ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮนโด้รับหงส์อาจหมดลุ้นท็อปโฟร์แล้ว

เฮนโด้รับหงส์อาจหมดลุ้นท็อปโฟร์แล้ว

Posted 19/01/2016 by siamsport

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล รับไม่มั่นใจต้นสังกัดยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์หรือไม่ หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "หงส์แดง" มีโอกาสเพียบแต่ยิงไม่ได้ แถมยับตั้งรับลูกเซตพีซห่วยอีกด้วย พร้อมชี้ทีมจำเป็นต้องมีการเสริมทัพ หลังมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้

จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 19 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า เขาไม่มั่นใจว่าต้นสังกัดยังคงมีลุ้นที่จะจบใน 4 อันดับแรกของตารางหรือไม่ หลังจากที่เพิ่งแพ้ต่อ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 ที่แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ความพ่ายแพ้ต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ส่งผลให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ยังคงจมอยู่อันดับ 9 ของพรีเมียร์ลีก ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ อันดับ 4 อยู่ถึง 8 คะแนน และ เฮนเดอร์สัน ก็ยอมรับว่าคงเป็นเรื่องยากที่ ลิเวอร์พูล จะลุ้นติดอันดับท็อปโฟร์ในฤดูกาลนี้

"ผมไม่แน่ใจว่าท็อปโฟร์หลุดมือไปแล้วหรือยัง ตอนนี้เราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งนั้น แต่เราก็ต้องสู้กันต่อไป เรามีโอกาส เราสร้างโอกาสได้ แต่เราไม่สามารถยิงได้ในเกมกับ ยูไนเต็ด ไม่ว่าด้วยเหตุผลอะไรก็ตาม ดังนั้น เราจึงต้องเดินหน้าต่อไป บางครั้งฟุตบอลก็เป็นแบบนั้น บางครั้งคุณเล่นดีแล้วก็แพ้" เฮนเดอร์สัน กล่าว

กัปตันทีม ลิเวอร์พูล เป็นหนึ่งในนักเตะที่พลาดโอกาสทองในการยิงประตู แมนฯ ยูไนเต็ด โดยเขาซัดบอลหลุดเสาไกลไปแบบหวุดหวิดในครึ่งแรก และนอกจากการที่ไม่อาจจบสกอร์ได้แล้ว "หงส์แดง" ยังประสบปัญหาในการตั้งรับลูกตั้งเตะอีกด้วย

"เมื่อความผิดหวังผ่านพ้นไปแล้วและเรามาวิเคราะห์ถึงฟอร์มการเล่น มันมีสิ่งดีๆ มากมายในเกม แต่เราก็แค่ไม่สามารถฉวยโอกาสเอาไว้ได้และเราก็ต้องมาเสียใจในช่วงท้ายของเกม เราต้องชดใช้จากการพลาดโอกาสและการเสียประตูจากลูกตั้งเตะก็น่าผิดหวังด้วยเช่นกัน" เฮนเดอร์สัน กล่าว

ด้วยฟอร์มที่ไม่แน่นอนของ ลิเวอร์พูล ในฤดูกาลนี้ ดาวเตะทีมชาติอังกฤษเชื่อว่าเป็นเรื่องเลี่ยงไม่ได้ที่ คล็อปป์ จะต้องคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทีม

"ทีมฟุตบอลจะมองถึงการเสริมทัพอยู่เสมอ มองถึงการปรับปรุงอยู่เสมอ แต่เราในฐานะนักเตะ เราแค่ต้องทุ่มเทเต็มที่ในตอนนี้ ทั้งหมดที่เราทำได้ตอนนี้คือการสู้ต่อไปจนจบฤดูกาล เราต้องสู้ไปจนถึงที่สุดและดูสิ่งที่เกิดขึ้น ไม่ว่าคุณยังคงมีลุ้นอยู่หรือไม่ก็ตาม ผมเชื่อว่าเรามีทีมที่ดี แต่เกมแบบวันนี้เราจำเป็นต้องชนะ" เฮนเดอร์สัน กล่าว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์เซ็ง!นักบุญปัดข้อเสนอยื่นซื้อลอง
    ลิเวอร์พูล อาจต้องมองหาศูนย์หน้าคนอื่นเสียแล้ว เมื่อถูก เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เชน ลอง ดาวยิงเลิอดไอริช เรียบร้อย แม้ "นักบุญ" เพิ่งได้ ชาร์ลี ออสติน หัวหอกชาวอังกฤษมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก็ตาม
  • ซาโก้แฉแข้งผีทะเลาะกันช่วงพักครึ่งเกมแดงเดือด
    มามาดู ซาโก้ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ทะเลาะกันเองซะดังลั่นในช่วงพักครึ่งของเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจอกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เพราะในครึ่งแรก "หงส์แดง" ทำได้ดีกว่าชัดเจน จนทำให้แข้ง "ปีศาจแดง" ตื่นตระหนกสุดๆ
  • บีร็อดเผยราฮีมส่งข้อความหาคนแรกหลังถูกหงส์ปลด
    เรารักกัน! เบรนแดน ร็อดเจอร์ส อดีตนายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยันไม่เคยมีปัญหาขัดแย้งกับ ราฮีม สเตอร์ลิง จนทำให้แข้งชาวอังกฤษเลือกลาอดีตต้นสังกัดซบ แมนฯ ซิตี้ ในบั้นปลาย เผยตอนถูกตะเพิดพ้นตำแหน่ง อดีตเด็กปั้น "คิวพีอาร์" คือคนแรกที่ส่งข้อความมาแสดงความเสียใจ
  • เหนียวจริง!หงส์ยันมิโญเล่ต์ยืดสัญญายาว5ปี
    ซิมง มิโญเล่ต์ นายด่านจอมหนึบของ ลิเวอร์พูล ตัดสินใจฝากอนาคตไว้กับถิ่นแอนฟิลด์ หลังจากการสลัดน้ำหมึกยืดสัญญาออกไปอีก 5 ปี ทำให้เจ้าตัวจะได้อยู่โยงเฝ้าเสาภายใต้สีเสื้อ "หงส์แดง" ไปจนถึงปี 2021 เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »