ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยุคแซมบ้า!กิเลนจ่อคว้าอดีตแข้งฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมแนวรับ

ยุคแซมบ้า!กิเลนจ่อคว้าอดีตแข้งฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมแนวรับ

Posted 20/01/2016 by goal.com

 

 

 

กิเลนผยองเตรียมจับ ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส อดีตแข้งฮอฟเฟ่นไฮม์ชาวบราซิลตรวจร่ายกายเพื่อมาเป็นผู้เล่นต่างชาติรายทีสอง

เมืองทอง ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก รายงานว่า ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส กองหลังชาวบราซิลของ บรากันติโน ทีมในเซเรียบี บราซิล เตรียมย้ายมาเป็นสมาชิกใหม่รายที่ 2 ของทีมหลังเจ้าตัวเดินทางมาตรวจร่างกายแล้ว

แฟนเพจอย่างเป็นทางการของกิเลนผยอง ระบุว่า "สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ใกล้คว้าแข้งต่างชาติรายที่ 2 โดยล่าสุดสามารถตกลงสัญญากับ ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส ดาวเตะแซมบ้าวัย 25 ปี ที่พกพาดีกรีค้าแข้งกับทีมชั้นนำในซีรีย์เอบราซิลมาอย่างโชกโชน รวมทั้งเคยผ่านเวทีบุนเดสลีกาเยอรมันกับฮอฟเฟ่นไฮม์ ขณะที่ฤดูกาลล่าสุดตะลุยแข้งยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก กับปาร์ติซาน เบลเกรด ยักษ์ใหญ่ของเซอร์เบีย ที่สำคัญยังเคยติดทีมชาติบราซิลชุดอายุไม่เกิน 20 ปี คว้ารองแชมป์โลกปี 2009 มาแล้วอีกด้วย"

"โดยล่าสุดเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา กองหลังร่างยักษ์เจ้าของส่วนสูง 189 เซนติเมตร ได้เดินทางมาถึงเมืองไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เตรียมพร้อมรับการตรวจร่างกายวันพฤหัสบดีนี้ และเตรียมเปิดตัวกับสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ภายในวันศุกร์นี้อย่างแน่นอน"

ฟาบริซิโอ นั้นสามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่งแบ็กซ้ายและเซ็นเตอร์ฮาล์ฟจะมาแทนที่ของ คิม ดอง จิน กองหลังชาวเกาหลีใต้ที่หมดสัญญาไป ซึ่งจะเป็นผู้เล่นชาวบราซิลรายที่ 3 ของทีมต่อจาก เคลตัน ซิลวา และ จูเนียร์ เนเกรา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ซิโก้"ชมหัวใจลูกทีมพร้อมขอโทษแฟนชาวไทย
    หลังจบเกมการแข่งขันซึ่งทีมชาติไทยเสมอ เกาหลีเหนือ 2-2 ตกรอบ ยู 23 ชิงแชมป์เอเชียที่ กาตาร์ ทาง"ซิโก้ "เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยเผยว่า ก่อนอื่นแสดงความยินดีกับเกาหลีหนือที่เข้ารอบ จริงๆ แล้วตนผิดหวังที่ไม่ผ่านเข้ารอบสองได้ แต่ในเกมสามเกมทุกคนคงเห็นแล้วว่าทีมชาติไทยสู้และไม่กลัวทุกทีม แม้ว่าใครจะบอกว่าสามเกมหนักก่อนมาแข่งก็ตาม แต่สิ่งที่แสดงให้เห็นอีกอย่างคือหัวใจนักเตะทุกคนที่ทุ่มเท ทีมงานสต๊าฟฟ์ เราหวังสามแต้มแต่ไม่เป็นไร ขอโทษแฟนๆ ชาวไทยที่ไปไม่ถึงฝัน และขอบคุณแฟนๆ ที่โดฮา รวมถึงที่เมืองไทข เราทำเต็มที่แล้วได้พิสูจน์ให้เห็นแล้ว
  • กิเลนขยับ!! จ่อเซ็นฟาบริซิโอแข้งแซมบ้าวัย 25 ปี ดีกรีรองแชมป์โลกยู 20
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด สร้างความฮือฮาอีกครั้งเมื่อบรรลุข้อตกลงคว้าตัว ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส ดาวเตะชาวบราซิลวัย 25 ปี เผยประวัติไม่ธรรมดา คว้ารองแชมป์ฟุตบอลโลกรุ่นอายุไม่เกิน 20 ปี กับทีมชาติบราซิล ผ่านการเล่นกับหลายสโมสรชั้นนำในซีรีย์เอของแซมบ้า รวมถึงบุนเดสลีกาเยอรมันกับฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยฤดูกาลล่าสุดเป็นกำลังหลักของปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมเบอร์หนึ่งของเซอร์เบีย พาทีมลุยศึกยูฟ่า แชมป์เปี้ยนส์ ลีก และยูฟ่า ยูโรป้า ลีก เตรียมตรวจร่างกาย พร้อมแถลงข่าวใหญ่วันศุกร์นี้
  • จากกันด้วยดี!กิเลนประกาศแยกทางดราแกน
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญากับ ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายเจรจาหารือร่วมกันก่อนจะนำไปสู่การตกลงยุติสัญญาด้วยดี ณ ที่ทำการของสโมสร โดยบอร์ดบริหารขอบคุณเจ้าตัวกับการทำงานอย่างหนักและทุ่มเทตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา
  • ซิโก้วอนอย่าคิดว่าใช้งานเจหนัก-แจงเหตุถอดณัฐวุฒิ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แจงเหตุเปลี่ยนตัว "เบ๊นซ์" ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ออกตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรกว่า เจ้าตัวไม่ได้เจ็บหรือผิดพลาด เราต้องการให้เขาลงไปช่วยไล่เล่นเกมรับด้วย แต่จากการที่เขาห่างเกมทำให้เห็นว่า เขาไม่มีสปีดบอล และอ่อนแรง ทำให้ต้องเปลี่ยนตัว และจังหวะนั้นเราก็ตามอยู่ด้วยทำให้ให้ต้องเปลี่ยนตัวทันที เพราะเราต้องการชนะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »