ 18 มกราคม ที่ผ่านมา

ต่อมาเวลา 07.23น."โบว์" แวนดา ภรรยา และคุณแม่ของปอ ทฤษฎี ได้เดินทางมายังห้องสุดท้าย ด้วยสีหน้าที่โศกเศร้า โดย โบว์สวมเสื้อสีขาว และเดินก้มหน้า ด้วยน้ำตานองตลอดเวลา

ทั้งนี้นักแสดงรุ่นใหญ่มีสีหน้ายิ้มแย้มแจ่มใส เมื่อมาถึงได้เดินเข้าไปในห้องสุดท้ายทันที โดยนำอุปกรณ์แต่งหน้า เข้าไปในห้องเพียงคนเดียว โดยยังไม่มีญาติพระเอกปอ เดินทางมาที่ห้องดังกล่าว

ด้านคนบันเทิงอย่าง  แหม่ม จินตรา , อากอบสุข จารุจินดา , ปู ปริศนา , อายุ ยุวดี ไทยหริรัญ ผู้จัดละครค่ายยูม่า , เเม่ก้อย ทาริกา, เเม่หนู สาวงสุดา เเละ ต้น จักรกฤษ  ได้เดินทางมาถึงโรงพยาบาลรามาธิบดีเพื่อร่วมไว้อาลัย "ปอ ทฤษฏี"

ทางด้าน "โบ๊ต วิบูลย์นัน" ได้เป็นตัวแทนมูลนิธีร่วมกตัญญู พาร่าง "ปอ ทฤษฎี" กลับบ้านเกิดที่จังหวัดบุรีย์รัม โดยโบ๊ต เผยว่า "รู้จักกับปอ ทฤษฎีมานานพอสมควร ซึ่งในวันนี้ตนเป็นคนอาสาอยากจะพาน้องกลับบ้าน โดยคาดว่าจะใช้เวลาในการเดินทางประมาณ 4ชั่งโมง และตลอดระยะเวลาการเดินทางได้มีการประสานงานในส่วนต่างๆไว้เสร็จสิ้นแล้ว"
   
ต่อมา เมื่อเวลา 07.20 "จิ๊ก เนาวรัตน์" ที่ได้เข้าไป แต่งหน้าศพให้กับทาง "ปอ ทฤษฎี"นานร่วมกว่า 1 ชั่วโมง  ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า 

"ตนมีความตั้งใจอยากจะทำสิ่งสึดท้ายให้ปอ เป็นการแต่งหน้าศพที่นานที่สุดเท่าที่เคยทำมา เพราะมีอะไรอยากจะพูดคุยกับปอหลายอย่าง และไม่อยากให้ปอ ใช้เวลาในห้องเพียงลำพัง  ตลอดเวลาที่ปอป่วยตนไม่ทีโอกาสจะได้เข้าไปพูดคุยหรือได้เห็นหน้าปอเลย วนวันนี้จึงเป็นโอกาสสุดท้ายที่จะได้ทำกน้าที่นี้และพูดคุยกะบปอ บอกกับปอมห้ไปในภพที่ดี ไม่ต้องหาวงที่นี่ และเชื่อว่าปอจะคงอยู่ในใจและในความทรงจำของทุกคนตลอดไป"
     
ทั้งนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่าจะทำการเคลื่อนย้ายศพปอ เดินทางออกจากรพ.ในเวลา 8.30น.  โดยปอสวมเสื้อเชิ้ตลายสก๊อตสีน้ำเงิน มีผ้าแพรสีเหลืองคลุมร่าง โดยมีครอบครัว และ คนในวงการนำพวงมาลัยไปเคารพศพและวางลงบนร่างของพระเอกชื่อดัง

โดยมีสื่อหลายสำนักเเละเเฟนคลับที่ตะโกนเรียกชื่อ "ปอ" หน้าห้องสุดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุดซี้ด 3 สาวบิ๊กไซส์ อวดสบึมส์
    เรียกว่าเป็น 3 สาวไซส์สบึมส์ที่มาอวดอึ๋มให้หนุ่มๆ ได้ร้องซี้ดเลยทีเดียว สำหรับสาว ''ลูกน้ำ'' ศิริพรนรา นิลน้อย, ''ลูกหญิง'' สพรรณี อ่ำพุดซา และสาว ''เดือน'' สุพัตรา เพชรขันธ์ ที่ต้องบอกว่าเป็นสาวติดอันดับบิ๊กไซส์ที่สุดในเกิร์ลส์ เน็กซ์ ดอร์ ปีล่าสุด ตัวท็อปของดีขนาดนี้ เชื่อว่าหนุ่มๆ ไม่พลาดแน่
  • แพ้ความขาว เชิญทางนี้! ภาพเบื้องหลัง " ลิต้า พัชญ์ลิตา " ขาว อึ๋ม เร้าใจ !
    ภาพเบื้องหลังดีเจสาวหน้าหวาน "ลิต้า พัชญ์ลิตา " หอบหุ่มบึ้ม อวดผิวขาว เร้าใจอย่าบอกใคร
  • สะเทือนใจ"โบว์"ข่มเศร้าจูบกอด"มะลิ" หลัง"ปอ ทฤษฎี"เสียชีวิต
    เป็นภาพสะเทือนใจต่อสื่อและผู้ที่พบเห็น ที่ล่าสุดช่วงค่ำวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าโบว์เข้าสวมกอดจูบ"น้องมะลิ"
  • "คาร่า" วงล่มหลัง3สาวไม่ต่อสัญญา
    หลังจากที่สาวๆ วง "คาร่า" ส่อแววยุบวงมาพักใหญ่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 15 ม.ค. ที่ผ่านมาก็มีการประกาศอย่างเป็นทางการจากต้นสังกัด ดีเอสพี มีเดีย ออกมาแล้วว่า 4 สาวเกิร์ลกรุ๊ปดังที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการบันเทิงแดนกิมจินานถึง 9 ปี จะปิดตัวลงจริงๆ โดยเหตุผลนั้นมาจากการที่ 3 สมาชิก กูฮารา, ฮันซึยอน และ ปาร์คกยูรี ไม่ต่อสัญญากับทางค่าย โดยให้เหตุผลว่าอยากที่จะหาเส้นทางใหม่ๆ ซึ่งทางบริษัทได้ยอมรับการตัดสินใจของพวกเธอและยืนยันว่าจะสนับสนุนผลงานของพวกเธอในอนาคตด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »