ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟานกัลยันซื้อเพื่ออนาคตไม่ใช่แก้ปัญหาระยะสั้น

ฟานกัลยันซื้อเพื่ออนาคตไม่ใช่แก้ปัญหาระยะสั้น

Posted 23/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยข่าวร้าย แอชลี่ย์ ยัง เจ็บโคนขาหนีบ ต้องขึ้นเขียงผ่าตัด แต่ไม่ซื้อนักเตะใหม่ เพื่อแก้ปัญหาเฉพาะหน้า หรือเพื่อประโยชน์ของตัวเอง ย้ำแม้ทำงานในสัญญา 3 ปี แต่ทุกอย่างที่ทำ เพื่ออนาคตระยะยาวทั้งนั้น

หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกโรงยืนยันว่า การซื้อตัวนักเตะใหม่ ต้องผ่านขั้นตอนทุกอย่างโดยละเอียดแล้วว่าเป็นนักเตะที่เหมาะกับทีมจริงๆ ไม่ใช่สักแต่มีเงินแล้วซื้อมาแก้ขัดเล่นไปวันๆ หลังจากทีมยังไม่มีผู้เล่นเกมรุกมาเสริมทัพ เท่านั้นไม่พอ แอชลี่ย์ ยัง เพิ่งเจ็บหนักจากเกมแดงเดือดกับ ลิเวอร์ อาจจะพลาดแทบตลอดซีซั่นที่เหลือ ไม่นับตัวเดิมๆ ที่เจ็บอยู่แล้ว

ฟาน กัล ยืนยันว่าเขาต้องการผู้เล่นเกมรุกมาเสริมทีม แต่ตอนนี้ก็ยังไม่มีข่าวจริงจัง นอกจากโดนลือว่าสนใจ เอดินสัน คาวานี่ กองหน้าอุรุกวัย ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง แต่การบาดเจ็บโคนขาหนีบของ ยัง ที่เตรียมขึ้นเขียงผ่าตัด อาจบังคับให้เขาต้องขยับตัวในตลาดนักเตะอย่างเอาจริงเอาจังก็ได้ เพราะแนวรับมีตัวเจ็บอยูแล้วอย่าง ฟิล โจนส์, ลุ้ค ชอว์, มาร์กอส โรโฮ และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย

แต่ ฟาน กัล ยืนยันว่าการซื้อนักเตะต้องทำอย่างรอบคอบ "ยัง ต้องผ่าตัด และคุณบอกไม่ได้หรอกว่านักเตะจะกลับมาตอนไหน อย่างแรกคุณต้องรอดูก่อนว่าการผ่าตัดแออกมาเป็นยังไง จากนั้นคุณก็ต้องพักฟื้น แล้วดูว่ามันตอบสนองยังไง มันไม่ใช่สิ่งที่จบสิ้นในเดือนเดียว มันอาจจะนานกว่านั้น"

"ผมไม่อยากซื้อนักเตะแบบขอแค่ให้ได้ซื้อ ผมมาทำงานที่นี่ระยะสั้น สามปี แต่ทุกอย่างที่ผมทำเพื่ออนาคตระยะยาว ผมเชื่อในการตัดสินใจระยะยาว ซึ่งดีต่อสโมสร ไม่ใช่ดีต่อ หลุยส์ ฟาน กัล เพราะว่าเขาจำเป็นต้องชนะในเกมวันเสาร์" ฟาน กัล กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีคึกหวังเฮต่อเนื่อง!จัดรูนนำซัดรับนักบุญ
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมเน้นหนักหวัเก็บชัยต่อเนื่องโดยยังคงมี เวย์น รูนี่ย์ กัปตันทีมเลือดผู้ดีนำทัพปิดสกอร์ เกมรับการมาเยือนของ "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 23 ม.ค. ศกนี้
  • ร็อบโบ้ชี้แข้งผีมีส่วนทำให้ทีมเล่นน่าเบื่อ
    ไบรอัน ร็อบสัน อดีตกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด แนะแข้งรุ่นน้องต้องมีส่วนรับผิดชอบเรื่องสไตล์การเล่นแสนน่าเบื่อในซีซั่นนี้เช่นกัน ไม่ใช่เพียง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือมากปรัชญาคนเดียวแต่อย่างใด บอกนักเตะต้องลองเล่นให้สนุกขึ้นมาเองในสนามบ้าง
  • ผีเซ็ง!ฟานกัลยันยังขึ้นเขียงผ่าขาหนีบพักยาว
    แมนฯ ยูไนเต็ด หมดสิทธิ์ใช้งาน แอชลี่ย์ ยัง ยาว หลังเจ้าตัวต้องเข้ารับมีดหมอ เหตุถูกอาการเดี้ยงเล่นงานหนักที่ขาหนีบ จากเกมบุกเฉือนหวิว "หงส์แดง" ขณะเดียวกันยังต้องชวดใช้งาน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ และ ฟิล โจนส์ ในเกมดวล "นักบุญ" วันเสาร์นี้ เนื่องจากมีอาการเจ็บเช่นกัน
  • สื่อแฉผีทุ่ม15ล.ปอนด์ต่อปีหวังได้เนย์มาร์
    กัซเซ็ตต้า เวิลด์ สื่อสายพันธุ์มะกะโรนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด หน้ามืดสุดขีด โดยพร้อมทุ่มเงินค่าเหนื่อยจำนวน 15 ล้านปอนด์ต่อปี เพื่อหวังล่อใจให้ เนย์มาร์ ทิ้ง บาร์เซโลน่า มาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »