ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลาห์มหวังพาเสือใต้คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้เป๊ป

ลาห์มหวังพาเสือใต้คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้เป๊ป

Posted 20/01/2016 by siamsport

 

ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น หวังมอบของขวัญให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยทริปเปิ้ลแชมป์ ก่อนที่ยอดเทรนเนอร์สเปน จะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมชม คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" มีฝีมือยอดเยี่ยม หลังได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วหลายหน

ฟิลิปป์ ลาห์ม ฟูลแบ็กกัปตันทีม บาเยิร์น มิวนิค ตั้งเป้าพา "เสือใต้" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ ทั้ง บุนเดสลีกา, เดเอฟเบ โพคาล และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ให้จงได้ เพื่อเป็นของขวัญส่งท้ายให้กับ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ที่จะอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบซีซั่นนี้

ลาห์ม เผยว่า "ทุกคนรู้จัก บาเยิร์น และประวัติศาสตร์ของสโมสรเรากันดีอยู่แล้ว พวกเราสามารถลงเล่นเพื่อคว้าแชมป์ในทุกรายการ เป้าหมายของเราคือทำเต็มที่เสมอ และต้องการคว้าแชมป์ให้ได้ทั้ง 3 รายการ แม้เราจะรู้ว่า มันเป็นงานยากลำบากก็ตาม ตอนนี้เพิ่งเดือนมกราคม และเดือนพฤษภาคมถึงจะรู้แชมป์ แน่นอนว่า มันคงสมบูรณ์แบบถ้าได้ทั้ง 3 แชมป์ส่งท้ายให้ กวาร์ดิโอล่า เราต้องการทำให้ได้เช่นนั้น"

พร้อมกันนี้ ลาห์ม ยังกล่าวถึง คาร์โล อันเชล็อตติ ที่จะเข้ามาคุม "เสือใต้" ในซีซั่นหน้าว่า "ผมเคยร่วมงานกับโค้ชชั้นยอดมาแล้วหลายรายทั้ง อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์, เฟลิกซ์ มากัธ, จุ๊ปป์ ไฮย์เกส, หลุยส์ ฟาน กัล และ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ต่อไปก็จะเป็น คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยคว้าแชมป์ แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วหลายครั้ง"

"ดังนั้นผมจึงตั้งตารอคอยที่จะได้ร่วมงานกับเขา แต่ในอีกด้านผมยังคงมีช่วงเวลาที่ดีมากๆ กับ เป๊ป พวกเราเข้าใจซึ่งกันและกันเป็นอย่างดี  และสนุกที่ได้เล่นภายใต้การคุมทีมของเขา อย่างไรก็ตาม มันเป็นสิ่งที่ต้องเกิดขึ้น และคุณก็ต้องยอมรับและเคารพการตัดสินใจเหล่านั้น" ลาห์ม ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่สนเสือใต้!โมดริชหวังอยู่ชุดขาวจนแขวนเกือก
    ลูก้า โมดริช มิดฟิลด์จอมพลิ้ว เรอัล มาดริด ประกาศชัด อยากอยู่โยงช่วยทีมยาวๆ จนถึงวันแขวนสตั๊ด พร้อมระบุตนและครอบครัวกำลังแฮปปี้สุดๆ กับการเป็นอยู่ที่นี่
  • บุกรังเสือใต้!บาเยิร์นจับมือ'วังขนาย'เฟ้นเด็กไทยไปเยอรมนี
    ถือเป็นโอกาสทองเมื่อบาเยิร์น มิวนิค ที่จับมือกับ วังขนาย เตรียมคัดเลือกเยาวชน 12 คนจาก 10 จังหวัดทั่วไทยไปเปิดประสบการณ์ที่เยอรมัน
  • ลือสนั่น!เลวานฯกระสันซบเปแอสเช
    สื่อสเปนระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค หวังที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ แม้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจก็ตาม
  • ซิเมโอเน่แนะกรีซมันน์เมินข่าวย้าย-มุ่งมั่นหมี
    นั่งเทียนเขียนทั้งนั้น! ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ แอต.มาดริด ชม อองตวน กรีซมันน์ ทำผลงานแจ่มและยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง มั่นใจดาวดังชาวฝรั่งเศส ยังยกระดับฝีเท้าได้อีก แนะแข้งคนสำคัญอย่าไปใส่ใจกับข่าวลือหลายทีมชั้นนำพร้อมทุ่มเงินกระชากตัวไปเสริมแนวรุก และคิดถึงเพียงการระเบิดฟอร์มกับ "ตราหมี" เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »