ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนขยับ!! จ่อเซ็นฟาบริซิโอแข้งแซมบ้าวัย 25 ปี ดีกรีรองแชมป์โลกยู 20

กิเลนขยับ!! จ่อเซ็นฟาบริซิโอแข้งแซมบ้าวัย 25 ปี ดีกรีรองแชมป์โลกยู 20

Posted 20/01/2016 by siamsport

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส ดาวเตะชาวบราซิลวัย 25 ปี เผยประวัติไม่ธรรมดา คว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี กับทีมชาติบราซิล ผ่านการเล่นกับหลายสโมสรชั้นนำในซีรีย์เอของแซมบ้า รวมถึงบุนเดสลีกาเยอรมันกับฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยฤดูกาลล่าสุดเป็นกำลังหลักของปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมเบอร์หนึ่งของเซอร์เบีย พาทีมลุยศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เตรียมตรวจร่างกาย พร้อมแถลงข่าวใหญ่วันศุกร์นี้

ความเคลื่อนไหวล่าสุดของสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จัดการคว้าดาวเตะต่างชาติรายที่ 2 ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อเจรจาข้อตกลงคว้าตัว ฟาบริซิโอ กองหลังชาวบราซิลวัย 25 ปี มาร่วมทีมได้สำเร็จ โดยแข้งแซมบ้าเจ้าของส่วนสูง 189 เซนติเมตร เดินทางมาถึงสนามบินสุวรรณภูมิเมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา และพร้อมเข้ารับการตรวจร่างกายในวันพฤหัสบดี หากผ่านฉลุย เตรียมเปิดตัวแถลงข่าวในวันศุกร์ที่ 22 มกราคมนี้

สำหรับ ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส เริ่มแจ้งเกิดกับการเป็นเด็กฝึกอะคาเดมี่กับฟลาแมงโก้ สโมสรยักษ์ใหญ่ของบราซิล และแจ้งเกิดเต็มตัวเมื่อพาทีมคว้าแชมป์ลีกสูงสุดบราซิลในปี 2009 ก่อนจะติดทีมบราซิลชุดอายุไม่เกิน 20 ปี คว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลกในปีนั้น  หลังจากนั้นยังผ่านการเล่นในลีกสูงสุดบราซิลกับพาลเมยราส, ครูเซยโร่, วาสโก เดอ กาม่า รวมทั้งยังได้ไปค้าแข้งกับฮอฟเฟ่นไฮม์ ในบุนเดสลีกา โดยลงเล่นไปทั้งหมด 8 นัด โดยฤดูกาลล่าสุดเล่นให้กับปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมเบอร์หนึ่งของเซอร์เบีย เป็นกำลังหลักตลอดทั้งฤดูกาลทั้งในฟุตบอลลีกและรายการระดับทวีปอย่างยูฟ่า ยูโรป้าลีก และถ้วยใหญ่อย่างยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จากกันด้วยดี!กิเลนประกาศแยกทางดราแกน
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญากับ ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายเจรจาหารือร่วมกันก่อนจะนำไปสู่การตกลงยุติสัญญาด้วยดี ณ ที่ทำการของสโมสร โดยบอร์ดบริหารขอบคุณเจ้าตัวกับการทำงานอย่างหนักและทุ่มเทตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ซิโก้วอนอย่าคิดว่าใช้งานเจหนัก-แจงเหตุถอดณัฐวุฒิ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แจงเหตุเปลี่ยนตัว "เบ๊นซ์" ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ออกตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรกว่า เจ้าตัวไม่ได้เจ็บหรือผิดพลาด เราต้องการให้เขาลงไปช่วยไล่เล่นเกมรับด้วย แต่จากการที่เขาห่างเกมทำให้เห็นว่า เขาไม่มีสปีดบอล และอ่อนแรง ทำให้ต้องเปลี่ยนตัว และจังหวะนั้นเราก็ตามอยู่ด้วยทำให้ให้ต้องเปลี่ยนตัวทันที เพราะเราต้องการชนะ
  • ซิโก้ลั่น เป็นรองแค่ญี่ปุ่น, เชื่อแฟนภูมิใจแม้ตกรอบแรก
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เชื่อว่าแฟนบอลทุกคนควรภูมิใจ แม้ล่าสุดจะตกรอบแรก ในศึกชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพราะตลอดทัวร์นาเมนต์ทีมแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นชัดเจน ซึ่งมองว่าเป็นรองแค่ทีมชาติญี่ปุ่น
  • เต็มที่แล้ว!ช้างศึกเจ๊า2-2ไม่พอ-โสมแดงเข้ายิงมากกว่า
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทำเต็มที่แล้ว แต่แค่เสมอ เกาหลีเหนือ 2-2 ชนิดที่ได้ใจแฟนๆ โดยเฉพาะนายทวาร สมพร ยศ ที่โชว์เซฟอุตลุต รวมถึงลูกยิงไกลสุดสวยของ "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ "โสมแดง" ได้อานิสงส์จากเกมรุก ยิงมากกว่าตามระบบมินิลีกที่คิดแค่ 3 ทีม ไม่รวมญี่ปุ่น เลยเข้ารอบตามทัพ "ซามูไร" ที่เอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 2-1 ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่น ยู 23 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »