ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ลือสนั่น!"เสก โลโซ"เบนเข็มเทคโอเวอร์สระบุรี

ลือสนั่น!"เสก โลโซ"เบนเข็มเทคโอเวอร์สระบุรี

Posted 21/01/2016 by siamsport

ฮือฮา ! ลือกันสนั่น เสก โลโซ ร็อคเกอร์คนดังเบนเข็มเทคโอเวอร์ สระบุรี เอฟซี แทนเพื่อนตำรวจที่เคยสนใจก่อนหน้านี้ หลังเจ้าตัวออกมาโพสต์เฟสบุ๊คโชว์เสื้อแข่งทีมขุนศึกแบบมีนัยยะ

สืบเนื่องจากสโมสรสระบุรี เอฟซี ได้ออกมาประกาศพร้อมขายสิทธิ์การทำทีมด้วยสนนราคา 60 ล้านบาท ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 17.00 น. ของวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เสก โลโซ หรือเสกสรร สุขพิมาย ร็อคเกอร์คนดัง ได้ออกมาโพสข้อความผ่านเฟสบุ๊ค "SEK LOSO" โดยมีข้อความพร้อมรูปประกอบ ซึ่งมีการโชว์เสื้อแข่งขันสระบุรี เอฟซี ซึ่งกล่าวสั้นๆว่า
 
"ผู้จัดการทีมสระบุรี เขาเพิ่งเข้ามาคุยและทำเสื้อมาให้ใส่เล่นๆเฉยๆน๊ะจ๊ะ อย่าเพิ่งคิดไปไกลกัน เสื้อสวยดีนะ"
 
อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้ "เสก โลโซ" เคยตกเป็นข่าวว่าจะเข้าเทคโอเวอร์สโมสรเพื่อนตำรวจ น้องใหม่โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2016 พร้อมเปลี่ยนชื่อทีมใหม่เป็น "โลโซ โปลิศ ยูไนเต็ด" ทว่าอาจจะไม่สามารถตกลงกันได้เนื่องจากสโมสรแห่งนี้มีภาระค่าใช้จ่ายตกค้างค่อนข้างสูง ก่อนที่ข่าวจะเงียบหายไป และมาตกเป็นข่าวอีกครั้งจากการโพสต์เสื้อสระบุรี เอฟซี ซึ่งคาดการณ์กันว่านักร้องดังอาจเบนเข็มมาเทคโอเวอร์สระบุรี เอฟซีแทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทพิสูจน์ทัพ"ช้างศึก"เวทีระดับเอเชีย...สอบผ่านอีกขั้น แต่เสียดายชวดเข้ารอบ
    ปิดฉากศึกใหญ่อีกรายการของทัพ "ช้างศึก"ทีมชาติไทย กับการแข่งขันศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 59 ซึ่งเป็นรายการที่รวมยอดทีมจากทั่วทวีปมาคัดหาเพียง 3 ทีมไปแข่งขันฟุตบอลโอลิมปิกเกมส์ ที่กรุง รีโอ เด จาเนโร เดือน ส.ค. ปีนี้ โดยทัพ "ช้างศึก"จับสลากอยู่ในสาย บี ร่วมกับ ทีมซาอุดีอาระเบีย ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือ ซึ่งเป็นสายที่ถือว่าแข็งโป๊ก เพราะทั้งสามทีมถูกจัดว่าอยู่ในระดับชื่อชั้นที่เหนือกว่า และอันดับต้นๆ ของทวีปเอเชีย
  • ซิโก้ยกหัวใจแข้งยู-23สุดยอดรับเสียดายชวดเข้ารอบ
    "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพ "ช้างศึก"ทีมชาติไทย ชี้ลูกทีมทำดีที่สุดแล้วแม้ว่าจะตกรอบแรก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ยกทุกคนสู้ด้วยหัวใจเกินร้อยเต็มที่กับทีมอันดับต้นๆ ของเอเชีย แต่ยอมรับเสียดายเพราะทีมเข้ารอบมีแต้มเท่ากัน ลั่นจากนี้ไม่ต้องกลัวทีมจากตะวันออกกลางและเกาหลีเหนือที่ถือว่าสู้ได้ เว้นแต่ญี่ปุ่นที่ต้องพัฒนาตามให้ทัน โดยชี้หากหวังจะก้าวสู่ระดับเอเชียต้องปรับเรื่องของสมรรถภาพความแข็งแกร่งของร่างกาย นักเตะทีมชาติทุกชุดให้ปึ้ก ยกให้ "เจ้าต้น"สมพร ยศ นายด่านจอมหนึบที่โชว์เซฟสุดๆ ในการแข่งขันเป็นแข้งแจ้งเกิดอย่างเต็มตัวในคราวนี้ และพร้อมเรียก "เก่ง"อดิศร พรหมรักษ์ กับ เจนรบ สำเภาดี ขึ้นทีมชุดใหญ่หากรักษามาตรฐานการเล่นเอาไว้ได้ดีในการแข่งขันฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้าย
  • ซัดงามหยด!เอเอฟซีเลือก'ชนาธิป' MOM ส่งท้าย AFC U-23 (มีคลิป)
    กัปตันช้างศึก U-23 คว้าแมน ออฟ เดอะ แมตซ์ ในศึกชิงแชมป์เอเชีย เป็นครั้งที่ 2 หลังมีส่วนกับ 2 ประตู ช่วยทีมเสมอ เกาหลีเหนือ 2-2 แม้จะตกรอบก็ตาม
  • ยุคแซมบ้า!กิเลนจ่อคว้าอดีตแข้งฮอฟเฟ่นไฮม์เสริมแนวรับ
    กิเลนผยองเตรียมจับ ฟาบริซิโอ ซิลวา ดอร์เนลลาส อดีตแข้งฮอฟเฟ่นไฮม์ชาวบราซิลตรวจร่ายกายเพื่อมาเป็นผู้เล่นต่างชาติรายทีสอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »