ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ไม่แคร์! "ดอร์มเมอร์" ภูมิใจเล่นฉากโป๊บอกเป็นผลงานทำให้มาถึงทุกวันนี้

ไม่แคร์! "ดอร์มเมอร์" ภูมิใจเล่นฉากโป๊บอกเป็นผลงานทำให้มาถึงทุกวันนี้

Posted 22/01/2016 by siamdara

นาตาลี ดอร์มเมอร์ นักแสดงสาวอังกฤษ ออกมาเผยว่า เธอภูมิใจอย่างยิ่งกับผลงานของตัวเอง ซึ่งรวมถึงการแสดงฉากโป๊เปลือยในหนังเรื่องต่างๆ ด้วย เนื่องจากการเสี่ยงนั้นได้ทำให้เธอมาถึงจุดที่ยืนอยู่ในทุกวันนี้

''มันหมายความว่าการทำงานได้รับผลตอบแทน'' เธอกล่าวกับ ES Magazine โดยดอร์มเมอร์แจ้งเกิดกับการรับบท แอนน์ โบลีน ใน The Tudors ซีรีส์ดราม่าประวัติศาสตร์ติดเรต

เมื่อต้องเผชิญกับการตั้งคำถามของผู้คนเกี่ยวกับการเลือกเล่นฉากที่ต้องโชว์เรือนร่างของตัวเอง ดอร์มเมอร์ก็ตอบพวกเขาอย่างตรงไปตรงมา      
    
''ฉันตัดสินใจเล่น เพราะฉันไม่มีงานทำ ฉันไม่รู้ว่า The Tudors จะออกมาเป็นยังไง ฉันไม่ได้มีบทครบทั้ง 10 ตอน ฉันแค่อยากได้งานเท่านั้นเอง'' นักแสดงสาววัย 33 ปี กล่าว

หลังจาก The Tudors ดอร์มเมอร์ก็มาได้รับบทสำคัญในภาพยนตร์ The Hunger Games รวมถึง Game of Thrones ซีรีส์สุดฮิตที่เธอจะต้องแก้ผ้าต่อหน้าผู้คนอีกรอบ
 
''มันเต็มไปด้วยฉากโป๊ของพวกผู้ชายใน Game of Thrones ด้วยเหมือนกัน เซ็กส์คือส่วนหนึ่งของชีวิต ดังนั้น มันจึงเป็นส่วนหนึ่งของศิลปะ ถ้าคุณกำลังแสดงถึงชีวิตจริง คุณก็ต้องแสดงออกถึงเซ็กซ์ด้วย'' ดาราสาว กล่าว  

ตอนนี้ดอร์มเมอร์กำลังมองถึงก้าวต่อไปในอาชีพ และมีการพิจารณามากขึ้นในการเลือกบทต่างๆ ซึ่งรวมถึงการขึ้นจอใหญ่มากขึ้นด้วย
      
''อันดับแรก ฉันมีเงินที่จะจับจ่ายจากการทำอาชีพที่ฉันรัก ถ้าเป็นตัวฉันตอนอายุ 16 ก็คงจะพอใจกับเรื่องนั้น แต่แน่นอน ความทะเยอทะยานของคุณเปลี่ยนไป ฉันมีความรับผิดชอบในการทำโครงการต่างๆ ต่อไปทั้งบนเวทีและในทีวี ดังนั้น สิ่งต่อไปที่ฉันมองถึงคือการพิสูจน์ตัวเองว่าฉันสามารถทำมันได้บนจอภาพยนตร์'' สาวตาสวย กล่าว
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ขาวอึ๋มจุงๆ"เอ็นเอสยุนจี"อวดความเซ็กซี่สะท้านไอจี
    อีกหนึ่งไอดอลกิมจิจี๊ดจ๊าดสะท้าน "ไอจี" (อินสตาแกรม) เอ็นเอส ยุนจี (NS Yoon-G) หรือชื่อจริง "คิม ยุนจี" นักร้องสาวพราวเสน่ห์ ขยันโพสต์ขยันเผยความสวยความสาวความใสสไตล์เกาหลีให้ดูชมกันอยู่เนืองๆ เลยทีเดียวเชียว ล่าสุดเธอเพิ่งไปเที่ยวเกาะฮาวาย ก็เลยเอาภาพสวยๆ เซ็กซี่ๆ แบบเบาๆ มาฝากแฟนๆ ตามระเบียบ
  • โชว์เต้าระเบิดความเสียว "เชอรี่ สามโคก" ถนัดมั่กๆ
    เคยส่ายทั้งโคกโยกเต้าเร้าใจฝุดๆ แต่วันนี้ "เชอรี่ สามโคก" สาวเอ็กซ์เซ็กส์ตัวแม่ขอระเบิดความเสียวขุ่นผู้ชมแบบนูนๆเต้นๆ ด้วยการส่ายเต้า ขาวโบ๊ะ!! เห็นแล้วคอนเฟิร์มว่าน้ำย่อยในกระเพาะทำงานหนัก หัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะกันเลย
  • “เพเนโลเป” ลงทุนเปลือยอกโกนหัวให้สมจริงผู้ป่วยมะเร็งใน Ma Ma
    “เพเนโลเป ครูซ” นักแสดงสาวสุดเซ็กซี่ลงทุนสลัดภาพสาวสวยยอมหน้าสดเปลือยอกพร้อมกับโกนศีรษะเพื่อรับบทผู้ป่วยมะเร็งเต้านมในภาพยนตร์เรื่อง Ma Ma
  • มด จัดให้!!! โชว์ท่ายากฉีกขาถ่ายรูปใต้น้ำ
    ตั้งแต่เปลี่ยนลุคจากภาพนักร้องสาวใสแบ๊วมาเป็นแนวเซ็กซี่นับวัน มด ณปภัช ก็ยิ่งดูสตรองขึ้นเป็นกอง!!! ซึ่งก่อนหน้านี้เคยเห็น สาวมด อวดหุ่นเซี๊ยะด้วยการถ่ายเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำขึ้นปกนิตยสารชั้นนำกันมาบ้างแล้ว ล่าสุด มด ณปภัช ตอกย้ำความเซ็กซี่แถมเพิ่มดีกรีความสตรองอีกระลอก!!! ด้วยการนุ่งบิกินี่โชว์ท่ายากฉีกขาถ่ายรูปใต้น้ำที่สตูดิโอใต้น้ำสวนน้ำวานานาวา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »