ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘จ๋า’คืนชีพ ‘เมฆ’ทุ่มใจ รักนิรันดร์!

‘จ๋า’คืนชีพ ‘เมฆ’ทุ่มใจ รักนิรันดร์!

Posted 24/01/2016 by ไทยรัฐ


สาวน้อย สาวใหญ่ หรือ "สาวในร่างชาย.." กรี๊ดๆๆแถมด้วยกระทืบเท้ากันเป็นทิวแถว หลังมีข่าว “หนุ่มหล่อ” เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ นักแสดงหนุ่มวัยละอ่อน นักแสดงจาก “Room Alone2 Meeting ตอน Alone แต่ไม่ Lonely” ลุกมาประกาศปาวๆว่ากำลัง “จีบ” จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ “วีเจจ๋า” แค่นั้นยังไม่พอ หนุ่มเมฆ ยัง มาเหนือเมฆ ทำ “สาวใหญ่” ใจสะออน อิจฉา สาวจ๋า กันหนักมาก เพราะ เมฆ แอ่นอกอ่อนๆปกป้อง จ๋า ว่า “อย่าหา พี่จ๋ากินเด็ก” ประโยคนี้พลิกฟื้น ทำให้ทุกคนหวนคิดได้ว่า ณ บัดนาว วีเจจ๋า คาสโนวี่..สุดปัง! ฟื้นคืนชีพแล้วจ้า...า

เข้าทำนองที่ว่า “เสือ” ยังไงก็ เป็นเสือ เป็นที่รู้กันดีว่า จ๋า ขอพักหัวใจ พักรัก..อยู่อย่างรักสงบ รอเวลาพบ “รักครั้งใหม่” โดย จ๋า รวมทั้งผู้หญิงทั่วไปก็อยู่อย่างมีความหวังว่า รักครั้งใหม่ย่อมดีกว่าเก่า และไม่ทำให้ชีช้ำกะหล่ำปลีอีก เธออกหักครั้งใหญ่ กับอดีตคนรัก ไฮโซกึ้ง-เฉลิมชัย มีความรักแบบ “รักกะปิดรักกะเปิด” สรุปรักครั้งที่ผ่านพ้นไปก็เป็นแค่ “รักหลอกๆ” เหมือนมีแต่มองไม่เห็น สัมผัสไม่ได้จริง โดยวันนี้ กึ้ง ก็เลือกแล้วว่า จ๋า เคยเป็น “คนที่ถูกรัก” แต่ไม่ใช่ “คนที่ถูกเลือก” เพราะ กึ้ง เลือกมีข่าวและเปิดเผยความหวานกับ นางเอก เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ อ่ะ!! ไม่เป็นไร จ๋า ซะอย่าง เธอคือ “คาสโนวี่” ฆ่าไม่ได้ หยามก็ไม่ได้!

ฟูมฟักหัวใจจนแกร่ง และแข็งแรง..จ๋า ก็กลายเป็น “คาสโนวี่เก๋าเกมเสน่ห์ร้าย” ได้ดั่งเดิม ต้องขอบคุณ หนุ่มเมฆ ชายละอ่อน รุ่นน้องที่มีอายุห่าง สาวจ๋า ตั้ง 15 ปี แต่เขาเพ้อ! คลั่งรัก จ๋า อย่างไม่อายใคร ถามว่าจีบมั้ย? เมฆ ตอบเลยว่า “พี่เค้าเป็นผู้หญิงที่ผมปลื้ม คือถ้าเกิดมีแฟนผมก็อยากให้แฟนผมเป็นอย่างนี้ ผมคิดไว้อยากได้ผู้หญิงที่เก่งที่สวยแบบนี้ เค้าเป็นสเปกของผมมานานแล้ว” จีบมั้ย? “จีบครับ (เขิน)” โอ้ว..ว คิดสิคิด จ๋า ทำอะไรให้ “เด็กหลง” ย้อนดูเส้นทางหัวใจ จ๋า ที่ผ่านมา เธอเคยมีข่าวสนิทและใกล้ชิด หนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่คนดัง อาทิ แมทธิว ดีน, อั้ม-อธิชาติ, หนุ่มรุ่นน้อง หลุยส์-พงษ์พันธ์ เพชรบัณฑูร, แดน-วรเวช, ยอร์ช-ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร, ตู่-ภพธร, อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม ล้วนมีข่าวกันมาทั้งนั้น!

ถ้า จ๋า ไม่เจ๋ง! คงไม่มีสิทธิ์ใกล้ชิด “หนุ่มคนดัง” เจ๋งแรก จ๋า มี สมองเริ่ด เรียนเก่ง การศึกษาระดับ ปริญญาเอก ในสาขา Political Science (International Program) ที่ สถาบันการศึกษานานาชาติ มหาวิทยาลัยรามคำแหง เป็นเครื่องการันตีความ เจ๋งเป้ง ของเธอ ไม่รวมเรื่องรูปลักษณ์ จ๋า ก็ครบเครื่องเรื่องความ สวย แซ่บ เซ็กซี่ งานถ่ายแบบเซ็กซี่มีออกมาให้ฮือฮาลั้นลา.. อยู่เป็นระลอก แต่ก็ไม่รู้ว่า จ๋า จะ “แพ้รัก” เด็กมั้ยหนอ?! เพราะช่วงนี้ จ๋า ถูก เด็กรุก! จีบหนัก ทั้งออกสื่อ และในไอจี เมฆหยอดในไอจีจ๋า คนเห็นกันทั่วว่า “ถ้าว่างอยู่ขอที่ให้ผมได้ไหมครับ” หมายถึง ถ้าใจว่างเขาพร้อมเสียบ เล่นหนักแบบนี้ จ๋าใจสั่น ตอบโพสต์ไอจีเชิงถาม “แฟนคลับ” ว่า “เอาไงดีคะ”

เริ่มสงสัย จ๋า ไปทำให้รัก หรือเด็ก มาติดกับดักหัวใจเอง ฟังจาก เมฆ หนุ่มละอ่อน แพ้ใจให้จ๋า แบบไม่รู้ตัว หลังจากคุยและเจอ จ๋า โดย เมฆ เพ้อเป็นคำพูดจากหัวใจ เรื่องที่ จ๋าคุยกับเมฆ นั้น? เมฆ คิดว่า “คือพี่เค้าก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่เค้ารู้สึกยังไง ผมเพิ่งจะจีบพี่เค้ามาได้เกินเดือนแล้ว ศึกษาดูใจไปก่อน ยอมรับว่าผมอายุน้อยกว่าเค้ามาก เค้าก็ต้องหาผู้ชายที่พร้อมดูแลเค้าได้จริงๆ เลยต้องดูว่าเราจะทำได้แบบนั้นรึเปล่า”

กดดันมั้ยเพราะจ๋าเคยให้สัมภาษณ์ว่าค่อนข้างเลือกคบผู้ชายที่จะเป็นแฟน? “ผมไม่กดดัน คือมันเป็นความรู้สึกของผม ไม่รู้เหมือนกันว่าผลมันจะเป็นยังไง แต่ว่าเราทำในส่วนของเราให้มันดีที่สุดแล้ว บางครั้งที่เค้ารู้สึกว่าสิ่งที่เราทำดีกับเค้า เค้าโอเค แต่มันก็มีบางครั้งที่ เค้าก็กังวล ผมเองก็กังวลด้วยเวลาออกข่าวมาเพราะคนก็จับตามองพี่จ๋าบอกว่าพี่เค้ากินเด็ก ผมรู้สึกกังวลว่าเค้าจะโดนว่า เพราะ จริงๆผมไปจีบเค้าก่อน มันก็ไม่แฟร์เท่าไหร่ผมตั้งใจที่เดินหน้า จีบพี่จ๋าเต็มที่ (ยิ้ม) สถานะตอนนี้ไม่ใช่แฟนครับ ผมจีบพี่เค้าอยู่ เป็นช่วงที่ผมพยายามพิสูจน์ตัวเอง พี่เค้าก็ไม่ ได้ปิดกับเรา เราก็พยายามทำให้เค้าเห็นว่าเราสามารถเป็นคนที่ดูแลเค้าได้จริงๆถ้า พี่จ๋าดูอยู่ ก็ขอโทษด้วยนะครับ ถ้าเกิดสิ่งที่ผมทำมันอาจจะทำให้พี่เดือดร้อนอะไร แต่ว่าผมชอบพี่จริงๆ”

เรื่องหัวใจ คิดอีกทีก็ไม่เกี่ยวกับ “วัย” อายุเป็นเพียงตัวเลข แต่ “ความรัก” เป็นเรื่องของ “ความรู้สึก” รู้สึกต้องตาและถูกใจ จนพัฒนาเป็นความรักและผูกพัน ติดที่ว่า จ๋าเคยรักเด็ก..มาแล้ว และเธอก็ค่อนข้างจะ เข็ดเด็ก เข็ดกับความรักที่ผ่านมา คงต้องลุ้น! เมฆ จะพา จ๋า ขี่เมฆผ่าน ม่านความกลัว คำตอบของหัวใจ บางที..ฟ้าท่านก็ลิขิตเอาไว้แล้ว จ๋า เอายังไงรีบๆตัดสินใจ เพราะ “วัยรุ่น” ไม่อยากรอ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘เทอร์ร่า โจ วอลเลซ’บล็อกเกอร์และนางแบบสาวสุดเอ็กซ์จาก UK
    ‘เทอร์ร่า โจ วอลเลซ’บล็อกเกอร์และนางแบบสาวที่ทั้งเก่งทั้งเอ็กซ์ วันนี้ FHM UK ส่งเธอมาเสิร์ฟให้หนุ่มไทยได้ทำความรู้จักกันเต็มๆ
  • นมมาเต็ม "หวาย ปัญญริสา" อัพไซส์เปลี่ยนลุค
    สลัดภาพสาวแอ๊บแบ๊ว มาโพสท่าเซ็กซี่ เผยหน้าอกสุดอึ๋มลงในอินสตาแกรมให้เห็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว “หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะไม่ยอมรับว่าไปอัพไซส์มา กระทั่งทางคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งออกมาแฉ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาวหวาย-ปัญญริสา ที่รายการ เอิ๊กโชว์ ทางช่อง 8 ซึ่งหวายมาพร้อมความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม โชว์หน้าอกตู้ม เลยสอบถามถึงเรื่องที่เธอไปอัพไซส์ โดยหวายเปิดเผยว่า
  • ว๊าย.."อะตอม"ภัคจิรา พาเสียวยกร่อง
    ก็ต้องบอกนะไม่ว่านาทีนั้น นาทีไหน มองผ่านๆสาวเซ็กซี่ "อะตอม" ภัคจิรา นางก็มีส่วนคล้ายนางเอกตัวแม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ
  • แค็ททาลิน่า โอทัลวาโร "อวดหุ่นเพอร์เฟ็กต์
    สาวบิกินี่สุดเซ็กซี่ประจำฉบับนี้ เป็นน้องนางหุ่นสุดเพอร์เฟ็กต์ที่ชื่อ แค็ททาลิน่า โอทัลวาโร นางแบบสาวจากโคลอมเบีย วัย 27 ปี ที่ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งนางแบบที่ถ่ายชุดบิกินี่ได้สวยที่สุดในโลก เพราะเธอเป็นเจ้าของสัดส่วน 36-24-36 สูง 168 เซนติเมตร แต่หนักแค่ 48 กิโลกรัมเท่านั้น เรียกว่าเป็นเจ้าของเรือนร่างที่ไม่ว่าจะหันซ้ายหันขวา มองข้างหน้าหรือมองข้างหลัง ก็ดูดี และเซ็กซี่ได้โดยไม่ต้องใช้มุมกล้องช่วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »