ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองยังไม่ฟิตก่อนลุยซีซั่นหลัง

ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองยังไม่ฟิตก่อนลุยซีซั่นหลัง

Posted 21/01/2016 by siamsport

   

 

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือมือฉมัง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับแข้ง "เสือเหลือง" ยังไม่ฟิตเต็มร้อย และต้องปรับปรุงความเฉียบคมในการเล่นก่อนที่ บุนเดสลีกา ครึ่งซีซั่นหลังจะเปิดฉากขึ้นช่วงสุดสัปดาห์นี้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยักษ์ใหญ่แห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายอมรับเมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ลูกทีมยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มร้อยสำหรับการลุยศึกหนักในช่วงครึ่งหลังของซีซั่นแต่อย่างใด

เกม บุนเดสลีกา พักเบรกหนีหนาวมานานกว่า 1 เดือนแล้ว ซึ่งทัพ "เสือเหลือง" ไปเก็บตัวกันที่นครดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ และเล่นเกมอุ่นเครื่องกับ ไอน์ทรัค แฟร้งเฟิร์ต และ ชนบุค ฮุนได มอเตอร์ส ก่อนเดินทางกลับเยอรมัน เพื่อเล่นนัดกระชับมิตรกับ สลาเวีย ปราก เมื่อวันอังคาร ถึงจะเอาชนะสโมสรจากเช็ก 3-1 แต่ ทูเคิ่ล ยอมรับว่ายังต้องทำให้ลูกทีมฟิตกว่านี้ก่อนที่เกมลีกช่วงครึ่งซีซั่นหลังจะเปิดฉากขึ้นเมื่อ ดอร์ทมุนด์ มีคิว บุกไปเยือน โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค วันเสาร์ที่ 23 มกราคมนี้

กุนซือวัย 42 ปี กล่าวผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "เรามีทั้งด้านดีและไม่ดี มันขึ้นอยู่กับว่าคุณเล่นเป็นยังไงในเย็นวันอังคารและเตรียมตัวพร้อมแค่ไหนในวันเสาร์ เราชนะได้อีกเกม ซึ่งทั้ง 3 นัดเราชนะหมด แต่ก็ยังมีจุดที่ต้องปรับปรุงในทุกด้านอยู่"

"เรายังไม่สมบูรณ์สดชื่นเต็มร้อย เรายังขาดในเรื่องเกมการแข่งขันและบรรยากาศในเกมอยู่ นั่นคือสิ่งที่เรากำลังมองหาจากในสนามอยู่ เราผ่านเกมอุ่นเครื่องมา 3 นัดและเรายังต้องปรับปรุงเรื่องความเฉียบคม และมันคงมาในอีกไม่ช้า คุณคงเห็นแล้วว่า บางสถานการณ์เราก็ไม่ได้ทุ่มเทไปหมดทุกอย่าง เพราะเราไม่อยากเสี่ยงเรื่องปัญหานักเตะบาดเจ็บ" ทูเคิ่ล ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชาลเก้เล็งดึงโรโฮเสริมหลังบ้าน
    "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 หวังเสริมแกร่งให้แนวรับ โดยล่าสุดมีข่าวหวังกระชากตัว มาร์กอส โรโฮ ปราการหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมก๊วน โดยที่มี อเล็กซานดาร์ ดราโกวิช ของ ดินาโม เคียฟ เป็นอีกหนึ่งทางเลือก
  • ชาลเก้จุก!โฮเวเดสพัก3เดือน
    ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้จัดการทั่วไปของ ชาลเก้ บอกแล้วว่า เบเนดิคท์ โฮเวเดส ปราการหลังกัปตันทีมจะต้องพักถึง 3 เดือน หลังเจ็บต้นขา โดย อันเดร ไบรเทนไรเทอร์ กุนซือ "ราชันสีน้ำเงิน" รับ นี่เป็นข่าวร้ายสุดๆ สำหรับทีม
  • ลาห์มหวังพาเสือใต้คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ให้เป๊ป
    ฟิลิปป์ ลาห์ม กัปตันทีม บาเยิร์น หวังมอบของขวัญให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ด้วยทริปเปิ้ลแชมป์ ก่อนที่ยอดเทรนเนอร์สเปน จะลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ พร้อมชม คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่กุนซือ "เสือใต้" มีฝีมือยอดเยี่ยม หลังได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาแล้วหลายหน
  • ลือสนั่น!เลวานฯกระสันซบเปแอสเช
    สื่อสเปนระบุ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค หวังที่จะย้ายไปร่วมก๊วน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ แม้ เรอัล มาดริด เป็นอีกทีมที่ให้ความสนใจก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »