ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือสนั่น!ปาโต้โอเคซบสิงห์บลูส์เรียบร้อย

ลือสนั่น!ปาโต้โอเคซบสิงห์บลูส์เรียบร้อย

Posted 21/01/2016 by siamsport

อเล็กซานเดร ปาโต้ หัวหอกจอมพลิ้ว โครินเธียนส์ จ่อแล้วที่จะได้ย้ายมาวาดลวดลายในเวที พรีเมียร์ลีก เมื่อล่าสุดมีข่าวตกลงกับ เชลซี ได้เรียบร้อย โดยตอนนี้ก็เหลือแค่ให้สองสโมสรตกลงเรื่องค่าตัวเท่านั้น

อเล็กซานเดร ปาโต้ กองหน้าความเร็วสูงของ โครินเธียนส์ สโมสรดังในลีกบราซิล ตกเป็นข่าว เมื่อวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้ตอบตกลงที่จะย้ายไปค้าแข้งกับ เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรียบร้อยแล้ว

หัวหอกทีมชาติบราซิลวัย 26 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสรในเวที พรีเมียร์ลีก ตลอดช่วงเดือนนี้ ซึ่งก็รวม ลิเวอร์พูล และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดอะ เทเลกราฟ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี ระบุว่า "สิงห์บลูส์" กลายเป็นทีมที่กำลังจะได้ตัว ปาโต้ ไปร่วมก๊วน โดย อดีตแข้ง เอซี มิลาน ได้ตอบรับข้อเสนอสัญญา 3 ปี จาก เชลซี เรียบร้อย ทว่าทั้งสองสโมสรยังไม่ได้ตกลงเรื่องค่าตัวกัน
 
เป็นที่คาดกันว่า โครินเธียนส์ ต้องการเงินราว 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 530 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัว ปาโต้ ขณะที่ เชลซี ต้องการทำสัญญาแบบยืมตัว พร้อมออปชั่นซื้อขาดหลังจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จริงดิ!เพื่อนเผยจบซีซั่นนี้ฟานกัลลาผีเปิดทางมู
    "มิร์เรอร์" สื่อดังของอังกฤษ อ้างแหล่งข่าวเพื่อนซี้ของ หลุยส์ ฟาน กัล ที่แดนกังหันลม บอกกุนซือมือเก๋ากำลังคิดจะลาเก้าอี้นายใหญ่ "ปีศาจแดง" ในช่วงซัมเมอร์นี้หรือก่อนสัญญาหมด 1 ปี เพื่อเปิดทางให้ โชเซ่ มูรินโญ่ เข้ามาสืบอำนาจแทน
  • สิงห์จ่อปิดดีลปาโต้ทันยกพลบู๊ปืนใหญ่
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี พร้อมกระชาก อเล็กซานเดร ปาโต้ ศูนย์หน้า โครินเธียนส์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ ทันเวลาลงโม่แข้งเกมเยือน อาร์เซน่อล ในวันอาทิตย์นี้ คาดงานนี้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ต้องควักเงินราว 10 ล้านปอนด์ แลกตัวอดีตหัวหอกเอซี มิลาน มาเสริมเกมรุก
  • 4แข้งเตรียมชิ่งหากสิงห์พลาดตั๋วชปล.
    เชลซี ส่อท่าต้องเดินหน้าเก็บคะแนนเพื่อตีตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นหน้าให้ได้ หลังสื่อผู้ดีตี 4 แข้งคนสำคัญ นำโดย เอแด็น อาซาร์ เตรียมมองหาต้นสังกัดใหม่ หากทีมหมดสิทธิ์ลงชิงชัยในถ้วยสโมสรยุโรปในบั้นปลาย
  • บีบีซีจัด 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 22
    สำนักข่าว บีบีซี สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 22 ของศึก พรีเมียร์ลีก มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ไปติดตามกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »