ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บุสเก็ตส์ยกวิเอร่า,ยาย่า,ชาบีเป็นแบบอย่าง

บุสเก็ตส์ยกวิเอร่า,ยาย่า,ชาบีเป็นแบบอย่าง

Posted 21/01/2016 by siamsport

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ มิดฟิลด์ บาร์เซโลน่า เผย มี ยาย่า ตูเร่, ปาทริค วิเอร่า และ ชาบี เอร์นานเดซ เป็นแบบอย่าง โดยเฉพาะ ตูเร่ คนน้อง ที่ช่วยให้ตนได้เรียนรู้หลายอย่าง

เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ กองกลางตัวเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ยาย่า ตูเร่, ปาทริค วิเอร่า และ ชาบี เอร์นานเดซ คือนักเตะที่เป็นแบบอย่างของตน

ทั้งนี้ บุสเก็ตส์ เผยว่าคนที่ตนศึกษาเกมการเล่นมากเป็นพิเศษคือ ตูดร่ คนน้อง หลังจากที่ดาวเตะชาวไอวอรี่ โคสต์ เคยอยู่กับ  "อาซูลกราน่า" ระหว่างปี 2007-10 ก่อนจะย้ายไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้

"ผมไมมีไอดอลที่ชัดเจนมากนัก แต่ผมศึกษาจากนักเตะที่มีแท็กติกคล้ายๆ กัน ผมดูเกมการเล่นของ ปาทริค วิเอร่า ตามด้วย ชาบี รวมถึง ยาย่า ด้วย ผมต้องบอกว่าผมได้เรียนรู้จาก ยาย่า หลายอย่างเลยล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตามหาหนูน้อยใส่เสื้อถุงพลาสติกเขียนชื่อเมสซี่
    โลกออนไลน์ร่วมกันตามหาหนูน้อยที่น่าจะเป็นเด็กอิรักรายหนึ่ง หลังเอาถุงพลาสติกมาทำเป็นเสื้อฟุตบอลแล้วเขียนชื่อของ เมสซี่ ไว้ด้านหลัง หวังช่วยเติมเต็มความฝันด้วยการให้เสื้อตัวจริงของดาวเตะอาร์เจนไตน์
  • รักบาร์ซ่า!เมสซี่ยันไม่มีวันซบทีมอื่นในยุโรป
    ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ยันชัดจะไม่เล่นให้สโมสรอื่นในยุโรป นอกเหนือจาก บาร์ซ่า ระบุหากย้ายก็คงย้ายกลับไปปิดฉากอาชีพนักบอลที่บ้านเกิด
  • ชวดชนบิลเบา! ศาลกีฬาโลกปัดอุทธรณ์โทษแบนซัวเรซ
    กองหน้าชาวอุรุกวัยจะไม่ได้ลงสนามในเกมโกปา เดล เรย์ ที่พบแอธเลติก บิลเบา หลังจากที่การอุทธรณ์โทษของเขา ถูกศาลกีฬาโลก (CAS) ยกคำร้อง
  • เมสซี่ฟันธงอนาคตเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เนย์มาร์ ดาวเตะเลือดแซมบ้า มีทุกอย่างที่เพรียบพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาสอยรางวัลบัลลงดอร์ ในอนาคต พร้อมระบุการเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้อะไรหลายๆ อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »