ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL: สถิติใหม่! เทมปิเนสเปิดตัวเพนแนนท์ ฟัน 1.6 ล้าน/เดือน

OFFICIAL: สถิติใหม่! เทมปิเนสเปิดตัวเพนแนนท์ ฟัน 1.6 ล้าน/เดือน

Posted 20/01/2016 by goal.com

 

อดีตปีกลิเวอร์พูลกลายเป็นผู้เล่นระดับประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดสิงคโปร์ และเจ้าตัวหวังจะทำผลงานตอบแทนความเชื่อใจต้นสังกัด

แทมปิเนส โรเวอร์ส จัดงานเซ็นสัญญา เจอร์เมน เพนแนนท์ ผู้เล่นคนล่าสุดของทีม ที่โชว์รูมรถยนต์ โคโมโก มอเตอร์ส เมื่อสายวันอังคารที่ 19 มกราคม

อดีตปีกลิเวอร์พูลทดสอบฝีเท้ากับ 'เจ้ากวางหนุ่ม' อยู่สองสัปดาห์ท่ามกลางกระแสฮือฮาสุด ๆ ของแฟนฟุตบอลเมืองสิงห์ ก่อนที่สุดท้ายจะได้รับสัญญา 1 ปี สวมเสื้อหมายเลข 9 ซึ่งสื่อสิงคโปร์คาดว่าจะได้รับค่าเหนื่อยที่ 62,400 ดอลลาร์สิงคโปร์ต่อเดือน(ราว 1.6 ล้านบาทไทย)

"ผมต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีมที่ทำให้ผมรู้สึกดีตั้งแต่มาถึง" เพนโน่วัย 33 กล่าวในงานแถลง "พวกเขายอดเยี่ยม ให้ความเคารพผมอย่างมาก และผมก็ให้ความเคารพพวกเขามากเช่นกัน

"ตอนนี้ผมอยู่ที่นี่ รู้สึกถึงแรงกดดันที่ไม่รู้สึกเลยเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ผมมั่นใจว่าเอาอยู่ ก็หวังว่าจะเป็นไปด้วยดี และเราจะคว้าแชมป์กันให้เยอะ ๆ เลยในฤดูกาลที่จะถึง"

เตียว ฮก เส่ง อดีตประธานสโมสรคนเก่าแก่วัย 69 ที่อำลาตำแหน่งไปจากปัญหาสุขภาพ ได้มาร่วมในงานแถลงนี่ด้วย รวมถึงเปิดใจว่า "ตลอด 15 ปีของผม ผมไม่เคยคิดฝันว่าจะนำผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกอังกฤษมาสู่เอสลีกได้ บางทีเราก็มีเงินพอสำหรับผู้เล่นโควต้าพิเศษ แต่เราก็ไม่มีความสามารถอยู่ดี

"เยี่ยมจริง ๆ ที่เพนแนนท์มายังสิงคโปร์และจะเพิ่มความน่าสนใจให้เรา"

เพนแนนท์มีโอกาสมาทดสอบฝีเท้ากับเมืองทอง ยูไนเต็ด สองครั้ง แต่ในที่สุดไม่สามารถตกลงสัญญากันได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีบีซีจัด 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 22
    สำนักข่าว บีบีซี สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 22 ของศึก พรีเมียร์ลีก มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ไปติดตามกันเลย
  • บีร็อดปัดข่าวลือจ่อคุมทัพสิงโตต่อป๋ารอย
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือชาวไอร์แลนด์เหนือ ออกโรงปัดข่าวลือเตรียมเข้าคุมทีมชาติอังกฤษ ต่อจาก รอย ฮ็อดจ์สัน ชี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ เข้ามาทั้งนั้น และตอนนี้ก็แฮปปี้ดีกับการได้พัก ก่อนจะกลับไปลุยงานต่ออีกครั้งในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เฮนโด้รับหงส์อาจหมดลุ้นท็อปโฟร์แล้ว
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กัปตันทีม ลิเวอร์พูล รับไม่มั่นใจต้นสังกัดยังมีลุ้นติดท็อปโฟร์หรือไม่ หลังพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ บอก "หงส์แดง" มีโอกาสเพียบแต่ยิงไม่ได้ แถมยับตั้งรับลูกเซตพีซห่วยอีกด้วย พร้อมชี้ทีมจำเป็นต้องมีการเสริมทัพ หลังมีผลงานที่ไม่คงเส้นคงวาในซีซั่นนี้
  • หงส์เซ็ง!นักบุญปัดข้อเสนอยื่นซื้อลอง
    ลิเวอร์พูล อาจต้องมองหาศูนย์หน้าคนอื่นเสียแล้ว เมื่อถูก เซาธ์แฮมป์ตัน ปฏิเสธข้อเสนอขอซื้อ เชน ลอง ดาวยิงเลิอดไอริช เรียบร้อย แม้ "นักบุญ" เพิ่งได้ ชาร์ลี ออสติน หัวหอกชาวอังกฤษมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »