ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้จุก!โฮเวเดสพัก3เดือน

ชาลเก้จุก!โฮเวเดสพัก3เดือน

Posted 20/01/2016 by siamsport

 

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้ บอกแล้วว่า เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลังกัปตันทีมจะต้องพักถึง 3 เดือน หลังเจ็บต้นขา โดย อันเดร ไบรเทนไรเทอร์ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" รับ นี่เป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับทีม

ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้ 04 สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า เบเนดิคท์ โฮเวเดส กองหลังกัปตันทีมจะหมดสิทธิ์ลงสนาม 3 เดือน หลังจากมีอาการบาดเจ็บบริเวณต้นขา

โฮเวเดส ได้รับบาดเจ็บในเกมอุ่นเครื่องที่ ชาลเก้ ชนะ ฟอร์ต ลอเดอร์เดล สไตรเกอร์ส ทีมในประเทศสหรัฐอเมริกา 2-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 มกราคม ที่ผ่านมา (เช้าวันอาทิตย์ที่ 11 มกราคม ตามเวลาประเทศไทย) จนทำให้ต้องออกจากแคมป์ซ้อมช่วงเบรกหนีหนาวของทีมที่รัฐฟลอริดา และบินกลับมาที่ประเทศเยอรมนีเพื่อรับการตรวจทันที จนสุดท้ายก็พบว่าเอ็นต้นขาของเจ้าตัวได้รับความเสียหายอย่างหนัก

ด้าน อันเดร ไบรเทนไรเทอร์ เทรนเนอร์ ชาลเก้ กล่าวว่านี่นับเป็นข่าวร้ายอย่างมากสำหรับทีมของตน "นี่เป็นเรื่องที่แย่มากๆ สำหรับเรา เพราะ เบเน้ เป็นนักเตะที่สำคัญมากๆ และเราก็จะไม่ได้ใช้งานเขาหลายสัปดาห์ มันไม่ง่ายเลยที่จะชดเชยความสูญเสียครั้งนี้ได้ เขาเป็นผู้นำ และเป็นกัปตันทีมของเรา"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลาห์มหวังพาเสือใต้คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้เป๊ป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น หวังมอบของขวัญให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยทริปเปิ้ลแชมป์ ก่อนที่ยอดเทรนเนอร์สเปน จะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมชม คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" มีฝีมือยอดเยี่ยม หลังได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วหลายหน
  • ลือสนั่น!เลวานฯกระสันซบเปแอสเช
    สื่อสเปนระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค หวังที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ แม้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจก็ตาม
  • เฮอเนสเฮ!เตรียมพ้นคุกก่อนกำหนด
    อูลี่ เฮอเนส อดีตบิ๊กบอส บาเยิร์น จะถูกปล่อยตัวจากคุกในวันที่ 29 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเร็วกว่ากำหนดหลังเคยถูกตัดสินให้ติดคุก 3 ปีครึ่งจากคดีเลี่ยงภาษี โดย เฮอเนส ต้องรายงานตัวทุกครั้งที่โดนเรียก และไม่ทำผิดอีกในช่วงภาคทัณฑ์ด้วย
  • พี่เสือเซ็ง!ราฟินญ่าเข่าช้ำส่ออดลงฉะฮัมบูร์ก
    แฟนบอล บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวร้ายเมื่อ ราฟินญ่า ฟูลแบ็กตัวเก๋า จะหมดสิทธิ์ซ้อมกับทีม 2-3 วัน และส่อแววพลาดลงฟาดแข้งกับ ฮัมบูร์ก เอสเฟา วันศุกร์นี้ หลังนักเตะมีอาการเข่เดี้ยงจากนัดอุ่นเครื่องที่ "เสือใต้" แพ้ คาร์ลสรูห์ ช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »