ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้องปุยฝ้าย มาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ 36-24-35 เธอคนนี้มีดวงตาเป็นอาวุธ

น้องปุยฝ้าย มาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ 36-24-35 เธอคนนี้มีดวงตาเป็นอาวุธ

Posted 24/01/2016 by mthai

นอกจากจะตรงสเป็คของเราทุกอย่าง ทุกส่วน ทุกจุดแล้ว เธอคนนี้ยังมีเสน่ห์อันเหลือล้นที่เผยออกมาทีละนิดๆ จนสุดท้ายได้ใจเราไปทั้งดวง ปุยฝ้าย สุกัณฑ์ธิชา  สันทัสนะโชค มาพร้อมสัดส่วนขยี้ใจ 36-24-35 เธอคนนี้มีดวงตาเป็นอาวุธที่สามารถละลายหัวใจน้อยๆ ของเราได้อย่างง่ายดายและถ้าคุณเผลอเพียงแค่เสี้ยววินาทีจะต้องหลงรักเธอคนนี้ไปตลอดกาล

 

สัมผัสได้ว่าคุณดูตื่นเต้น?

ยอมรับค่ะว่าตื่นเต้นมากแต่ก็ทำการบ้านมาอย่างดี เมื่อคืนถึงกับนอนไม่หลับเลยตอนเช้าเลยเหมือนจะงัวเงียนิดหน่อยแต่พอแต่งหน้าทำผมแล้วสดชื่นขึ้นมาทันที

กังวลเรื่องอะไรเป็นพิเศษมั้ย?
ไม่มีอะไรต้องกังวลเลยเพราะทุกคนมืออาชีพมาก แต่แอบไม่มั่นใจนิดนึงตรงที่ปกติลุคฝ้ายจะไม่ใช่คนหวานเท่าไหร่มาวันนี้เป็นธีมขาวใสเลยแอบกังวลนิดๆ

ถ้าไม่ใช่สาวหวานแล้วเป็นสาวแบบไหนกันล่ะ ?

ขึ้นอยู่กับว่าวันนั้นเราอยู่กับใครมากกว่าจริงๆ แล้วฝ้ายเป็นคนหลายบุคคลิกจะหวานก็ได้ เปรี้ยวแซ่บเว่อร์ก็ได้ อีกอย่างคือเป็นคนชอบแต่งตัวให้ตรงกับอารมณ์ในวั้นนั้นด้วย

ถ้าให้เดาคุณต้องมีหนุ่มๆ รายล้อมตลอดเวลาแน่นอน?

หนุ่มๆ น่ะมีแน่นอนแต่ไม่มาจีบฝ้ายหรอกที่เยอะก็คือเพื่อนกันทั้งนั้น เป็นคนที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะกว่าเพื่อนผู้หญิง หนุ่มทั่วไปเลยไม่ค่อยกล้าเข้ามายุ่งซักเท่าไหร่

สึกยังไงกับธีมแฟชั่นวันนี้?

ชอบมาก เพราะส่วนตัวไม่ค่อยได้ถ่ายงานในสไตล์นี้เท่าไหร่ถึงแม้จะดูขัดแย้งกับบุคคลิกส่วนตัวไปบ้างแต่ก็ปรับตัวได้กลายมาเป็นสาวหวานในพริบตา (หัวเราะ)

เวลาปกติแต่งตัวแบบไหน?

บอกเลยว่าชอบแต่งตัวเซ็กซี่มากแต่บางชุดก็ไม่เหมาะกับเราเท่าไหร่ ถ้าไปปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ต้องจัดเต็มเท่านั้นเซ็กซี่แบบไม่มีใครยอมใครแต่ถ้าไปกับที่บ้านคงต้องเรียบร้อยราวกับผ้าพับไว้

 

ไลฟ์สไตล์ของคุณที่ไม่เหมือนใคร?

ฝ้ายเป็นพวกบ้าบิ่นชอบทำอะไรที่ผู้หญิงทั่วไปไม่ทำกันอย่างเช่นกีฬาเอ็กซ์ตรีมทั้งหลายมีอะไรมาใหม่ขอลองหมดไม่ต้องสงสัยว่าทำไมแผลเยอะดูเหมือนเป็นคนซาดิสต์เนอะ

หนุ่มมือไวใจเร็วกับหนุ่มเนิร์ดใจเสาะ?

เลือกมือไวใจเร็วแน่นอนจะได้มาวัดกันว่าใครไวกว่ากัน ส่วนหนุ่มเนิร์ดใจเสาะถ้าอยู่ด้วยกันคงเซ็งน่าดูเนอะ จะทะอะไรก็ไม่ทำซักทีสงสัยต้องสอนงานให้แบบหนักหน่วง

มุมมองเรื่องเซ็กส์ของคุณ?

ฝ้ายมองว่าเรื่องเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมชาติสามารถคุยกันได้ปรับความเข้าใจกันได้หรือทำยังไงก็ได้เพื่อให้เราเข้ากันได้แล้วมีความสุข (ยิ้ม)

มองตัวเองว่าเป็นสาวเซ็กซี่มั้ย?

พูดตรงๆ ว่าไม่ได้มองตัวเองว่าเป็นสาวเซ็กซี่อะไรมากมายแต่ในความคิดของคนอื่นนี่สิชอบมองว่าฝ้ายเป็นคนเซ็กซี่มากอาจจะเป็นเพราะด้วยงานที่ทำหรือบุคลิกที่ติดมาจากการทำงาน

แล้วส่วนไหนล่ะที่ทำให้หนุ่มอย่างเราใจละลายได้ง่ายๆ ?

น่าจะเป็นสายตานะเพราะผู้ชายทุกคนจะบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสายตาของฝ้ายเซ็กซี่แต่แฝงด้วยความขี้เล่นเชิญชวนให้เข้ามาทำความรู้จักทั้งๆ ที่เรายังไม่รู้ตัวเลย

 

อยากรู้สเป็คคุณแล้วสิ?

เป็นเรื่องปกติสำหรับทุกคนนะเวลาจะคบใครก็จะมองแต่ตรงที่หล่อ ขาว สูงส่วนเรื่องนิสัยค่อยมาเรียนรู้กันอีกทีถ้าหล่อด้วยดีด้วยถือว่าโชคดีไป

จีบคุณยังไงให้ติด ?

ก่อนอื่นต้องมีความกล้าถ้าให้เพื่อนเข้ามาขอเบอร์แบบนี้ไม่ได้กินแน่นอน อีกอย่างอย่ามั่นใจเกินไปว่าจะจีบติดชัวร์ บางทีมันก็ไม่ง่ายอย่างที่คิดเสมอไป ใช้ความจริงใจมาเป็นสื่อกลางดีกว่า

มีอะไรฝากถึงผู้ชายมั้ย?

ในฐานะที่มีเพื่อนผู้ชายเยอะแต่หาคำตอบจริงจังไม่ได้เลยขอถามกับ A’Lure แทนว่าระหว่างผู้หญิงหน้าตาดีกับเอวดี ผู้ชายชอบแบบไหนมากกว่ากัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘จ๋า’คืนชีพ ‘เมฆ’ทุ่มใจ รักนิรันดร์!
    สาวน้อย สาวใหญ่ หรือ "สาวในร่างชาย.." กรี๊ดๆๆแถมด้วยกระทืบเท้ากันเป็นทิวแถว หลังมีข่าว “หนุ่มหล่อ” เมฆ-จิรกิตติ์ ถาวรวงศ์ นักแสดงหนุ่มวัยละอ่อน นักแสดงจาก “Room Alone2 Meeting ตอน Alone แต่ไม่ Lonely” ลุกมาประกาศปาวๆว่ากำลัง “จีบ” จ๋า-ณัฐฐาวีรนุช ทองมี หรือ “วีเจจ๋า” แค่นั้นยังไม่พอ หนุ่มเมฆ ยัง มาเหนือเมฆ ทำ “สาวใหญ่” ใจสะออน อิจฉา สาวจ๋า กันหนักมาก เพราะ เมฆ แอ่นอกอ่อนๆปกป้อง จ๋า ว่า “อย่าหา พี่จ๋ากินเด็ก” ประโยคนี้พลิกฟื้น ทำให้ทุกคนหวนคิดได้ว่า ณ บัดนาว วีเจจ๋า คาสโนวี่..สุดปัง! ฟื้นคืนชีพแล้วจ้า...า
  • ‘เทอร์ร่า โจ วอลเลซ’บล็อกเกอร์และนางแบบสาวสุดเอ็กซ์จาก UK
    ‘เทอร์ร่า โจ วอลเลซ’บล็อกเกอร์และนางแบบสาวที่ทั้งเก่งทั้งเอ็กซ์ วันนี้ FHM UK ส่งเธอมาเสิร์ฟให้หนุ่มไทยได้ทำความรู้จักกันเต็มๆ
  • นมมาเต็ม "หวาย ปัญญริสา" อัพไซส์เปลี่ยนลุค
    สลัดภาพสาวแอ๊บแบ๊ว มาโพสท่าเซ็กซี่ เผยหน้าอกสุดอึ๋มลงในอินสตาแกรมให้เห็นอย่างต่อเนื่อง สำหรับนักร้องสาว “หวาย” ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์ แม้ว่าก่อนหน้านี้เจ้าตัวจะไม่ยอมรับว่าไปอัพไซส์มา กระทั่งทางคลินิกศัลยกรรมแห่งหนึ่งออกมาแฉ ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เจอนักร้องสาวหวาย-ปัญญริสา ที่รายการ เอิ๊กโชว์ ทางช่อง 8 ซึ่งหวายมาพร้อมความเซ็กซี่แบบจัดเต็ม โชว์หน้าอกตู้ม เลยสอบถามถึงเรื่องที่เธอไปอัพไซส์ โดยหวายเปิดเผยว่า
  • ว๊าย.."อะตอม"ภัคจิรา พาเสียวยกร่อง
    ก็ต้องบอกนะไม่ว่านาทีนั้น นาทีไหน มองผ่านๆสาวเซ็กซี่ "อะตอม" ภัคจิรา นางก็มีส่วนคล้ายนางเอกตัวแม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »