ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนผีในอินเดียดีใจกันแทบคลั่งรูนซัดชัยแดงเดือด

แฟนผีในอินเดียดีใจกันแทบคลั่งรูนซัดชัยแดงเดือด

Posted 19/01/2016 by siamsport

 

อึดอัดมานาน! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอินเดีย ระบายความอัดอั้นหลังทีมรักรูปเกมเป็นรอง ลิเวอร์พูล ในครึ่งแรก กอดคอตะโกนเฮกันคอแทบแตก หลัง เวย์น รูนี่ย์ ซัดประตูโทนให้ "ปีศาจแดง" บุกเฉือนหวิว "หงส์แดง" สำเร็จ

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในประเทศอินเดีย กระโดดดีใจกันอย่างบ้าคลั่ง ในจังหวะที่ เวย์น รูนี่ย์ กองหน้ากัปตันทีม ยิงประตูชัยในเกม พรีเมียร์ลีก นัด "แดงเดือด" ที่บุกชนะ ลิเวอร์พูล 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา

เกมที่สนาม แอนฟิลด์ ในช่วง 45 นาทีแรกนั้น รูปเกมของ "ปีศาจแดง" ตกเป็นรองเจ้าบ้านอย่างเห็นได้ชัด อย่างไรก็ตาม ทีมเยือนมาได้ประตูขึ้นนำและเป็นประตูชัยจากลูกเตะมุมในนาทีที่ 78 เมื่อ มารูยาน เฟลไลนี่ โหม่งจังหวะแรกไปชนคาน ก่อนที่ "เจ้าหมูรูน" จะฮาล์ฟวอลเลย์ซ้ำเข้าไป ซึ่งทำเอากองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในแดนภารตะ ถึงกับกระโดดเฮลั่นดีใจกันแบบสุดเหวี่ยงเลยทีเดียว

ทั้งนี้ประตูที่ รูนี่ย์ ยิงได้ในเกมเฉือน "หงส์แดง" ส่งผลให้เจ้าตัวสร้างสถิติเป็นนักเตะที่ทำประตูให้กับทีมๆ เดียวใน พรีเมียร์ลีก ได้มากที่สุดตลอดกาลแต่เพียงผู้เดียว ด้วยจำนวน 176 ลูก หลังก่อนหน้านี้ครองสถิติร่วมกับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ด้วยจำนวน 175 ลูก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีในอินเดียดีใจกันแทบคลั่งรูนซัดชัยแดงเดือด
    อึดอัดมานาน! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ในอินเดีย ระบายความอัดอั้นหลังทีมรักรูปเกมเป็นรอง ลิเวอร์พูล ในครึ่งแรก กอดคอตะโกนเฮกันคอแทบแตก หลัง เวย์น รูนี่ย์ ซัดประตูโทนให้ "ปีศาจแดง" บุกเฉือนหวิว "หงส์แดง" สำเร็จ
  • ชไนเดอร์ลินชี้เดเคอาแฮปปี้หลังลือราชันจ้องซิว
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์น้ำหอม ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ดาบิด เด เคอา จอมหนึบชาวสเปน มีความสุขดีกับทีม และทีมก็มีความสุขที่นักเตะอดย้ายทีมช่วงซัมเมอร์ และมั่นใจ เด เคอา มีความมุ่งมั่นกับทีมเต็มเปี่ยม
  • ซื้ออนาคต!ผีสนคว้ากลางดาวรุ่งเบนฟิก้า
    สื่อผู้ดี ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แอบเหล่ เรนาโต้ ซานเชซ ดาวรุ่งเด็กปั้นของ เบนฟิก้า โดยหวังสอยมาเป็นแข้งอนาคตของทีม แต่ต้องรอดูว่าจะเปิดฉากเจรจาตอนไหน เพราะข่าวบอกว่าค่าฉีกสัญญาที่มีอายุถึงปี 2020 แพงกว่า 58.8 ล้านปอนด ์
  • ยานาไซซัด2ตุง!ผีชุดเล็กเปิดรังต้อนนักบุญ4-0
    แมนฯยูไนเต็ดชุดยู 21 ลงสนามเปิดรังต้อนรับการมาเยือนของ เซาท์แธมป์ตัน โดยเกมนี้เป็นเกมแรกที่ อัดนาน ยานาไซ กลับมาลงสนามหลังกลับมาจากการยืมตัวที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »