ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ส่องออร่า 4 สาวเดอะเฟซ 'ติช่า จีน่า กวาง มะปราง' ใครงาม ใครเงิบ

ส่องออร่า 4 สาวเดอะเฟซ 'ติช่า จีน่า กวาง มะปราง' ใครงาม ใครเงิบ

Posted 21/01/2016 by ไทยรัฐ

แจ้งเกิดกันไปเต็มๆ แล้ว สำหรับ 4 สาว สี่คนสุดท้าย เดอะเฟซ ไทยแลนด์ นำทีมโดยแชมป์ ติช่า กันติชา ชุมมะ, จีน่า วิรายา ภัทรโชคชัย, กวาง วรรณปิยะ ออมสินนพกุล และ มะปราง จุติพร อรุณโชติ งานนี้ว่ากันว่า กันตนา เตรียมดันทั้ง 4 สาวแบบติดเทอร์โบ วันก่อน "ติช่า จีน่า กวาง มะปราง" มาเยือน ไทยรัฐออนไลน์ ทีมข่าวบันเทิงจึงขอไปส่องดูว่า 4 สาว 4 สไตล์ นางๆ คนไหนจะมีออร่าซุปตาร์จับมากกว่ากัน! 

ติช่า กันติชา

สาวอินเนอร์แรง จริงใจ ถามอะไรตอบตรง มาพร้อมใบหน้าอินเตอร์ อินเนอร์ระดับโลก งานนี้ออร่ามีประกายสมกับเป็นแชมป์ เดอะเฟซ แต่ชุดนี้แอบทำร้าย ติช่า นิดๆ ด้วยกระโปรงความยาวระดับหน้าแข้งที่ยิ่งทำให้ดูเตี้ยเข้าไปใหญ่ ทรงรองเท้าก็ทำนางตันนิดๆ และที่สำคัญดีไซน์ของเสื้อทำให้ไม่ค่อยเห็นคอ นี่ดีนะที่เป็น ติช่า นางเลยรอดมาแบบฉิวเฉียดด้วยความชิกและมั่นใจ

จีน่า วิรายา

บอกเลยว่า จีน่า เป็นสาวไทยแท้ โตที่ไทยและไม่ใช่ลูกครึ่ง แต่นางสามารถพรีเซนต์ตัวเองให้ดูมีอินเนอร์ที่อินเตอร์สุดๆ หน้าผมหัวจรดเท้าไม่ต้องบรรยายอะไรกันมาก ลุคนี้บอกได้เลยว่าเพอร์เฟกต์ และที่ต้องกระซิบก็คือถ้าใครได้เจอ จีน่า ตัวเป็นๆ จะพูดเสียงเดียวกันว่าออร่าของนางวิ้งมาก! ล่าสุดกันตนาจับลงละคร รักร้าย เป็นตัวร้ายเก๋ๆ จับตาเด็กสาวคนนี้กันไว้ดีๆ 

กวาง วรรณปิยะ

สาวสมาร์ท มาดฉลาดคนนี้ เมคอัพเด้งลอยเด่นมาแต่ไกล เรียกว่ากวางไม่ยอมแพ้ ขอสลัดคราบสาวหวาน ขอเปรี้ยวจี๊ดแบบไม่ให้โดนสาวอื่นกันซีน ก็ต้องถือว่านางทำการบ้านมาได้ดีกับกระโปรงเก๋ๆ ที่แม้จะดูรุงรัง ระบำกุ๊กไก่ไปบ้าง แต่ กวาง ก็เบรกด้วยเบลเซอร์ดำเรียบหรูคลุมโทน และหน้าผมที่ไปกับสไตล์วันนี้ได้ดี และที่ชอบมากที่สุดคือรองเท้า สำหรับออร่าของ กวาง แม้ไม่หวือหวาแต่มองข้ามไม่ได้ เพราะล่าสุดแว่วข่าวว่า กันตนา วางตัวเล่น เมียหลวง

มะปราง จุติพร

เป็นผู้หญิงสวยทั้งหน้า หุ่น แถมแววตายังเซ็กซี่ระเบิด แต่ปัญหาของ มะปราง ยังเหมือนเดิมคือ สวยแต่ไร้พลังความสดใส หรืออะไรบางอย่างที่ไม่ดึงดูด บ่อยครั้งแม้ มะปราง จะสวยกว่า หุ่นดีกว่าแต่ออร่าของเธอกลับถูกกลบจากคนอื่นที่โดดเด้งรู้จักพรีเซนต์ตัวเอง ลุคนี้ของ มะปราง สวยเก๋ลงตัวไม่ต้องพูดอะไรมาก ขอเติมความสดใส เติมเสน่ห์เล็กๆ จริตเบาๆ เชื่อสิมะปรางนี่ละซุปเปอร์โมเดลอีกคนของวงการแคตวอล์กไทย 

ปิดท้ายจับ 4 สาว ติช่า จีน่า กวาง มะปราง มาประกบกันให้เห็นชัดๆ ถ้าเป็นเวทีนางงาม คนไหนมงลง คนไหนรอง 1 รอง 2 รอง 3 คำตอบคงอยู่ในใจทุกคน.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "หวงอัน"โหดไม่เลิก! ลั่นแถลงบี้"จื่ออวี๋" อัดซ้ำธงไม่เกี่ยวพฤติกรรมต่างหาก
    ตัวการโผล่! หวง อัน นักร้องชาวไต้หวันรุ่นใหญ่ เจ้าของบทเพลง "ซินยวนยางหูเตี๋ยเมิ่ง" (ภาพฝันลวงตาของคู่รักใหม่) เพลงประกอบซีรีส์อมตะ "เปาบุ้นจิ้น" ออกโรงเปิดเผยว่าเตรียมจะแถลงข่าวใหญ่เพื่อชี้แจงความชัดเจนต่อกรณีที่ตัวเองถูกตราหน้าว่าเป็นต้นตอในการกล่าวหา โจว จื่ออวี๋ ไอดอลสาววัยรุ่นร่วมชาติแห่งวง ทไวซ์ (Twice) เกิร์ลกรุ๊ป "เคป็อป" หลากสัญชาติ ว่าเป็นหัวหอกสนับสนุนบ้านเกิดให้แยกตัวเป็นอิสระจากแดนมังกร จนกระทั่งกลายเป็นข่าวใหญ่โตไปทั่วโลกอยู่ในเวลานี้
  • "แก้ม"กวินตรา โพสต์แปลก"ก่อนมี SEX ช่วยกันเปลื้องผ้าฯ"
    ไม่รู้ว่าอยู่ในอารมณ์ไหน "แก้ม"กวินตรา โพธิจักร มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2551 โพสต์อินสตาแกรม @gavintra ว่า"ก่อนมี SEX ช่วยกันเปลื้องผ้า แต่หลังจากนั้นต่างคนต่างใส่ของตัวเอง เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า "ในชีวิตจริง ไม่มีใครช่วยคุณหลังจากที่เค้าได้ประโยชน์จากคุณไปแล้ว"(จบนะ) #เรื่องจริง
  • "โย"สวย แซบ อวดหุ่นเฟิร์ม
    ถ้าเรื่องหุ่นดีเป๊ะเวอร์ต้องยกให้เขาคนนี้เลย กับนางแบบก้านยาว ''โย'' ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ขยันออกกำลังกาย ล่าสุดได้อวดหุ่นเฟิร์มไร้ที่ติผ่านทางโซเชียล แฟนคลับต่างเข้าไปชมไม่ขาดสาย เรียกว่าสุดยอดมาก ฟิตหุ่นขนาดนี้เตรียมตัวเป็นเจ้าสาวรึเปล่าจ๊ะ
  • หลอน!!สวดคืนแรกไฟดับ 3ครั้ง "ปิน"ลั่น"ปอ"โผล่หยอก
    ทำเอาผู้คนครอบครัว ญาติ,แฟนคลับตลอดจนสื่อที่อยู่ในบริเวณศาลา2ซึ่งเป็นศาลาที่ตั้งศพของพระเอก"ปอ"ทฤษฎี สหวงษ์หลอน!!กันเลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »