ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ฮือฮา!จูบิโล่สนใจดึงเจ,อุ้มร่วมทัพ

ฮือฮา!จูบิโล่สนใจดึงเจ,อุ้มร่วมทัพ

Posted 23/01/2016 by siamsport

จูบิโล่ อิวาตะ ให้ความสนใจอยากได้ตัว ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจาก บีอีซี เทโรศาสน ไปร่ายมนต์โชว์ความจี๊ดในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รวมทั้งอยากจะซื้อหรือยืมตัว ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย มาร่วมทัพอีกคน ทว่าจะขอหารือกับผู้บริหารภายในทีมเสียก่อน เนื่องจากมองว่าเป็นดีลที่ใหญ่ในการคว้าตัวดาวเตะในตำแหน่งกราบซ้ายที่เก่งที่สุดเวลานี้ของวงการลูกหนังสยามประเทศมาเล่นให้กับทีม หลังจากมีหลายทีมใน เจ ลีก ที่อยากได้เช่นกัน

หลังจากที่วงการฟุตบอลไทย กลายเป็นที่ถูกตาต้องใจของสโมสรใน เจ ลีก ประเทศญี่ปุ่น มานานหลายปี ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้รับรายงานว่า จูบิโล่ อิวาตะ อีก 1 สโมสรที่เก่าแก่ของประเทศญี่ปุ่น ให้ความสนใจที่อยากจะได้ 2 ดาวเตะทีมชาติไทย มาร่วมทัพในซีซั่นนี้

โดยแข้งรายแรกเป็น "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เจ้าของรางวัลนักเตะอาเซียนยอดเยี่ยมปีที่ผ่านมา จากการประกาศในงาน เอเอฟเอฟ อวอร์ด 2015 โดย จูบิโล่ อิวาตะ ได้ติดตามการเล่นของดาวเตะ "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน รายนี้มานานแล้ว รวมทั้งมองว่าความสามารถเฉพาะตัวของแข้งรายนี้ จะเอื้อประโยชน์ต่อเกมรุกของทีมได้ไม่น้อย

อีกคนเป็นกัปตันทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในยุคปัจจุบันอย่าง "อุ้ม" ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งทีมงานของ จูบิโล่ อิวาตะ ได้เดินทางไปชมเกมที่เจ้าตัวลงเล่นให้กับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาแล้วหลายนัด พร้อมมีความสนใจที่อยากจะซื้อหรือยืมตัว เพื่อมาเติมเต็มให้กราบซ้ายแข็งแกร่ง หลังจากหลายทีมใน เจ ลีก ต้องการที่จะได้แบ็กพรสวรรค์คนนี้ไปร่วมทีมหลายสโมสรเช่นกัน

มีรายงานข่าวว่า จูบิโล่ อิวาตะ จะขอหารือภายในสโมสรเสียก่อน เนื่องจากมองว่าดีลนี้ค่อนข้างจะเป็นเรื่องใหญ่ที่จะดึงตัว ธีราทร บุญมาทัน ซึ่งพาทัพ "ช้างศึก" ครองจ่าฝูง กลุ่ม เอฟ ศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบสอง เวลานี้ เพราะถือว่าเป็นแข้งที่เนื้อหอมมากคนหนึ่งในชั่วโมงนี้ของวงการลูกหนังไทย และจำเป็นต้องให้ความเคารพกับต้นสังกัดของ "เจ้าอุ้ม" อีกด้วย

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »