ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โย"สวย แซบ อวดหุ่นเฟิร์ม

"โย"สวย แซบ อวดหุ่นเฟิร์ม

Posted 20/01/2016 by siamdara

ถ้าเรื่องหุ่นดีเป๊ะเวอร์ต้องยกให้เขาคนนี้เลย กับนางแบบก้านยาว ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ขยันออกกำลังกาย ล่าสุดได้อวดหุ่นเฟิร์มไร้ที่ติผ่านทางโซเชียล แฟนคลับต่างเข้าไปชมไม่ขาดสาย เรียกว่าสุดยอดมาก ฟิตหุ่นขนาดนี้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวรึเปล่าจ๊ะ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลอน!!สวดคืนแรกไฟดับ 3ครั้ง "ปิน"ลั่น"ปอ"โผล่หยอก
    ทำเอาผู้คนครอบครัว ญาติ,แฟนคลับตลอดจนสื่อที่อยู่ในบริเวณศาลา2ซึ่งเป็นศาลาที่ตั้งศพของพระเอก"ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์หลอน!!กันเลยทีเดียว
  • Yoo So Young Maxim สาวเกาหลี เซ็กซี่อวบๆ อึ๋มๆ
    เหมือนว่าช่วงนี้จะห่างหายกับกระแสความเป็นเกาหลีไปหน่อย เลยขอพา Yoo So Young สาวเกาหลีที่อวดความเซ็กซี่ในนิตยสาร Maxim มาให้ชมกัน ซึ่งความน่ารัก กับความเซ็กซี่ของเธอ ก็ทำให้เราหลงสาวเกาหลีเข้าให้อีกแล้ว
  • ไอซ์ ปราม ฮั่น เลิฟซีนแค่นี้ก็เยอะแล้วนะ
    เรียกว่าแอบอึ้งอยู่ในใจเหมือนกัน เมื่อนักแสดงสาว "ไอซ์ ปรีชญา" ได้ดูฉากเลิกเลิฟซีนแบบถึงพริกถึงขิงของหวานใจหนุ่ม "ฮั่น อิสริยะ" ในละคร กรุงเทพ...มหานครซ้อนรัก ซึ่งงานนี้สาวไอซ์ยอมรับว่าได้มีการพูดถึงและแซวๆ กับฮั่นบ้าง แต่ไม่ได้ห้ามหรือก้าวก่ายกับเรื่องงาน พร้อมบอกไม่ต้องขอหากมีฉากเลิฟซีน แต่ฉากนี้ก็เยอะและหวือหวามากแล้ว
  • "เนย โชติกา" สวย เซ็กซี่ ร้อนแรงไปหมดทั้งตัว
    FHM ยินดีต้อนรับนางร้ายแห่งยุค เนย-โชติกา วงศ์วิลาศ นี่เป็นครั้งแรกที่เธอมาร่วมงานกับเรา และถึงแม้เธอจะยอมเซ็กซี่แค่เบาๆ แต่เราก็หลงรักเธออยู่ดีนั่นแหละ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »