ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือจูบิโล่รับสนชนาธิป-ปิ๊งฟอร์มศึกยู23เอเชีย

กุนซือจูบิโล่รับสนชนาธิป-ปิ๊งฟอร์มศึกยู23เอเชีย

Posted 23/01/2016 by siamsport

ฮิโรชิ นานามิ นายใหญ่ จูบิโล่ อิวาตะ ยอมรับสนใจ ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ กัปตันทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิก หลังจากเห็นฟอร์มในการเล่นในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย

วัสพล ปิ่นทอง ผู้สื่อข่าวนสพ.สยามกีฬา และ นสพ.ฟุตบอลสยาม ที่เดินทางไปติดตามความเคลื่อนไหวของทีมเพื่อนตำรวจ ซึ่งเดินทางมายังประเทศญี่ปุ่น หลังจากบริษัท ไทยยามาฮ่ามอเตอร์ จำกัด ได้มอบรางวัลพิเศษ แชมป์ฟุตบอลยามาฮ่า ลีก วัน ประจำฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมา ได้มีโอกาสสัมภาษณ์ ฮิโรชิ นานามิ อดีตทีมชาติญี่ปุ่น ที่ปัจจุบันก้าวมาเป็นกุนซือใหญ่ จูบิโล่ อิวาตะ พาทีมเลื่อนชั้นมาสู่ เจ ลีก ได้ในปีนี้ เกี่ยวกับเรื่องของความสนใจในตัวนักเตะไทย ที่อยากจะได้มาร่วมทีม

แม่ทัพ จูบิโล่ อิวาตะ ได้เผยว่า "หากมองถึงศักยภาพผู้เล่นไทยในตอนนี้ ตนขอบอกเลยว่ามีความสนใจที่อยากจะได้ตัวกัปตันทีมชาติไทย ชุดยู-23 (ชนาธิป สรงกระสินธ์) เพราะเห็นได้จากรายการชิงแชมป์เอเชีย เขาเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้าดีมาก โดยเฉพาะการทำเกมรุกที่ทำได้อย่างยอดเยี่ยม"

สำหรับ ฮิโรชิ นานามิ จัดว่าพาทีมชาติญี่ปุ่น ประสบความสำเร็จอย่างมากมายในช่วงยังเป็นนักเตะ ไม่ว่าจะเป็น เอเชียน คัพ ปี 2000 พร้อมคว้านักเตะยอดเยี่ยมและติดทีมยอดเยี่ยม เอเอฟซี ออลสตาร์ ของปีดังกล่าว รวมทั้งพา จูบิโล่ อิวาตะ คว้าแชมป์ เจ ลีก ถึง 3 ครั้ง ในช่วงที่ค้าแข้งให้กับยอดทีมใน ยามาฮ่า สเตเดี้ยม คือ ปี 1992, 1995 และปี 2002

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!จูบิโล่สนใจดึงเจ,อุ้มร่วมทัพ
    จูบิโล่ อิวาตะ ให้ความสนใจอยากได้ตัว ''เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะจาก บีอีซี เทโรศาสน ไปร่ายมนต์โชว์ความจี๊ดในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม รวมทั้งอยากจะซื้อหรือยืมตัว ''เจ้าอุ้ม'' ธีราทร บุญมาทัน แบ็กซ้ายกัปตันทีมชาติไทย มาร่วมทัพอีกคน ทว่าจะขอหารือกับผู้บริหารภายในทีมเสียก่อน เนื่องจากมองว่าเป็นดีลที่ใหญ่ในการคว้าตัวดาวเตะในตำแหน่งกราบซ้ายที่เก่งที่สุดเวลานี้ของวงการลูกหนังสยามประเทศมาเล่นให้กับทีม หลังจากมีหลายทีมใน เจ ลีก ที่อยากได้เช่นกัน
  • บิ๊กตู่ชมยู-23มั่นใจทีมชาติอนาคตสดใส
    แม้จะตกแค่รอบแรกกลับมาในศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่กาตาร์ ด้วยผลงานเสมอ 2 ต่อซาอุฯ 1-1, เกาหลีเหนือ 2-2 และแพ้ญี่ปุ่น 0-4 แต่มีเสียงชื่นชมมากมายมาจากแฟนบอลชาวไทยที่ต่างให้กำลังใจทีมชาติไทยชุดนี้ว่าทำผลงานได้ดีที่สุดแล้ว
  • สถานทูตไทยในกัมพูชาจัดงานเลี้ยงต้อนรับแข้งบุรีรัมย์
    สถานเอกอัครราชทูต ณ กรุงพนมเปญ จัดงานเลี้ยงต้อนรับ “ปราสาทสายฟ้า" ก่อนเกมกระชับมิตรฉลองความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-กัมพูชา ครบรอบ 65 ปี ซึ่งมีคิวลงสนามวันเสาร์นี้
  • ช้างจัดให้!บุรีรัมย์ขนชุดใหญ่ใส่เต็มร้อยอุ่นออลสตาร์กัมพูชา
    "ปราสาทสายฟ้า" จับมือ ออลสตาร์กัมพูชา แถลงก่อนเกมกระชับมิตรฉลองความสัมพันธ์ทางการทูต ไทย-กัมพูชา ครบรอบ 65 ปี ที่จะเตรียมฟาดแข้งวันเสาร์นี้ ถ่ายทอดสดผ่านช่อง 3sd

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »