ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "หวงอัน"โหดไม่เลิก! ลั่นแถลงบี้"จื่ออวี๋" อัดซ้ำธงไม่เกี่ยวพฤติกรรมต่างหาก

"หวงอัน"โหดไม่เลิก! ลั่นแถลงบี้"จื่ออวี๋" อัดซ้ำธงไม่เกี่ยวพฤติกรรมต่างหาก

Posted 20/01/2016 by siamdara

ตัวการโผล่! หวง อัน นักร้องชาวไต้หวันรุ่นใหญ่ เจ้าของบทเพลง "ซินยวนยางหูเตี๋ยเมิ่ง" (ภาพฝันลวงตาของคู่รักใหม่) เพลงประกอบซีรีส์อมตะ "เปาบุ้นจิ้น" ออกโรงเปิดเผยว่าเตรียมจะแถลงข่าวใหญ่เพื่อชี้แจงความชัดเจนต่อกรณีที่ตัวเองถูกตราหน้าว่าเป็นต้นตอในการกล่าวหา โจว จื่ออวี๋ ไอดอลสาววัยรุ่นร่วมชาติแห่งวง ทไวซ์ (Twice) เกิร์ลกรุ๊ป "เคป็อป" หลากสัญชาติ ว่าเป็นหัวหอกสนับสนุนบ้านเกิดให้แยกตัวเป็นอิสระจากแดนมังกร จนกระทั่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้

สื่อไต้หวันฟันธงว่า หวง อัน วัย 53 ปี นี่เองที่เป็นคนชี้เปรี้ยงว่าการที่ จื่ออวี๋ วัย 16 ปี บังอาจโบกธงชาติไต้หวันในระหว่างที่ไปร่วมรายการ "มาย ลิตเติ้ล เทเลวิชั่น" (My Little Television) รายการวาไรตี้โชว์ทางช่องออนไลน์ของ เอ็มบีซี (MBC) เมืองโสมขาว เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ก็เท่ากับว่าเธอเป็นหนึ่งในขบวนการแบ่งแยกไต้หวันออกจากจีนแผ่นดินใหญ่อย่างถนัดชัดเจน 

หวง อัน โพสต์ข้อความผ่านเว็บบล็อกของตนเองใน เว่ยป๋อ (Weibo) เว็บไซต์ยอดนิยมของจีน ว่าตนจะสะสางประเด็นดังกล่าวให้กระจ่าง และ "จะเปิดโปงความจริง พร้อมกับกอบกู้ชื่อเสียง" ของตัวเองกลับคืนมา ในช่วงต้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ หลังจากที่ถูกเพื่อนร่วมชาติจำนวนมากประณามหยามหมิ่นว่ารังแกเด็กสาวด้วยเรื่องที่ไม่เข้าท่า จนกระทั่งชาวจีนจำนวนมากพากันโกรธแค้นชิงชังเธอ และเรื่องราวลุกลามใหญ่โตถึงขั้นเธอต้องงดรับงานในจีน แม้จะออกมาขอโทษขอโพยไปแล้วก็ตามที 

ข้อความของนักร้องรุ่นใหญ่ผู้นิยมจีนอย่างสุดลิ่มทิ่มประตูระบุว่า "วันที่ 3 กุมภาพันธ์นี้ผมจะกลับไต้หวันเพื่อแถลงข่าวและพูดถึง "กรณี โจว จื่ออวี๋" ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบเพื่อเปิดเผยความจริง และชำระล้างชื่อเสียงของผม! การได้ชื่อว่าเป็นนักร้องที่มีอิทธิพลต่อ "การเลือกตั้งประธานาธิบดีไต้หวัน" นั้น ถือเป็นสิ่งดีๆ ที่มาเร็วเกินคาด ฟังสิ่งที่ผมจะพูดด้วย สำหรับผู้ที่สนับสนุนผม, ส่งต่อข้อความนี้ด้วย!"

"เกี่ยวกับกรณี โจว จื่ออวี๋ เมื่อเร็วๆ นี้ สื่อไต้หวันแพร่ข่าวลือว่าผมกล่าวหาว่าเธอสนับสนุนการเป็นเอกราชของไต้หวัน เพียงเพราะแค่เธอโบกธง อาร์โอซี  (สาธารณรัฐจีน) ผมขอปฏิเสธข่าวลือนี้อย่างแข็งขัน ผมไม่เคยพูดว่า "การโบกธง อาร์โอซี มีความหมายว่าสนับสนุนการเป็นเอกราชของไต้หวัน" แต่สื่อก็ยังเน้นแต่ประเด็นนี้ และมีเจตนาบิดเบือนคำพูดจาก เว่ยป๋อ ของผม และอ้างอิงคำพูดของผมเกินจริง ในขณะที่เล่นวิดีโอที่ โจว จื่ออวี๋ กำลังโบกธง อาร์โอซี"

"มันถูกวาดภาพราวกับว่าเป็นเจตนาของผม และตั้งใจที่จะเผยแพร่ออกไปให้กว้างไกลที่สุด ด้วยความหวังว่าจะก่อให้เกิดการโต้แย้ง มันทำให้ชาวเน็ตทั้งสองฝั่งเกลียดชังกันและกัน และผมก็เสียใจอย่างสุดซึ้งในเรื่องนี้ ผมอยากจะเคลียร์ชื่อเสียงของผม ผมไม่เคยบอกว่า "การโบกธง อาร์โอซี  มีความหมายว่าสนับสนุนการเป็นเอกราชของไต้หวัน" สำหรับผู้คนที่บิดเบือนเจตนาแท้จริงของผมซ้ำๆซากๆ ได้โปรดหยุดปลุกปั่นอารมณ์ความรู้สึกของผู้คนบริสุทธิ์ของไต้หวันกันได้แล้ว กรณี โจว จื่ออวี๋ นั้น พัวพันหลายสถาน แต่ไม่เกี่ยวกับเรื่องธง" หวง อัน ที่เพิ่งจะโดนสถานีวิทยุและโทรทัศน์ในบ้านเกิดพร้อมใจกันคว่ำบาตรด้วยการไม่เปิดไม่นำเสนอเพลงของตัวเองไปหมาดๆ นั้น ทิ้งท้าย

เรื่องราวยังคงบานปลายไม่หยุดยั้ง เมื่อล่าสุด จอร์จ หวัง (หวัง เข่อฟู) ทนายความด้านสิทธิมนุษยชนชาวไต้หวัน ได้ยื่นฟ้อง หวง อัน และ เจวายพี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (JYP Entertainment) ต้นสังกัดของ จื่ออวี๋ ต่อสำนักงานอัยการเขตกรุงไทเป เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันจันทร์ที่ 18 มกราคมที่ผ่านมา โดยระบุว่า หวง อัน เข้าข่ายละเมิดประมวลกฎหมายอาญา และบีบบังคับให้ จื่ออวี๋ ต้องทรยศเจตนารมณ์ของตัวเอง ด้วยการกดดันทางจิตวิทยา ขณะที่ค่ายเพลงดังกิมจิสมควรจะมีความผิดฐานบังคับขืนใจ จื่ออวี๋ ให้ออกมาขอขมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แก้ม"กวินตรา โพสต์แปลก"ก่อนมี SEX ช่วยกันเปลื้องผ้าฯ"
    ไม่รู้ว่าอยู่ในอารมณ์ไหน "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 โพสต์อินสตาแกรม @gavintra ว่า"ก่อนมี SEX ช่วยกันเปลื้องผ้า แต่หลังจากนั้นต่างคนต่างใส่ของตัวเอง เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า "ในชีวิตจริง ไม่มีใครช่วยคุณหลังจากที่เค้าได้ประโยชน์จากคุณไปแล้ว"(จบนะ) #เรื่องจริง
  • "โย"สวย แซบ อวดหุ่นเฟิร์ม
    ถ้าเรื่องหุ่นดีเป๊ะเวอร์ต้องยกให้เขาคนนี้เลย กับนางแบบก้านยาว ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ขยันออกกำลังกาย ล่าสุดได้อวดหุ่นเฟิร์มไร้ที่ติผ่านทางโซเชียล แฟนคลับต่างเข้าไปชมไม่ขาดสาย เรียกว่าสุดยอดมาก ฟิตหุ่นขนาดนี้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวรึเปล่าจ๊ะ
  • หลอน!!สวดคืนแรกไฟดับ 3ครั้ง "ปิน"ลั่น"ปอ"โผล่หยอก
    ทำเอาผู้คนครอบครัว ญาติ,แฟนคลับตลอดจนสื่อที่อยู่ในบริเวณศาลา2ซึ่งเป็นศาลาที่ตั้งศพของพระเอก"ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์หลอน!!กันเลยทีเดียว
  • Yoo So Young Maxim สาวเกาหลี เซ็กซี่อวบๆ อึ๋มๆ
    เหมือนว่าช่วงนี้จะห่างหายกับกระแสความเป็นเกาหลีไปหน่อย เลยขอพา Yoo So Young สาวเกาหลีที่อวดความเซ็กซี่ในนิตยสาร Maxim มาให้ชมกัน ซึ่งความน่ารัก กับความเซ็กซี่ของเธอ ก็ทำให้เราหลงสาวเกาหลีเข้าให้อีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »