ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อบโบ้ชี้แข้งผีมีส่วนทำให้ทีมเล่นน่าเบื่อ

ร็อบโบ้ชี้แข้งผีมีส่วนทำให้ทีมเล่นน่าเบื่อ

Posted 23/01/2016 by siamsport

ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แนะแข้งรุ่นน้องต้องมีส่วนรับผิดชอบเรื่องสไตล์การเล่นแสนน่าเบื่อในซีซั่นนี้เช่นกัน ไม่ใช่เพียง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากปรัชญาคนเดียวแต่อย่างใด บอกนักเตะต้องลองเล่นให้สนุกขึ้นมาเองในสนามบ้าง

ไบรอัน ร็อบสัน ตำนานนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันศุกร์ที่ 22 มกราคมที่ผ่านมาว่า บรรดานักเตะรุ่นน้องมีศักยภาพพอสามารถปรับเปลี่ยนสไตล์การเล่นสุดน่าเบื่อในยุค หลุยส์ ฟาน กัล มาเป็นเปิดเกมบุกอันแสนเร้าใจเช่นแต่ก่อนจนสร้างชื่อให้สโมสรได้รับความนิยมไปทั่วโลกได้อีกแน่

"ปีศาจแดง" ในชุดปัจจุบัน ถูกอดีตนักเตะเก่าหลายรายวิจารณ์เรื่องสไตล์การเล่นอันแสนน่าเบื่อจนหลายครั้งถูกเหล่า "เร้ด อาร์มี่" โห่ใส่เลยทีเดียว โดยเฉพาะยามเล่นใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซึ่ง ร็อบสัน ยอมรับว่า เข้าใจแฟนบอลที่ผิดหวังกับรูปแบบการเล่นของทีมรักที่ไม่เปิดเกมบุกสร้างความสนุกสนานเหมือนเมื่อก่อนเป็นอย่างดี

อดีตกัปตันทีมวัย 59 ปี กล่าวว่า "หลายคนมักโยนความผิดมาที่โค้ช แต่บางครั้งนักเตะก็ต้องแสดงตัวตนออกมาบ้าง นักเตะเองก็ต้องมีส่วนรับผิดชอบเช่นกัน เราอยู่ในธุรกิจบันเทิง และนั่นคือเหตุผลว่าทำไม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงมีกองเชียร์ 680 ล้านคนทั่วโลก เพราเราสร้างความบันเทิงให้แฟนๆ และนั่นเป็นส่วนสำคัญของ แมนฯ ยูไนเต็ด"

นอกจากนี้ "ร็อบโบ้" ยังเชื่อว่า ปัจจุบัน "เร้ด เดวิลส์" ขาดนักเตะประเภทมีจินตนาการ และไหวพริบที่สามารถสร้างสรรค์เกมให้ทีมได้ เพราะแม้ดูจากสถิติจะเป็นฝ่ายครองบอลเหนือคู่แข่งแทบทุกเกม แต่ก็ขาดจังหวะยิงประตูในกรอบ 18 หลาอยู่ดี

"บางครั้งคุณก็ต้องมีนักเตะที่มีจินตนาการเพื่อสร้างสรรค์เกมบ้าง ซึ่งตอนนี้เรายังขาดมันนิดหน่อย แต่เราก็ไม่ได้อยู่ห่างความเป็นจริงนัก แฟนๆ ต่างชอบ เวย์น รูนี่ย์, อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล, เมมฟิส เดอปาย และ ฆวน มาต้า ซึ่งพวกเขาเป็นนักเตะมีความสามารถยอดเยี่ยมและเพียงแค่ปรับปรุงเล็กน้อยเท่านั้นก็ดีขึ้นแล้ว" ร็อบสัน ทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเซ็ง!ฟานกัลยันยังขึ้นเขียงผ่าขาหนีบพักยาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน แอชลี่ย์ ยัง ยาว หลังเจ้าตัวต้องเข้ารับมีดหมอ เหตุถูกอาการเดี้ยงเล่นงานหนักที่ขาหนีบ จากเกมบุกเฉือนหวิว "หงส์แดง" ขณะเดียวกันยังต้องชวดใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ฟิล โจนส์ ในเกมดวล "นักบุญ" วันเสาร์นี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บเช่นกัน
  • สื่อแฉผีทุ่ม15ล.ปอนด์ต่อปีหวังได้เนย์มาร์
    กัซเซ็ตต้า เวิลด์ สื่อสายพันธุ์มะกะโรนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หน้ามืดสุดขีด โดยพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวน 15 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อหวังล่อใจให้ เนย์มาร์ ทิ้ง บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า
  • แทนเดเคอา?ผีเล็งดึงบัตแลนด์ร่วมก๊วน
    สื่ออังกฤษตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังเล็งกระชากตัว แจ็ค บัตแลนด์ นายทวาร สโต๊ค ซิตี้ มาร่วมก๊วน เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายด่านคนเก่ง ยังคงมีข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด - เซาแธมป์ตัน
    แมนฯยูไนเต็ด หวังเก็บชัยเพื่อทำคะแนนไล่จี้ทีมกลุ่มหัวตาราง แต่จะทำสำเร็จหรือไม่เมื่อต้องรับการมาเยือนของ เซาแธมป์ตัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »