ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หลอน!!สวดคืนแรกไฟดับ 3ครั้ง "ปิน"ลั่น"ปอ"โผล่หยอก

หลอน!!สวดคืนแรกไฟดับ 3ครั้ง "ปิน"ลั่น"ปอ"โผล่หยอก

Posted 20/01/2016 by siamdara

ทำเอาผู้คนครอบครัว ญาติ,แฟนคลับตลอดจนสื่อที่อยู่ในบริเวณศาลา2ซึ่งเป็นศาลาที่ตั้งศพของพระเอก"ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์หลอน!!กันเลยทีเดียว

โดยผู้สื่อข่าวสยามดารารายงานว่าเมื่อเวลา 21.35น. หลังเสร็จพิธีสวดพระอภิธรรมคืนแรกได้เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน!!เมื่อเกิดไฟดับถึง3ครั้งในเวลาไล่เลี่ยกันหลังไฟติดครั้งที่2เพียงแป๊บเดียวซึ่ง"ปินน้องชายปอ)ก็พูดเสียงดังขึ้นมาว่า"พี่ปอเป็นขี้เล่นครับ" สิ้นเสียงพูด"ปิน"ปุ๊บ ไฟก็ดับอีกครั้งและดับเป็นเวลานานเกือบครึ่งชม. ทำเอาผู้ที่ยังอยู่ภายในงานต่างพากันกรี๊ดลั่น มือสั่น ใจหวิวๆและต่างก็พากันวิพากษ์วิจารณ์กันต่างๆนานา 

กระทั่งในเวลา 21.58 น.ไฟก็ติดอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Yoo So Young Maxim สาวเกาหลี เซ็กซี่อวบๆ อึ๋มๆ
    เหมือนว่าช่วงนี้จะห่างหายกับกระแสความเป็นเกาหลีไปหน่อย เลยขอพา Yoo So Young สาวเกาหลีที่อวดความเซ็กซี่ในนิตยสาร Maxim มาให้ชมกัน ซึ่งความน่ารัก กับความเซ็กซี่ของเธอ ก็ทำให้เราหลงสาวเกาหลีเข้าให้อีกแล้ว
  • ไอซ์ ปราม ฮั่น เลิฟซีนแค่นี้ก็เยอะแล้วนะ
    เรียกว่าแอบอึ้งอยู่ในใจเหมือนกัน เมื่อนักแสดงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ได้ดูฉากเลิกเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิงของหวานใจหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ" ในละคร กรุงเทพ...มหานครซ้อนรัก ซึ่งงานนี้สาวไอซ์ยอมรับว่าได้มีการพูดถึงและแซวๆ กับฮั่นบ้าง แต่ไม่ได้ห้ามหรือก้าวก่ายกับเรื่องงาน พร้อมบอกไม่ต้องขอหากมีฉากเลิฟซีน แต่ฉากนี้ก็เยอะและหวือหวามากแล้ว
  • "เนย โชติกา" สวย เซ็กซี่ ร้อนแรงไปหมดทั้งตัว
    FHM ยินดีต้อนรับนางร้ายแห่งยุค เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาร่วมงานกับเรา และถึงแม้เธอจะยอมเซ็กซี่แค่เบาๆ แต่เราก็หลงรักเธออยู่ดีนั่นแหละ
  • น้องแอม สาวหน้าคมที่พกพาความเนียนทุกๆ รูขุมขนมาอวดหนุ่มๆ
    น้องแอม สาวหน้าคมที่พกพาความเนียนทุกๆ รูขุมขนมาอวดหนุ่มๆ แม้ครั้งนี้จะเป็นการถ่ายแบบเซ็กซี่บิกินี่ครั้งแรกในชีวิตของเธอก็ตาม แต่ถ้าคุณได้ลองมาสัมผัสกับความน่ารักที่แฝงด้วยเสน่ห์อันร้อนแรงของเธอแล้ว รับรองคุณจะไม่อยากละสายตาจากเธอเลยแม้แต่วินาทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »