ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าหลุดพูดถึงอนาคตฟานกัลหลังผีพ่าย-บ่อนหั่นอุตลุตไปแน่

ป๋าหลุดพูดถึงอนาคตฟานกัลหลังผีพ่าย-บ่อนหั่นอุตลุตไปแน่

Posted 24/01/2016 by siamsport

 

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตกุนซือผู้ยิ่งใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ถูกจับได้ว่าหลุดปากพูด "เขาไปแล้ว" หลังเห็นทีมเก่า โชว์ฟอร์มสุดบู่ จนพ่ายคา โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่ง "ป๋า" น่าจะหมายถึง หลุยส์ ฟาน กัล ที่กำลังกดดันอย่างหนักนั่นเอง

"เฟอร์กี้" ได้เดินทางเข้าไปชมเกมใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ด้วยเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเป็นอีกครั้งที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ โดยเรียกเสียงโห่จากแฟนๆ ตั้งแต่ตอนจบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0 ซึ่งหมายความว่า เจ้าถิ่นยิงใครไม่ได้เป็นนัดที่ 11 ติดต่อกันในบ้านเข้าไปแล้ว

หลังจบเกม เสียงโห่ยิ่งดังกระหึ่ม ซึ่งเป็นการโห่ไล่ ฟาน กัล แม้สัปดาห์ก่อน เพิ่งจะนำทีมบุกชนะ ลิเวอร์พูล ที่ แอนฟิลด์ ก็ตาม ในขณะที่กล้องแพนไปหา "เฟอร์กี้" ที่พูดอะไรบางอย่างออกมา ซึ่งมีนักอ่านปากมืออาชีพหลายคนในอังกฤษ ฟันธงว่า อดีตนายใหญ่ผีแดงพูดว่า "He's gone" หรือ "เขาไปแล้ว" โดยได้มีการแชร์คลิปอย่างแพร่หลายในโลกไซเบอร์

ด้านความเคลื่อนไหวของร้านรับพนันถูกฏหมายในอังกฤษ ปรากฏว่าหลายเจ้าต่างพร้อมใจกันหั่นอุตลุตว่า ฟาน กัล จะโดนไล่ออก โดยล่าสุดมีอัตราอยู่เพียง 2/7 (แทง 7 ได้ 2 ไม่รวมทุน) ในฐานะเต็งจ๋าเหนือ เรมี่ การ์ก กุนซือ แอสตัน วิลล่า เสียอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »